เพื่อน(ข้าม)สถานะ NC20+++
35
ตอน
30.4K
เข้าชม
106
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
326
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวความปั่นป่วนระหว่างคนสองคน (เขา)ที่เป็นฝ่ายลุกล้ำและ (เธอ)ผู้เป็นฝ่ายหนีตลอด ความสัมพันธ์ที่เหมือนจะเกิดขึ้นยากเพราะมีคำว่า(เพื่อน)กั้นอยู่ ตอนจบมันจะลงเอยอย่างไร

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น! โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

 

รูปภาพที่นำมาประกอบไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือคนในรูปเสื่อมเสียแต่อย่างใด! บุคคลในภาพไม่มีส่วนอะไรในเรื่องนี้ 

 

 

อ่านเพื่อความบันเทิง 

 

 

 

GREYSON 

มาเฟีย โหด เลว เถื่อน เจ้าเล่ห์ พูดน้อยต่อยหนัก  

 

 

 

 

PINPLANG 

ลูกคุณหนู น่ารัก สดใส ร่าเริง แสบ ดื้อ ซนมาก 

 

 

 

 

INTRO 

 

 

 

แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก 

 

เสียงหายใจเหนื่อยหอบของร่างบางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ขาเล็กก้าวสับไปข้างหน้ารัวเร็วด้วยความหวาดกลัวกับสิ่งที่ตามมาด้านหลัง แม้สภาพของเธอตอนนี้จะไม่เอื้ออำนวยเพราะอยู่ในชุดเดรสเกาะอกสีชมพูและส้นสูงสี่นิ้ว แต่ใจเธอก็พร้อมสู้อย่างไม่หวั่น เพราะหากเธอไม่หนีตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะได้หนีจากเงื้อมมือของปีศาจอย่างเขาอีกเมื่อไหร่ 

 

" อ๊ะ รอด้วยค่ะๆ! " เสียงใสตะโกนออกไปอย่างร้อนรนเมื่อเธอเริ่มเห็นแสงสว่างปลายทางข้างหน้า ซึ่งชายหนุ่มที่กำลังเดินเข้าไปในลิฟต์กำลังจะกดปิดก็กดเปิดเพื่อรอคนที่ตะโกนมาอีกครั้ง จนตอนนี้ร่างกายที่วิ่งหนีเป็นหนีตายได้เข้าลิฟต์พร้อมกับเอ่ยปากบอกให้ปิดประตูอย่างร้อนรน  

 

" รีบปิดเลยค่ะๆ " ร่างบางถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่เมื่อประตูลิฟต์บานใหญ่ปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็คงเหลือแค่ไปที่ลานจอดรถและออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุดสินะ เฮ้อ หญิงสาวถอนหายใจออกมาเฮือกหนึ่งทีราวกับเบาใจไปแล้วครึ่งนึง แต่ไม่นานเมื่อประตูลิฟต์เปิดตัวออก ร่างเล็กที่กำลังจะก้าวขาวิ่งออกไปอีกครั้งก็ชะงักกึกพร้อมกับยืนแข็งทื่ออยู่กับที่ทันที และผู้ชายที่ลงลิฟต์มากับเธอก็ก้มหัวให้คนที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าหนึ่งทีพร้อมกับเดิมออกไปยืนข้างหลังเขา ทำให้ฉันรู้ได้เลยว่านี่มันคือกับดัก!! โอ้ยนี่มันบ้าอะไรวะเนี่ย! 

 

" ไง วิ่งเล่นจนเหนื่อยพอใจรึยัง "  

 

 

 

 

 

 

NO COPY!!!! 

 

 

ห้าม!!คัดลอกเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้เด็ดขาดและไม่อนุญาตให้นำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือดัดแปลงเป็นผลงานของตนเอง หากพบว่ามีการดัดแปลงหรือนำเนื่อเรื่องนี้ไปเผยแพร่จะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว