จบ นาวาล่ารัก
27
ตอน
1.57K
เข้าชม
13
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
เพราะโดนหญิงสาวที่ตัวเองหมายปอง เข้าใจผิดว่าและมองตัวเองเป็นเพียงหนุ่มขี้เล่นเจ้าชู้ ทำให้นาวาต้องทำทุกวิถีทางงัดทุกกลเม็ดเด็ดเพื่อให้ได้หัวใจของสายธารมาครอง “เฮ้ย!” “คุณ เอารองเท้าขว้างใส่ผมทำไม” “ฉ

“ลุงอัครครับ เห็นเมียผมไหม” 

“เมียผมหาย” อัครถึงกับหันไปมองหลานชายด้วยสายตานิ่งเฉยทำเอานาวาเองที่เห็นสายตาของคนเป็นลุงถึงกับกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อจู่ ๆ ก็โดนใครบางคนดึงที่หูจากข้างหลังอย่างแรง 

      “เมื่อกี้นาวาพูดว่าอะไรนะ” 

       “โอ้ย แม่ครับนาวาเจ็บ” ริสาที่เป็นห่วงลูกชายที่หายหน้าหายตาไปตั้งแต่เมื่อสองวันก่อน เมื่อโทรมาถามที่ไร่ก็รู้จากพี่ชายคนสนิทว่าลูกชายคนรองของเธออยู่ที่นี่ เพราะอัครเห็นรถของหลานชายจอดอยู่ใกล้ ๆ บ้านพักของผู้จัดการสาว เธอก็เลยเอ่ยปากขอให้สามีขับรถมาส่ง 

“เมียเราน่ะ ใคร?” 

“หนูลิณ!” 

      “อย่าบอกนะว่าเราสองคน” 

       “ตั้งแต่เมื่อไร” 

      “ก็สักพักแล้วครับ 

“โอ้ย แม่ครับอย่าบิดหู” เมื่อเห็นลูกชายพยักหน้ารับ ริสาถึงกับโกรธจนลมออกหูเพราะร่างบางที่ลูกชายพูดถึงเป็นรุ่นน้องของลูกสะใภ้คนโตที่เอ่ยฝากฝังกับเธอไว้ แม้เธอจะรู้สึกถูกตาต้องใจกับสายธารตั้งแต่แรกที่เห็นก็ตาม 

“ทำไมทำแบบนี้” 

       “แล้วที่บอกว่าเขาเป็นเมียเราหายนี่มันยังไง” ริสาที่ยังคงบิดหูลูกชายอยู่เอ่ยถามอีกครั้ง แต่ยังไม่ทันได้ฟังคำตอบจากลูกชาย อัครก็เดินเข้ามาหา 

        “ริสา ปล่อยนาวาก่อน” 

         “ขอบคุณครับลุงอัคร” นาวารีบเอ่ยปากขอบคุณคนเป็นลุง 

          “ไม่ต้องมาขอบคุณลุง” 

          “อ้าว” 

          “ไปนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้นนู้นเลยครับ”  

           “หา!” นาวาถึงกับเบิกตากว้างเมื่อเห็นปลายนิ้วของลุงชี้ไปที่โซฟากลางบ้านโดยมีตูนภรรยาของคนเป็นลุงนั่งหน้าบอกบุญไม่รับนั่งอยู่ 

           “ตานาวา รอบนี้น้าไม่เห็นด้วยเลยนะที่เราทำแบบนี้” ตูนเงยหน้าขึ้นมองไปที่หลานชายก่อนจะพูดออกไปด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกว่าไม่พอใจและเสียใจ 

           “แล้วสายธารเขาอยู่ที่ไหนครับ” 

           “เขาไปแล้ว” 

           “อะไรนะครับ” 

           “เขาไปที่ไหน” 

           “ไม่รู้ครับ” สองเสียงที่ตอบออกมาพร้อมกันของทั้งอัครและตูนทำเอานาวาถึงกับไปไม่เป็น อัครเองที่รู้ว่าผู้จัดการไร่ออกไปตลาดแต่เช้าแต่เพียงเพราะอยากแกล้งหลานชายเลยแกล้งพูดออกไปแบบนั้น 

“ลุงครับ” 

           “เราปล้ำเขาเหรอ” 

           “ก็ไม่เชิง” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว