พยานรักคู่กัดร้าย (ลงให้อ่่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

รักโรแมนติก

จบ พยานรักคู่กัดร้าย (ลงให้อ่่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

พยานรักคู่กัดร้าย (ลงให้อ่่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

รักโรแมนติก

10
ตอน
6.28K
เข้าชม
3
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง
ความปรารถนาอันแผดเผา เร่าร้อนในคืนนั้น พลันก่อกำเนิดสิ่งมีชีวิตน้อยๆ ที่ร้อยดวงใจให้คู่กัดกลายเป็นคู่รักได้อย่างไม่ยากเย็น

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ระหว่างหนุ่มหล่อเจ้าของร้านขายบิ๊กไบค์กับครูสอนโยคะสาวคนสวยด้วยนะคะ จะน่ารักน่าลุ้นขนาดไหนไปติดตามอ่านต่อกันได้เลยค่ะ 

- พฤติกรรมและความคิดของตัวละครอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจคนอ่าน อย่าไปยึดติดกับความสมจริงหรือความสมเหตุสมผล ทำใจให้สบาย เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงก็พอค่ะ 

- โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

...................................... 

ฟ้ากระจ่างตกใจ ตื่นเต้น รัญจวนใจจนทำอะไรไม่ถูก แขนขามื้อไม้ก็คล้ายจะหมดแรงไปเสียดื้อๆ เธอจึงทำได้เพียงส่งเสียงครางออกไปเท่านั้น จูบของกีรติช่างร้ายกาจ 

         “คนสวยของผม” 

         กีรติเอ่ยชมฟ้ากระจ่างหลังจากที่เขาลอกคราบเจ้าหล่อนจนเหลือเพียงร่างเปลือยงดงามด้วยความรวดเร็ว ก็เร็วชนิดที่ว่าเจ้าตัวเองก็ยังมองไม่ทันด้วยซ้ำ กีรติกอบกุมทรวงอกขนาดพอเหมาะ กับมือเขาที่สุดในโลก ขนาดของมันอวบสวยกำลังดี มันเต่งตึงงดงามสมวัย จากนั้นก็บีบนวดด้วยน้ำหนักมือที่ไม่แรงมากนัก พอให้ได้ปลุกอารมณ์ใคร่ของอีกฝ่ายให้ลุกขึ้นมา พอถูกกระตุ้นจากสัมผัสร้อนเข้าไป เจ้าตุ่มสีแดงบนยอดอกก็แข็งขึ้นมาอย่างรู้หน้าที่  

         “ฉันใจจะขาด” 

         “โอ๋ๆๆ ใจจะขาด ใครทำคุณฟ้าเหรอครับ” 

         “ก็รู้อยู่แก่ใจยังจะมาถาม” 

         “โอเคครับ ผมยอมรับก็ได้ ผมนี่แหละครับคือคนคนนั้น” 

         เมื่อกระเซ้าเย้าแหย่พอหอมปากหอมคอ กีรติก็จัดการกับกินของอร่อยตรงหน้าในขั้นตอนต่อไป เขาจับฟ้ากระจ่างให้ทอดกายลงไปนอนบนเตียงเคียงข้างกัน จากนั้นก็ฝังหน้าหล่อไปกับร่องอกอวบอย่างหลงใหล ปากของเขาครอบครองความขาวอวบอย่างตั้งอกตั้งใจ ราวกับว่าสิ่งที่ทำอยู่คือภารกิจยิ่งใหญ่ในชีวิต ทรวงอกคู่นี้ทำให้เขาคลั่งตายได้อย่างง่ายดาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว