" ถ้าไม่อยากให้ครอบครัวของเธอเดือดร้อนแล้วล่ะก็ ยอมทำตามที่ฉันสั่ง! " " เธอเป็นแค่ผู้หญิงขัดดอกมีหน้าที่อ้าขาทำให้ฉันพึงพอใจก็พอ!..."

 

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียขัดดอก ( SM ) 

 

 

                      : บาเรน 

 

       บาเรนเป็นหนุ่มหล่อเหลารูปงามร่ำรวยมหาศาล มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเขาเป็นคนรักเพื่อนฝูงมากถึงไหนถึงกัน ถ้าลองได้รักใครรักจริงถ้าลองได้เกลียดใครเกลียดจริง... 

 

 

 

                       : ยาหยี 

 

        ยาหยีทำงานเป็นนางพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงสวยจิตใจดีเป็นคนที่รักครอบครัวมากพร้อมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนพระคุณคนที่เลี้ยงดูเธอมา... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความสนุกและบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปเด็ดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

    ยาหยีเป็นลูกสาวที่ชัชวาลกับอรพิมลรับมาเลี้ยงดูคู่กับลูกสาวของตัวเองทั้งคู่เลี้ยงดูเธอเหมือนลูกสาวแท้ๆคนนึง อยู่มาวันหนึ่งชัชวาลบิดาของเธอไปเซ็นค้ำประกันกู้เงินให้กับเพื่อนรัก ชัชวาลถูกเพื่อนรักหักหลังเขาต้องรับใช้หนี้ให้เพื่อนเกือบพันล้าน อยู่มาวันนึงทนายของเจ้าหนี้เข้ามาเร่งรัดหนี้สินกับชัชวาลให้เขาหาเงินมาชำระหนี้สินทั้งหมด ชัชวาลไม่มีทางออกพยายามจะฆ่าตัวตายอรพิมลภรรยาสาวเข้ามาห้ามเอาไว้ทัน อรพิมลขอร้องทนายของเจ้าหนี้ขอเวลาหาเงินมาใช้หนี้ ทนายบอกเจ้าหนี้ของชัชวาลไม่ยอมเพราะเป็นเงินจำนวนมาก เจ้าหนี้คนนั้นก็คือบาเรนนักธุรกิจหนุ่มรูปงามเขาคิดว่าชัชวาลไม่มีปัญญาหาเงินมาใช้หนี้ที่กู้ยืมไปได้แน่นอน บาเรนเกลียดพวกที่เป็นหนี้แล้วไม่ยอมจ่ายเขาบีบชัชวาลทุกทาง พอรู้ว่าชัชวาลมีลูกสาวเขาเลยจะหันไปเล่นงานลูกสาวของชัชวาลแทน จะสนุกแค่ไหนไปลุ้นกันในเรื่องนะคะรับรองสนุกครบรสแน่นอนฝากเรื่อง " เมียขัดดอกSM " ด้วยนะคะ เรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างรุ่นแรงและดราม่ามาก.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน