จบ สะดุดเสียว ยัยจอมเปิ่น
38
ตอน
9.85K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
เมื่อหนุ่มคาสโนว่าสุดหล่อ ถูกตกหลุมรักโดยยัยแว่นจอมเปิ่น เด็กสาวข้างบ้าน เขาจะสนใจเธอ หรือมองเธอเป็นแค่ยัยเปิ่นข้างบ้านต่อไป ติดตามกันได้ใน ... สะดุดเสียว ยัยจอมเปิ่น ...

สะดุดเสียว ยัยจอมเปิ่น 

  

 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่ได้อ้างอิงมาจากเรื่องจริงแต่อย่างใด 

  

สะดุดเสียว ยัยจอมเปิ่น นิยายเรื่องนี้ อัดแน่นไปด้วยฉากอีโรติก แนว NTR.. และเรื่องราวความรัก ที่สมหวัง และผิดหวัง จากตัวละครหลายๆคน.. โดยเฉพาะเรื่องราวของ ไอที กับ แพน เขาทั้งคู่เคยรักกันมาก แต่กลับถูกทำลายลงเพราะคนเพียงเดียว.. และเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงยังไง เข้ามาติดตามกันนะจ๊ะ 

  

... ไอที ... 

ไอที หนุ่มคาสโนว่าสุดหล่อ อายุ 27 พระเอกของเรื่อง มีตำแหน่งงานเป็นหัวหน้า QA QC และลูกน้องในแผนกก็มีแต่สาวๆสวยๆทุกคน แต่เขากับโสด และยังไม่อยากคบใครจริงจัง ชอบเที่ยวสนุก ยามค่ำคืน สาวๆไม่เคยขาด น้ำหมดตัวแทบจะทุกคืน เจ้าชู้แบบสุดๆ.. แต่ใครจะไปรู้ ว่าเขามีความหลังในอดีตที่เจ็บปวดเกี่ยวกับความรัก เคยรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ก็เป็นความรักที่ไม่สามารถลงเอยกันได้ 

 

... ราตรี ... 

ราตรี สาวน้อยวัย 21 ที่ซ้อนความสวยใสไว้ภายใต้แว่นสายตา นางเอกของเรา หรือยัยแว่นจอมเปิ่น ของไอที.. ราตรีเป็นนักเขียน รับเขียนงาน และบทความทั่วไป แต่หลักๆของเธอคือเขียนนิยาย.. ราตรีไม่เคยมีแฟน ไม่เคยคบใคร แต่ก็มีผู้ชายที่เธอแอบชอบ นั่นก็คือ ไอที หนุ่มสุดหล่อข้างบ้านของเธอนั่นเอง ถึงเธอจะแอบชอบเขา แต่พอเจอหน้ากันทีไร ก็เป็นต้องทะเลาะกันทุกทีไป แต่หลังจากที่เธอได้เจอกับสาวแพน ตัวละครสำคัญอีกคนของเรื่อง เธอจึงยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง และในที่สุดไอทีก็มองเห็นความน่ารักของเธอ.. (แต่บทบาทของเธอจะมีมาก ก็ช่วงกลางเรื่องเป็นต้นไป) 

 

... แพน ... 

แพน สาวสวยวัย 24 คิวเอสาวสวยคนสนิท ของไอที.. แพนเป็นตัวละครสำคัญที่มีบทบาทมากที่สุดคนหนึ่งในเนื้อเรื่อง และมีเรื่องราวความรักเศร้าๆร่วมกับไอที ความรักที่ไม่สามารถลงเอยกันได้ และเป็นตัวละครที่มีผลกระทบกับจิตใจของไอทีเป็นอย่างมาก 

... ... 

 

นิชา.. สาวสวยสุดเซ็กซี่วัย 23 นางร้ายสุดแซ่บ ที่จะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้กับ ไอที ราตรี และแพน .. นิชาเป็นน้องใหม่ในแผนกคิวเอของไอที และก็จ้องที่จับไอทีทำสามีให้ได้ซะทุกวันไป 

 

ตะวัน.. เพื่อนสนิทคนหนึ่ง ของไอทีในบริษัท มักออกเที่ยวด้วยกันบ่อยๆยามค่ำคืน ผับ บาร์ คาราโอเกะ ไปหมด.. มีตำแหน่งเป็นหัวหน้า เอ็นจีเนีย เจ้าชู้ไม่ต่างจากไอที 

 

วิท.. เพื่อนสนิทอีกคน ของไอที ที่ชอบออกเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ สามหนุ่ม สามโสด วิทมีตำแหน่งงานเป็นหัวหน้าไลน์ผลิต ถึงจะไม่เจ้าชู้เท่าตะวัน แต่สาวๆก็ไม่เคยขาด 

 

เต้ย.. แฟนหนุ่มของแพน อายุ 24 เท่าแพนแฟนของเขา.. เต้ยเป็นผู้ชายที่รักแพนมากๆ ถึงแพนจะทำผิดต่อเขา แต่เขาก็ยอมให้อภัยแพนตลอด แม้ว่าแพนจะเคยนอกใจเขาก็ตาม.. แต่เต้ยดูออกจะโรคจิตนิดๆ ที่ชอบมีอะไรกับแพน หลังจากที่แพนแอบไปมีอะไรกับคนอื่นมาแล้ว 

 

น้ำตาล.. สาวน้อยวัย 20 เด็กดริ้งในร้านคาราโอเกะ ห้องวีไอพี ถึงเธอจะเป็นแค่ตัวประกอบ แต่ก็มีเรื่องราวกับไอทีอยู่พอสมควร และไอทีก็ไม่อยากให้ผู้หญิงอย่างเธอ มาเป็นเด็กดริ้งในร้านคาราโอเกะแบบนี้ 

 

ปาน.. สาวสวยผู้อาภัพ.. แม่ของลูกชายคนแรก ของไอที 

  

  

... ... 

 

... NTR Story by ... ฟาตาริส ... 

... สะดุดเสียว ยัยจอมเปิ่น ... 

  

คำเตือน นิยายเรื่องนี้ เขียนออกมาในแนว อีโรติก ซะเป็นส่วนใหญ่ 

ไม่เหมาะกับนักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีนะจ๊ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว