ชะตาสีชาด  红命运
8
ตอน
562
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ดีจริงๆ ในขณะที่ข้าตามหาเจ้าด้วยความวุ่นวายใจมาตั้งครึ่งวัน แต่ตัวเจ้ากลับมานอนสบายอยู่ในนี้ ได้ เช่นนั้นคืนนี้ข้าจะให้เจ้าไปนอนในเล้าไก่!”

ชะตาสีชาด 

红命运 

คุณหนูใหญ่แห่งตระกูลซูร่างกายอ่อนแอมาแต่กำเนิด นางโดนนักพรตชราทำนายทายทักว่าจะมีอายุได้ไม่เกินสิบแปดปี ฮูหยินผู้เฒ่าตระกูลซูกลัวว่าจะเสียหลานสาวอันเป็นที่รักไป จึงทุกวิถีทางเพื่อรักษาชีวิตหลานสาวไว้ ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งให้หลานสาวแต่งงานกับไก่ จนกลายเป็นเรื่องตลกขบขันไปทั่ว ทว่าหามีผู้ใดหารู้ไม่ ไก่ตัวผู้ที่ว่านั้นแท้จริงแล้วไม่ใช่แค่ไก่ แต่คือองค์ชายเล็กเผ่าหงส์ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนตกลงมาที่โลกมนุษย์ต่างหาก! 

“เสี่ยวเหลียน เจ้าไปเอาน้ำร้อนมาให้ข้าที” 

“คุณหนูจะเอาไปทำอะไรหรือเจ้าคะ” 

“ข้าก็จะเอามาลวกไก่ แล้วถอนขนตุ๋นยังไงล่ะ” 

ซูฮวาทำหน้าเคร่งขรึม พูดเสียงทีเล่นทีจริง จนคนฟังแยกไม่ออกว่าพูดจริงหรือพูดเล่น สาวใช้เบิกตาโต ในขณะที่หรงจื่อเองก็เบิกตาค้างเช่นกัน 

“แย่แล้ว นางคงไม่ได้คิดจะจับข้าลวกน้ำร้อน แล้วถอนขนตุ๋นจริงใช่หรือไม่”  

หรงจื่อรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ จิตใจมนุษย์ช่างน่ากลัวยิ่งนัก 

“คุณหนู ก็ไหนว่าจะไม่กินท่านเขยอย่างไรเล่าเจ้าคะ” 

“ตอนแรกข้าก็คิดว่าจะไม่กิน แต่ดูไปดูมา เจ้าไก่ตัวนี้ก็ดูตัวอวบน่ากินไม่น้อย เจ้าว่าข้าควรเอาไปตุ๋น หรือทำไก่ดำย่างสมุนไพรดี แบบไหนถึงจะอร่อย หืม?” 

ได้ยินแบบนั้นหรงจื่อก็เริ่มดิ้นขลุกขลัก 

“อำมหิตนัก ข้าเป็นสามีของเจ้านะ ใจคอเจ้าจะกินได้แม้กระทั่งสามีตัวเองเชียวหรือ!”  

***************************** 

ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องนี้จะยังเป็นเรื่องสั้น แนวเทพเซียน ปีศาจ เนื้อหาไม่ยืดเยื้อ กระชับ อ่านง่าน ย่อยง่าย ไม่ดราม่าเยอะ มีตลกขบขันเล็กน้อย ความสมเหตุสมผลไม่ค่อยมี แน่นอนว่าจบสุขนิยม ไรท์จะลงให้อ่านจนจบ แต่ว่าอาจจะมีบางตอนที่ติดเหรียญ อย่าลืมแวะเข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์ต่อให้ไรท์ด้วยนะ ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว