(มีอีบุ๊ก) แผนเปลี่ยนอสูรกร้าวใจให้กลายเป็นที่รัก (monster, sm)

Y

จบ (มีอีบุ๊ก) แผนเปลี่ยนอสูรกร้าวใจให้กลายเป็นที่รัก (monster, sm)

(มีอีบุ๊ก) แผนเปลี่ยนอสูรกร้าวใจให้กลายเป็นที่รัก (monster, sm)

yblack

Y

68
ตอน
3.3K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อเนิร์ดมาตามหาพี่ที่คฤหาสน์ เจออสูรแก่หุ่นสำอางทรมานใจ เนิร์ดเลยจับเย โทษฐานที่ทำให้หวั่นไหว❤️ "อมเข้าไปอีกสิไอ้แก่ ชอบอวดเก่งชอบสั่งสอนนักใช่ไหม อยากรู้จัง จะเก่งเรื่องอย่างว่าเหมือนแต่งนิยายปะ"

ซื้อ e-book สแกน QR code ด้านล่าง

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องย่อ

 

ดู้ดหรือดาร์เรน จอห์นสัน หนุ่มเนิร์ดด้านไอทีเรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้าย เขาสงสัยว่าคฤหาสน์โกเฟอร์ที่มีเจ้าของคือบาโธโลมิว เจสส์ หรือแบซ มีบางอย่างไม่ชอบมาพากล ดู้ดอยากสืบหาร่องรอยของพี่ชายแท้ ๆ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับระหว่างเดินทางจากบ้านมาที่คฤหาสน์สยองแห่งนี้

 

แบซเป็นนักเขียนนิยายรักชื่อดัง ได้รางวัลระดับโลกมากมาย มีทรัพย์สิน มีคฤหาสน์ แถมยังเป็นผู้ดีเก่า แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาไม่ใช่มนุษย์

 

ดู้ดคาดว่าคฤหาสน์นี้มีบางอย่างซ่อนไว้ พี่ชายของเขาก็อาจถูกขังอยู่ที่นี่ แถมที่นี่ยังเคยพบศพแห้งใกล้คฤหาสน์ ซึ่งผู้ตายเป็นคนที่เคยมาอบรมคอร์สนักเขียนที่คฤหาสน์นี้ รวมถึงตัวแบซเองก็น่าสงสัย เพราะแบซไม่แก่ขึ้นเลยตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา ทุกอย่างชี้ไปว่าแบซอาจเป็นอสูรสูบพลังมนุษย์ที่ชื่อว่าอินคิวบัส

 

หนุ่มเนิร์ดเลยมาที่คฤหาสน์ เขาเตรียมความพร้อมสไตล์เนิร์ด ๆ เพื่อช่วยพี่ชาย และอาจต้องรับมือกับอสูรร้าย วิธีของดู้ดคือการสมัครมาเข้าค่ายอยากเป็นนักเขียนที่แบซจัดทุก ๆ สามเดือนที่คฤหาสน์ พอทั้งคู่เจอกัน แบซไม่ชอบหน้าดู้ดทันที และนำไปสู่การท้าแข่งแต่งนิยายออนไลน์ของทั้งคู่--นักเขียนมืออาชีพกับนักเขียนที่ไม่เคยมีผลงาน?

 

การแข่งขันแต่ละวันผ่านไป หลังทั้งสองรู้จักกันมากขึ้นและปรับตัวหากัน จากคู่กัดก็กลายเป็นคู่หวาน แต่ยิ่งนานวัน ดู้ดก็ยิ่งลำบากใจ เพราะเขาดันเกิดชอบแบซขึ้นมาซะแล้วสิ แล้วถ้าแบซคืออินคิวบัสจริง ๆ เขายังจะกล้าลงมือขั้นเด็ดขาดตามวิธีเนิร์ด ๆ กับอสูรสูบวิญญาณมนุษย์ที่แสนอันตรายกระนั้นหรือ

 

และไม่แน่ บางทีคฤหาสน์นี้อาจมีความลับบางอย่างที่เกินกว่าวิธีเอาตัวรอดที่เตรียมมาซะดิบดีของหนุ่มเนิร์ดอย่างดู้ดอยู่ก็ได้...

 

😀คำแนะนำก่อนอ่าน😀

 

ตัวละครหลัก มีความสัมพันธ์แบบผัวเดียวเมียเดียว ไม่มีนอกใจนอกกาย ไม่มีความสัมพันธ์แบบซับซ้อน

อ่านสบาย ๆ ไม่เครียด ไม่เน้นดรามามาก เน้นจบดี

ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น

การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้เครื่องป้องกันอย่างที่ตัวละครทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ ไม่แนะนำให้ทำ และอย่าทำ

😀ผลงานที่ผ่านมาของผู้เขียน😀

 

ดูได้จากลิงก์นี้น> https://yblack.journoportfolio.com/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว