Lunier Empire
5
ตอน
2.19K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผู้แข็งแกร่งนั้นกลืนกินผู้อ่อนแอ ความจริงที่ไม่มีความยุติธรรม เมื่ออ่อนแอและไร้อำนาจ ก็ไม่ต่างจากหมาข้างถนนตัวหนึ่งที่ไม่อาจจะทำอะไรได้ มีเพียงความดุร้ายที่ซ่อนอยู่ภายในเพียงเท่านััน

ก่อนจะอ่านเรื่องนี้ ทางไรท์ขอบอกไว้ว่าโลกนี้เป็นโลกที่ไม่มีผู้ชาย มีแต่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ด้วยที่มีแต่เพศหญิงมันจึงมีเพศพิเศษขึ้นมาทดแทนเพศชาย หรือเรียกว่า Futanari ถ้าสั้นหน่อยก็ Futa นั่นเอง~  

โดย Futa แม้ว่าจะมี 2 เพศ แต่โอกาสท้องนั้นจะต่ำกว่าเพศหญิงทั่วไปอย่างมาก แต่ก็ทดแทนด้วยพละกำลังที่มากกว่าราวกับผู้ชาย 

สิทธิและเสรีภาพทุกคนนั้นเท่าเทียม ไม่มีการแบ่งแยกผู้หญิงและ Futa เพราะมันแยกลักษณะนั้นยากมาก แต่ด้วยลักษณะทางกายภาพของร่ายกายทำให้ต้องมีการสวมใส่เสื้อผ้าที่ทำให้ดูไม่น่าเกลียด เหมือนกับกฎทั่วไป 

ทว่าไม่ว่าจะเพศไหนก็ไม่มีกฎห้ามแต่งกายของชุดเพศอื่นอย่างตายตัวเท่าไหร่นัก การจะหาคู่ชีวิตหรือคู่แต่งงานบางทีอาจจะเป็นเรื่องที่ยากไปสำหรับบางคน เพราะบางครั้งก็อาจจะรักเพศเดียวกัน บ้างก็ต่างเพศ เพราะฉะนั้นในสังคมยุคสมัยที่ทุกคนมีหน้าตาคล้ายคลึงกันหมด น้ำเสียง ท่าทาง ลักษณะนิสัย ล้วนไม่ต่างกันมากนัก ด้วยการแตงกายที่หลากหลายจึงไม่แปลกที่ทุกคนนั้นจะแยกเพศกันไม่ออก 

  

  

เนื้อเรื่องจะเป็นแนวสงครามเทคโนโลยีในโลกอนาคต แต่ละประเทศจะมีกฎหมาย ข้อบังคับ แตกต่างกันออกไป ของเล่นทางเพศมีเกลื่อนทั่วไปเป็นปกติ 

เนื้อเรื่องนี้มี nc ส่วนไหนที่มีไรท์จะตัดไปลงใน ธัญวลัย แล้วค่อยไปตามเอา แต่ยังไม่ได้สร้างนะ งั้นก็แค่นี้นะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว