พันธนการร้อนซ่อนรัก (Sex parttner)
0
ตอน
190
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มาริสา ไวท์ ประกาศขายพรมจรรย์เพราะต้องการเงินก้อนใหญ่ เพื่อนำไปเป็นค่ารักษาแม่ที่ต้องผ่าตัดเร่งด่วนแต่ไม่เคยคิดเลยว่าต่อมาเธอจะต้องลงชื่อเซ็นต์สัญญาเป็น Sex partner ของไบรอัน แบล็ค

 

พันธนาการร้อน ซ่อนรัก 

มาริสา ไวท์ ประกาศขายพรมจรรย์เพราะต้องการเงินก้อนใหญ่ เพื่อนำไปเป็นค่ารักษาแม่ที่ต้องผ่าตัดเร่งด่วนแต่ไม่เคยคิดเลยว่าต่อมาเธอจะต้องลงชื่อเซ็นต์สัญญาเป็น Sex partner ของไบรอัน แบล็ค เศรษฐีนักลงทุนที่นอกจากจะชื่นชอบการลงทุนทางการเงิน เขายังชอบลงทุนกับเรื่องบนเตียงเป็นชีวิตจิตใจ 

********* 

คำเตือน 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้มีฉากอีโรติก BDSM ประกอบ (B = bondage พันธนาการ D = discipline การลงโทษ S = sadism การมีความสุขจากการทำร้ายผู้อื่น M = masochism การมีความสุขจากการถูกผู้อื่นทำทารุณกรรม) เขียนตามความอยากเขียนของไรท์ เน้นความแรง ดิบ เถื่อน อาจมีการใช้คำและภาษาที่แรงตามแต่ละสถานการณ์ โดยเฉพาะคาเร็กเตอร์พระเอก แทบจะเป็นคนที่ไม่มีความอบอุ่นเลย ถ้าใครไม่ชอบพระเอกแบบนี้ก็ผ่านได้เลยนะคะ 

********* 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ. ๒๕๕๘ 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอก ดัดแปลงเนื้อหาบางส่วนหรือทั้งหมด เพื่อผลิตเป็นรูปเล่มและ / หรือสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการใดๆ เว้นแต่ได้รับการอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

********* 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านผลงานของไรท์มาตลอด  

และหวังว่าจะติดตามผลงานของไรท์ต่อไปนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว