รักซ่อนร้าย (Omegaverse)
7
ตอน
1K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
ความรักคือการลงทุ่น แม้ใคร ๆ จะบอกว่าเขาร้าย แต่ถ้าสิ่งที่จ่ายไปมันคุ้มกับสิ่งที่ได้มา เขาก็ยอม

แนะนำนิยาย

 

นิยายเรื่อง รักซ่อนร้าย เป็นนิยายแนว Omegaverse ชายรักชาย เรื่องนี้ตัวพระเอกและนายเอก เป็นอัลฟ่าทั้งสองคน นายเอกมีความสัมพันธ์ทั้งกับชายและหญิง ทั้งกับ อัลฟ่า โอเมก้า และเบต้า ถ้าใครไม่ชอบนิยายมีความสัมพันธ์แบบนอกกาย โปรดข้ามไปนะคะ

ติณณภพ หรือ ภพ เคยช่วยชีวิต ธีมากร หรือ ทิมให้รอดพ้นจากการถูกข่มขืน เขาให้งานและส่งเสริมธีมากรจนได้เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย และธีมากรเองก็ส่งเสริมงานของติณณภพด้วยการไปเจรจากับลูกค้ารายใหญ่ เพื่อให้ได้งานมา ทำให้เหมือนทั้งสองคนจะขาดกันและกันไม่ได้ ต่างฝ่ายต่างมีสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้ มีคำพูด การกระทำ ที่รุนแรง มีฉากข่มขืน การร่วมเพศหลายคน การร่วมเพศระหว่างผู้ชายกับผู้ชาย ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 หรือบุคคลที่มีวิจารณญาณต่ำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือหากจำเป็นควรมีผู้ปกครองให้คำปรึกษา

นิยายเรื่องนี้ตัวละครหลักทั้งสองคน อยู่ในความสัมพันธ์ที่ toxic ต่างคนต่างรักกัน และต่างคนต่างหาผลประโยชน์จากกันและกัน ทำทั้งดีและร้ายต่อกันเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่ก็ห่วงใยกันและกันไม่ยอมปล่อยมือจากกัน ความร้ายที่มีให้กันบางครั้งพวกเขาก็รู้สึกว่าจะ อยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ไปติดตามกันค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามลอกเลียน ทำซ้ำดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่ง ส่วนใด ในหนังสือเล่มนี้ ไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

ปกนิยายโดย : Plukhak

 

และก็เหมือนเดิม จะพยายามลงนิยายในช่วงแรก ๆ ให้ทุกวัน ช่วงหลัง ๆ ที่ต้องเตรียม eBook ก็จะลงวันเว้นวันนะคะ NC ทุกตอนลงครบ 24 ชั่วโมงติดเหรียญ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านอ่านนิยายของไรต์นะคะ

 

 

 

Y Story Teller

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว