จบ เรือนใจนายอคิน
22
ตอน
4.73K
เข้าชม
30
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
เมื่อหนุ่มนักเฝ้าหนังสือ มาเฝ้ามองหาความรักจากครูสาวทุกวัน หลายคนคงเห็นเขาเอาแต่มองคุณครูสาวมาเป็นปี ๆ ได้ขับรถผ่านไปดูประตูรั้วโรงเรียนหน่อยก็ยังดี...

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสั้น 14 ตอนซึ่งเข้าร่วมโครงการ #ธัญท้าแต่งSS2 ของแพลตฟอร์ม ‘ธัญวลัย’ 

 

 

 

เมื่อหนุ่มนักเฝ้าหนังสือ มาเฝ้ามองหาความรักจากครูสาวทุกวัน หลายคนคงเห็นเขาเอาแต่มองคุณครูสาวมาเป็นปี ๆ ได้ขับรถผ่านไปดูประตูรั้วโรงเรียนหน่อยก็ยังดี... 

ได้เพียงเฝ้ามองเธออยู่ห่าง ๆ รู้แก่ใจดีว่าสามารถเก็บเธอเอาไว้เป็นความทรงจำอันสวยงาม ในเรือนใจของเขาเท่านั้น แค่นี่ก็มีความสุขที่สุดแล้ว กระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง เมื่อถึงโอกาสทองของ ‘อคิน’ ชายหนุ่มพร้อมจะก้าวเข้าไปในโลกของ ‘ครูแหม่ม’ อย่างไม่รีรอ 

  

ตัวอย่างที่ 1 

  

อคินเรียกเธอในน้ำเสียงที่ดังขึ้น “อัณณิกา...” 

คนได้ยินเงยหน้าจากแก้วใบเล็กจิ๋ว สบประสานสายตาชายในฝั่งตรงกันข้าม 

“ผมเรียกอันนิก้าได้ไหมล่ะครับ?” 

“เรียกเถอะ... คุณอคินเรียกแหม่มว่าอะไรก็ได้ค่ะ” 

แก้มแดงซ่านเพราะฤทธิ์สาเกขวดสีเขียว กลมป่องอย่างน่ารัก บนเก้าอี้สีดำเข้ากับห้องสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ อัณณิกาจิบแอลกอฮอล์รสพีชอย่างผ่อนคลาย ส่งยิ้มหวานให้ชายหนุ่ม สักพักหนึ่งเธอก็พูดถึงอีกคนซึ่งบอกลาไปมีชีวิตของตัวเอง 

“แหม่มติดพี่ชายมาแต่เล็ก ๆ จะให้แยกจากกันมันค่อนข้างทำใจยาก ปกติเขาชอบไปเฝ้าแหม่ม แหม่มไปไหนก็คอยตามติดตลอด ตอนเด็ก ๆ ไม่เท่าไร โตมามีหนุ่ม ๆ มาชอบ มิกกี้จะคอยกันเป็นไม้กันหมา เหมือนเขากลัวว่าแหม่มมีแฟนแล้วจะไม่มีเวลาให้เขา เราสนิทกันมาก...” 

“ผมว่าเขาติดน้องสาวเลยนะครับ โทรวันละสิบสายได้” 

ไม่รวมสายตาที่มองเขาเหมือนจะเข้ามาบีบคอ! อคินจำได้ตั้งแต่เขาคอยลอบมองคุณครูทุกวัน เมื่อใดแฟนหนุ่มของเธอซึ่งเขาเข้าใจผิดมาโดยตลอดมองมา ถึงเขาจะไม่ได้หลบสายตาคู่นั้น สามารถรับรู้ได้ว่าไม่พอใจ 

มองดูก็รู้ว่าความสัมพันธ์ของแฝดคู่นี้ซับซ้อน ถึงขั้นว่าอาจกลายเป็นความเห็นแก่ตัว 

  

  

นิยายโรมานซ์แนวแอบรัก มี NC นัว ๆ พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ สไตล์พันพราย เป็นเรื่องสั้นอ่านชิลในราคาสบายกระเป๋า กำลังพอดีกับเรื่องสั้นน่ารัก ๆ ราคาย่อมเยา 

ขอบคุณสำหรับทุกแรงสนับสนุนนะคะ พันพรายไม่หยุดเขียนเลยสักวันเดียว สู้ตายมากก! อยากให้ติดตามกันนะคะ จริง ๆ เราไม่ทิ้งไม่เท รี้ดก็อย่าเพิ่งเทกันไปนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว