จบ ไทม์ไลน์รัก COVID19
0
ตอน
421
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
ซีรีส์ COVID ทั้งสามเล่ม : กรงรักกักหัวใจ Covid19 (กุมภาพันธ์ 64) พันพราย : หน่วยคัดกรองรัก Covid19 (มีนาคม 64) อากาเป : ไทม์ไลน์รัก Covid19 (กันยายน 64) พันพราย

 

 

 

อีบุ๊คราคาพิเศษ 29 บาท 

คนเราจะตามหาความรักท่ามกลางสถานการณ์คร่ำเครียดเช่นนี้ได้อย่างไร 

โรคระบาด สงคราม การคร่าชีวิตผู้คนบริสุทธิ์ให้ล้มตายลงโดยไม่มีสาเหตุอันควรเกิดขึ้นทุกยุคสมัย เหตุการณ์วันนี้ล้วนเป็นเพียงส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ ทุกสรรพสิ่งจะกลายเป็นอณูเถ้าธุลีของจักรวาลกว้างขวางนับล้านดวง แหลกสลายไปกับกาลเวลา 

เร็วหรือช้า... มันอาจผ่านไปอย่างรวดเร็วหรือเชื่องช้าราวนาฬิกาไขลานที่กำลังจะหมดอายุขัย ในเมื่อมนุษย์ต่างเกิดแก่เจ็บตาย เจ็บปวดทรมานทั้งสิ้น 

นั่นคือที่คุณป้าบอกสอนเปมนีย์ให้หัดมีความเชื่อ อย่ากลายเป็นเด็กหัวนอกที่ไม่ฟังผู้หลักผู้ใหญ่เลย 

อย่างน้อยเธอก็ยังมีความเชื่อ... 

ด้วยบุญกรรมที่กระทำร่วมกันมา สักวันคงได้พบกันอีกในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งแค่รอ... อดทนรอสักหน่อย 

เราจะได้พบกันอีกแน่นอน 

  

“คือ... ฉันคิดว่าถ้าคุณตาณเกิดโชคร้ายอย่างคุณป้าฉัน... เท่ากับว่าชีวิตของคุณต้องเสียไปเพราะฉัน หนึ่งชีวิตและชีวิตก็คงไม่พอ... แต่ว่าฉันก็ไม่อยากอยู่เกาะไปนาน ๆ นะคะ ฉันอยากกลับไปทำงานเหมือนกัน” 

คนได้ยินมีสีหน้าฉงน ยกมือขึ้นแตะคาง “อืม... ตอนนี้เขาติดไอ้โรคนี่กันทั่วแล้วนะ วันหนึ่งมีคนเสียชีวิตก็เยอะ ที่คุณบอกว่าหนึ่งแลกหนึ่งน่ะคุณมีกี่ชีวิตกัน ผมว่าคุณกำลังสับสน...” 

“สับสน...? คงงั้นมั้งคะ” ปลายเสียงแผ่วเบาลง กิริยาย่นคิ้วเข้าหากันหลุบตาลงมองต่ำไม่เป็นตัวเธอเอาเสียเลย ไม่รู้เมื่อไรที่เปมนีย์กลายเป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง คิดอะไรก็ไม่รู้ไม่เข้าใจตัวเอง เธอยังกลัวแม้กระทั่งลมหายใจตัวเอง กลัวว่ามันจะแพร่เชื้อใส่ใครอีก 

ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาหนัก ๆ พยายามพูดปลอบใจเธอ “เรื่องบางเรื่องช่างมันบ้างก็ได้ ผมว่าคุณรู้สึกผิดมากพอแล้วและคุณคงไม่ทำมันอีก คุณเป็นคนดีนะคุณเปม ผมเชื่อว่าคุณจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำสอง... คนอื่น ๆ ก็คงจะเหมือนกัน ระหว่างนี้เรามาช่วยกันแก้ไขปัญหาดีกว่าครับ” 

“ยังไงคะ? เราควรแก้ปัญหากันยังไง...” ท่าทางสงสัยจริงจังนั้นพารอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏบนใบหน้าคมคาย 

“ที่ผมบอกว่าจะช่วยไง อะไรก็ได้... ได้หมด...” 

“ฉันไม่เข้าใจค่ะ” เธอก้มหน้าลงมองหน้าตักอย่างขลาดกลัว ทั้งที่เขาพิสูจน์ให้เธอเห็นแล้วว่างานบริจาคโชว์พาวสาวก็ทำได้ ขณะร่างสูงกระเถิบก้นเข้าหา เอื้อมมือลูบหัวเจ้าเหมียวเหมือนอยากมีส่วนร่วมยังก้มหน้าคุยกับแมว 

“นี่... อย่าเล่นตัวเยอะเลยนะ” 

  

ซีรีส์ COVID ทั้งสามเล่ม 

: กรงรักกักหัวใจ Covid19 (กุมภาพันธ์ 64) พันพราย 

: หน่วยคัดกรองรัก Covid19 (มีนาคม 64) อากาเป 

: ไทม์ไลน์รัก Covid19 (กรกฎาคม 64) พันพราย 

พันพรายขอฝากอีกหนึ่งผลงานไว้ในใจด้วยนะคะ 

และอย่าลืม... การ์ดอย่าตก! 

  

**นิยายโรมานซ์เรื่องนี้ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง... จงเดินหน้าต่อไปด้วยความหวัง ขอให้เชื่อว่าเราจะได้พบคนที่เรารักในอีกสักวันหนึ่ง 

 

*** อีบุ๊คราคาพิเศษ *** 

29 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ทุกช่องทาง MEB / Tan / Ookbee / Fictionlog / Dek-D 

รายได้ของนิยายเล่มนี้หลังหักค่าพิมพ์เล่ม หักจากแพล็ตฟอร์มการขายในแต่ละเว็บไซต์ จะนำไปซื้อสิ่งของ อาหาร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้ศูนย์ดูแลผู้ป่วย ‘โควิด-19’ ให้กับทางโรงพยาบาลสนามเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 

*** ราคาพิเศษ *** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว