จบ ตัวเล็ก
27
ตอน
885
เข้าชม
28
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“พ่อเลี้ยงจะเป็นเฒ่าหัวงูเหรอคะ” “ห้าๆๆๆ..พี่แก่ขนาดเป็นไอ้เฒ่าเลยเหรอ ตัวเล็กอายุ 18 พี่อายุ 30 อันที่จริงกำลังพอดีเลยนะว่ามั้ย”……………. ♥ “บอกพี่มาว่าอยากได้ผัวชื่อภูวดล ที่แสนอ่อนโยนใจดี หรืออยาก..

คำโปรย 

“พ่อเลี้ยงจะเป็นเฒ่าหัวงูเหรอคะ” 

“ห้าๆๆๆ..พี่แก่ขนาดเป็นไอ้เฒ่าเลยเหรอ ตัวเล็กอายุ 18 พี่อายุ 30 อันที่จริงกำลังพอดีเลยนะว่ามั้ย”……………. 

“นี่พ่อเลี้ยงไล่เมียตัวเอง เพียงเพราะอยากกินเด็กเหรอคะ ตัณหากลับ..” ใบหน้าที่ยิ้มรอหุบลงอย่างเร็ว เขายกนิ้วชี้กับนิ้วโป้งคีบหัวคิ้วสองข้างของตัวเอง นวดอย่างกลัดกลุ้ม 

“แสดง..”.................. 

“บอกพี่มาว่าอยากได้ผัวชื่อภูวดล ที่แสนอ่อนโยนใจดี หรืออยากได้ผัวสารเลว แบบพ่อเลี้ยงคมคาย บอกพี่มาตรงนี้เลย บอกมาตัวเล็ก..”  

“.....” คนตัวเล็กนัยน์ตาเบิกโพลง ตะลึงกับสิ่งที่ได้ยิน 

จะคนไหนก็.............. 

บทนำ 

เมื่อคำสัญญาในวัยเยาว์ ผูกมัดหัวใจเขาดั่งต้องมนต์ แม้ชีวิตจะต้องหลบซ่อนตัวตน เขายังคงมั่นต่อเธอไม่เคยเปลี่ยน 

ริตา..สำหรับเธอเขาคือผู้ชายแสนใจดี ที่เธอกอดแล้วอบอุ่น ด้วยความวัยเยาว์ เธอไม่รู้ว่ามันคือความรู้สึกอะไร เด็กน้อยไร้เดียงสา เธอเอ่ยวาจาจับจองเขาไว้ส่งๆ อย่างไม่รู้ความหมาย 

 ยามเมื่อเติบใหญ่ เขาจะเป็นผู้ชายคนเดียวในห้องใจ แต่นั่นเป็นเพียงความฝัน หัวใจพลันสลาย เมื่อเธอต้องเสียเขาไปแบบไม่มีวันกลับ ภาพในวันนั้นย้ำชัดจนเธอเกลียดงานวันเกิดตัวเอง 

แต่แล้ววันหนึ่งกลับมีใครบางคน ทำให้เธอสับสน เขาคือพ่อเลี้ยงหนุ่มหล่อวัย 30 ที่เธอตราหน้าว่าแสนเลว เขามาทำให้เธอนึกถึงความเจ็บปวดในอดีต และยังจู่โจมเธอราวกับราชสีห์หิวเหยื่อ 

เธอจะทำอย่างไร อยู่ๆ คนๆ นี้บอกว่า “จะมาทวงสัญญา” สัญญาบ้าบออะไร..? หน้าเขาเธอเพิ่งเคยเห็นได้ไม่นาน เท่าที่จำได้เธอไม่เคยเอ่ยสัญญาอะไร กับผู้ชายเจ้าเล่ห์คนนี้.....♥♥ 

 

ลิ้งค์นี้เลยจ้า https://www.tunwalai.com/story/664372 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว