พี่ครับ มาดูแมวที่ห้องผมไหม(Mpreg) ติดเหรียญตอนปกติ 10/11/22

Y

จบ พี่ครับ มาดูแมวที่ห้องผมไหม(Mpreg) ติดเหรียญตอนปกติ 10/11/22

พี่ครับ มาดูแมวที่ห้องผมไหม(Mpreg) ติดเหรียญตอนปกติ 10/11/22

Y Story Teller

Y

37
ตอน
11.1K
เข้าชม
99
ถูกใจ
68
ความคิดเห็น
237
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พี่ข้างบ้านหล่อ ไม่รู้จะล่อมาห้องได้ยังไง ชวนมาดูแมวละกัน

 

แนะนำนิยาย

 

 

พี่ครับมาดูแมวที่ห้องผมไหม

 

เป็นนิยาย Boylove อีกเรื่องของไรต์นิยายเรื่องนี้จะออกแนวตลก ๆ นายเอก (คิรากร หรือกร) เป็นคนหัวสมัยใหม่ กล้าแสดงออก มั่นหน้า มั่นโหนก ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด แต่เป็นลูกแหง่ของครอบครัว พระเอก (จิตติพัฒน์ หรือพัฒน์) เป็นเพื่อนบ้าน ที่อยู่คอนโดเดียวกัน และเป็นประธานบริษัทที่กรไปทำงาน แต่เพราะคิรากรไม่ทราบว่าเขาเป็นประธานบริษัท จึงตามจีบเขา ถึงขั้นชวนมาเที่ยวห้องเลยทีเดียว

จิตติพัฒน์ มีคู่หมั้นที่ไม่เคยเห็นหน้าที่พ่อแม่หมั้นหมายไว้ให้แล้ว แม้จะไม่เต็มใจก็พยายามจะซื่อสัตย์กับคู่หมาย แม้จะใจอ่อนไหวไปกับคิรากรแต่ก็พยายามยับยั้งช่างใจ ไม่ทำอะไรอีกฝ่ายจนเกินเลย จนทำให้คิรากรคิดว่าจิตติพัฒน์ไม่สนใจตัวเอง

มาดูกันว่า คิรากรจะจีบจิตติพัฒน์ติดหรือเปล่า แล้วจิตติพัฒน์จะทำอย่างไรเมื่อใจมันโหยหาเพื่อนบ้านที่น่ารักซึ่งอยู่ใกล้กันมากกว่าคู่หมั้นที่ไม่แม้แต่หน้ายังไม่เคยเห็น

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายแนว Mpreg ผู้ชายท้องได้ คุณคิรากรของเราสามารถท้องได้เหมือนนิยายแนว Omegaverse ใครที่ไม่ชอบนิยายแนวนี้ สามารถกดปิดได้เลยนะคะ สำหรับใครที่ชอบ และติดตามไรต์จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดค่ะ

 

 

ว่าด้วยเรื่องลิขสิทธิ์

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558

ห้ามลอกเลียนทำซ้ำดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

ปกนิยาย ไรต์ซื้อจากเพจดองปก เป็นภาพของนักวาด Witch.v.รูปแบบของตัวหนังสือในการจัดอาร์ต ไรต์นำมาจากแอป canva ซึ่งทั้งปกและฟอนต์ สามารถใช้ได้ในเชิงพาณิชย์ ไรต์ไม่ได้ละเมิดลิขสิทธิ์มาจากผู้อื่นแต่อย่างใด

ปกนิยายเป็นลิขสิทธิ์ของไรต์แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้ผู้หนึ่งผู้ใดนำไปใช้ประกอบนิยายของบุคคลหรือนักเขียนท่านอื่นแต่อย่างไร

 

การอัปนิยาย 

 

​​​​​​ไรต์จะพยายามอัปทุกวันนะคะ นิยายยังไม่มีสต็อก จึงต้องเขียนวันต่อวัน ช่วงหลัง ๆ อาจมีวันเว้นวันบ้าง หวังว่านักอ่านที่น่ารักจะดัน คุณจิตติพัฒน์กับคุณคิรากร ขึ้นใหม่มาแรงอันดับต้น ๆ กับเขาอีกเรื่องนะคะ  เรื่องนี้ คาดว่า NC จะน้อยมาก แต่ก็เหมือนเดิม NC อ่านฟรี 24 ชั่วโมง จากนั้นก็ติดเหรียญ 

 

 

 

 

ขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรต์นะคะ

 

 

Y Story Teller

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว