จบ บิดาบุญธรรมสุดที่รัก
31
ตอน
2.85K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
ฉงเฉิงเหลียงเด็กหนุ่มกำพร้าเร่ร่อน หวังมีชีวิตที่ดี มุ่งหน้าเข้าเขตนครฉางอาน พบทารกถูกทิ้งกลางป่า นางผู้มีปานบนเนินอก กว่าตัวตนจะถูกเปิดเผย กลับมาอีกคราเติบใหญ่เป็นสาวงาม หัวใจพ่อบุญธรรมหวั่นไหวแทบบ้า

แนะนำตัวละคร 

นางเอก - ฉงอันเล่อ ธิดาฝ่าบาทผู้ล่วงลับ ในปีนั้นถูกสังหารหมู่ แม้ชะตาจะดูอาภัพไปเสียหน่อย ก็ยังมีโชคอยู่บ้าง เมื่อชายปริศนาช่วยเหลือไว้ทัน จึงมีชีวิตรอด ฉงอันเล่อ นิสัยเด็ดเดี่ยว มิชอบรังแกผู้ใดก่อน แต่หากนางโดนกระทำมักยอมไม่ได้ คำพูดคำจาโผงผาง ไม่อ่อนโยนกับผู้ใด ยกเว้นกับฉงเฉิงเหลียง พ่อบุญธรรมสุดที่รัก 

พระเอก - ฉงเฉิงเหลียง เด็กหนุ่มกำพร้าเร่ร่อน ผู้ทะเยอทะยาน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่ว่ากี่ความตายก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาคนนี้ได้ เด็กหนุ่มกำพร้า ผู้ไร้ใจ กลับต้องพ่ายให้กับสายตาที่น่าเอ็นดูของเด็กน้อยคนหนึ่ง  

ฮ่องเต้ - สวีอิ๋นตง ฝ่าบาทผู้กระหายอำนาจ คลั่งไคล้การนองเลือด เพื่อสนองตัณหาของตนเอง ดันไม่เลือกวิธีการ ท้ายที่สุดกลับกลายเป็นยุคมหาวิปโยคของชาวประชานครเมืองฉางอาน 

************************** 

ฉากปฐมบท 

เรื่องราวอันแสนยุ่งเหยิงโยงใย เริ่มต้นเมื่อครั้งสงคราม 6 ทัพ บุกชิงเมืองนครฉางอานแห่งจีนแผ่นดินใหญ่ 

เป็นยุคที่ชาวประชาเสพสุขจนหาที่สุดไม่ได้ แต่แล้วความสุขมักอยู่ได้เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ เมื่อสวีอิ๋นตง ขุนนางชั่ว รวมหัวกับกองทัพฝั่งศัตรู บุกตีเมืองของตนในยามค่ำคืน 

ฮ่องเต้ ซุยสูอี้ ขอยืนกรานสู้รบจนลมหายใจสุดท้าย ไม่ขอทิ้งบ้านเมืองไว้เบื้องหลัง ทันทีที่รู้ว่ากองทัพทหารนับแสนล้อมหน้าวัง 

ตัดสินใจสู้จนตัวตาย อย่างสมเกียรติ ช่วงที่บ้านเมืองโกลาหล ชาวประชาล้มตาย เด็กหนุ่มผู้หนึ่งหนีรอดมาได้ เพราะการเสียสละครั้งใหญ่ของใครบางคน 

 

 

อย่าลืมกดหัวใจ กดคอมเม้นต์พูดคุยกัน ให้กำลังใจ ไร้ท์ด้วยนะคะ จะได้มีกำลังกายกำลังใจฮึบๆ ต่อไป ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยน้า เรายังมือใหม่มากๆ ทุกอย่างเขียนจากจินตนาการอย่างตั้งใจ ด่าได้แต่อย่าแรงน้า แง 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว