กลิ่นแก้วรัตติกาล(Omegaverse)

Y

จบ กลิ่นแก้วรัตติกาล(Omegaverse)

กลิ่นแก้วรัตติกาล(Omegaverse)

iampeachypie

Y

30
ตอน
4.67K
เข้าชม
4
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ฉันเกลียดโอเมก้า"

Omegaverseแบ่งลำดับชั้นของมนุษย์ออกเป็นสามประเภท คืออัลฟ่า เบต้าและโอเมก้า 

 

Alpha [α] เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร มีจำนวนไม่มาก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้หรือในบางครั้งก็สามารถทำให้เบต้าท้องได้เช่นกัน ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือคนอื่นๆ และอัลฟ่าจะมีอาการ "Knot" เป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้นจนไม่สามารถเอาออกได้ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง และอัลฟ่าจะความรู้สึกไวต่อโอเมก้าที่กำลังฮีทด้วย 

 

Beta [β] เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่ราบเรียบที่สุด เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วไป ไม่มีลักษณะเด่นเหมือนอัลฟ่าหรือโอเมก้า ชายคือชาย หญิงคือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น 

 

Omega [Ω] เบี้ยล่างของฝูง โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงจะคล้ายกับผู้หญิงทั่วไป กลุ่มโอเมก้าจะมีความเป็น submissive แต่กำเนิด ลักษณะทั่วไปมีโครงสร้างเล็กรูปร่างสวยเด่นสะดุดตา โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า "Heat (ฮีท) " เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้าเกิดอารมณ์ทางเพศสูง โอเมก้าจะมีโอกาสตั้งครรภ์สูงในช่วงฮีท 

 

Knot คือ โคนอวัยวะเพศของอัลฟ่าพองขยายขนาดใหญ่ขึ้น โดยปกติอัลฟ่าจะนอตเฉพาะเวลามีอะไรกับโอเมก้าที่ฮีท เพื่อล็อกให้สารคัดหลั่งอยู่ในตัวโอเมก้า เป็นกลไกธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ อัลฟ่าสามารถนอตนอกฮีทได้ในกรณีที่มีอารมณ์มากๆ หรือเจอคู่แห่งโชคชะตา 

 

Rut คือการติดสัดของอัลฟ่า คล้ายกับอาการฮีทของโอเมก้า สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาตญาณดิบที่ต้องการหาคู่สืบพันธุ์ 

 

Heat คือช่วงที่ร่างกายของโอเมก้าเข้าสู่ช่วงที่อัตราเจริญพันธุ์สูงร่างกายพร้อมที่จะสืบพันธุ์ สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาตญาณการสืบพันธุ์ อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มสูงขึ้น และจะปล่อยฟีโรโมนเพื่อดึงดูดอัลฟ่าหรือเบต้า 

 

Bonding คือการผูกพันธะ จะเกิดขึ้นเมื่ออัลฟ่ากัดที่หลังคอของโอเมก้าเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ เมื่อโอเมก้าถูกกัดแล้วกลิ่นฟีโรโมนจะลดลงหรือตอบสนองแค่คู่พันธะของตัวเองเท่านั้น 

 

soulmate คือคู่แท้หรือคู่แห่งโชคชะตา จะเกิดขึ้นกับอัลฟ่าและโอเมก้าเท่านั้น ทั้งคู่จะมีกลิ่นฟีโรโมนที่ดึงดูดกันอย่างรุนแรง ในบางครั้งอาจทำให้อัลฟ่ารัทหรือโอเมก้าฮีทได้อย่างกะทันหัน 

 

 

 

รัตติกาล อัศวภัชรกุล ลูกชายคนโตของบ้านอัศวภัชรกุล เพศรองเป็นอัลฟ่า 

"ฉันเกลียดโอเมก้า" 

 

พุทธชาด มาลีกฤษณะ ลูกชายเจ้าของร้านขายดอกไม้ เพศรองเป็นโอเมก้า 

"แก้วก็เกลียดอัลฟ่าแบบคุณที่สุด" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว