จบ ขย่มเสียวคุณอา
27
ตอน
11.5K
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อสาวน้อยวัยใส เก้าเข้าสู่วัยสาว เรื่องราวความรักจึงเกิดขึ้น เมื่อเธอหลงรัก คุณอาของตัวเอง แล้วเรื่องราวระหว่างอากับหลาน มันจะจบลงยังไงล่ะ ... ติดตามได้ใน ... ขย่มเสียวคุณอา ...

ขย่มเสียวคุณอา 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นมาเอง เพื่อความบันเทิงเท่านั้น  

ไม่ได้สร้างมาจากเรื่องจริงแต่อย่างใด 

  

เมื่อเราหลงรักใครสักคนเราจะทำอะไรหลายๆอย่าง เพื่อให้ได้ความรักนั้นมา แต่ถ้าความรักนั้น มันคือรักต้องห้ามล่ะ คุณจะทำอย่างไร 

  

*** *** 

  

และนี่คือเรื่องราวเสียวๆ เศร้าๆ ของสาวสวยคนนึง ที่เดินไปตกหลุมรัก คุณอาของตัวเอง และมีอายุห่างจากเธอ 10 ปี ความรักครั้งนี้ของเธอ มันยากที่จะสมหวัง แต่หัวใจของเธอ มันสั่งให้เธอไม่ยอมแพ้ และเก้าต่อไป 

  

แต่มีหนึ่งสิ่งที่เธอ และอาของเธอนั้นไม่รู้ นั่นก็คือ เธอและอาของเธอ ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน อาของเธอเป็นแค่เด็กที่ถูกรับมาเลี้ยงเท่านั้น 

 

แล้วมันจะสายเกินไปมั้ย กว่าเธอและเขา จะรู้ความจริง เพราะเขาสองคนรู้แค่ว่า นี้คือรักต้องห้าม 

  

... NTR Story by ฟาตาริส ... 

  

ฟาตาริส จะพาทุกคนไปพบกับความเสียว และความเศร้า ที่เค้าน้ำตา กับนิยาย แนว NTR ของเรากับเรื่อง ขย่มเสียวคุณอา รับลองว่า เสียวครบรสจนน้ำตาซึมแน่นอน 

  

... มะลิ ... 

สาวสวยนักศึกษา ปี1 วัย 19ปี นางเองของเรา มะลิเป็นคนที่สวย และน่ารัก หุ่นดีผิดขาว และเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ ... มะลิหลงรักคุณอาของตัวเอง และความรักของมะลิ ก็ยากที่จะสมหวัง เพราะมะลิคิดว่า นี้คือรักต้องห้าม และคงไม่มีใครยอมรับเรื่องแบบนี้ได้ แต่นั่นมันคือการเข้าใจผิด เพราะนัดไม่ใช่อาแท้ๆของเธอ 

 

... นัด ... 

 นัด หรืออานัดของสาวมะลิ นัดเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี เป็นที่หมายปอง ของสาวๆมากหน้าหลายตา ... นัดไม่เคยรู้ถึงเรื่องราวในอดีตของเขาเลย เขารู้แค่ว่า เขาคือลูกของปู่กับย่าของมะลิ และเป็นน้องชายของพ่อมะลิ แต่เขาไม่ใช่ เขาเป็นแค่เด็กที่ถูกลุงของมะลิ รับมาเลี้ยงเท่านั้น 

  

*** *** 

  

... เปิ้ล ... 

เปิ้ลเป็นเพื่อนสาวตั้งแต่วัยเด็กของมะลิ เปิ้ลวิ่งเล่นกับมะลิมาตั้งแต่เด็ก และเกิดวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน ปีเดียวกัน กับมะลิ คือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ (เปิ้ล จะเป็นคนบรรยายเนื้อเรื่องแทน นางเอกบางตอน) 

  

... ส้ม ... 

ส้มเป็นเพื่อนสาวของมะลิ ในช่วงมัธยมปลาย และปัจจุบันเรียนอยู่มหาลัยเดียวกับมะลิ (เรื่องราวของส้ม เราขอเก็บเอาไว้ในเรื่องนะจ๊ะ อยากรู้ว่าทำไม ต้องตามเข้ามาอ่านจร้า) 

  

... แตง ... 

แตง เพื่อนสาวอีกคนของมะลิ เพิ่งรู้จักกันตอนเข้ามหาลัย แต่ก็เป็นเพื่อนสนิทคนนึงของมะลิ ที่ไปไหนไปกันตลอด 

  

... ลุงโอ ... 

ลุงโอเป็นญาติห่างๆของมะลิ ที่วันนึงจะต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังเดียวกันกับมะลิ 

  

  

ฝากกดติดตาม ฟาตาริส กันด้วยน๊า จะได้ไม่พลาด เรื่องราวใหม่ๆของเรา 

ขอขอบคุณนักอ่านทุกคนจร้า ที่อ่านนิยายของเรา ...ฟาตาริส... 

  

นิยายเรื่องนี้ มีฉากบรรยายแนว อีโรติก ที่ร้อนแรง 

ไม่เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว