จบ รักนี้...ไม่จำกัดนิยาม
30
ตอน
5.47K
เข้าชม
45
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
คำว่ารัก...ไม่ควรจำกัดไว้แค่คำว่าเพศ เพราะโลกนี้ไม่มีใครเลือกเกิดได้ แต่ทุกคนเลือกที่จะเป็นได้ เหมือนกับเขาทั้งสองคนที่คิดว่า ความรักคือสิ่งสวยงาม ไม่ว่าคนข้างๆจะเป็นเพศอะไรก็ตาม

แบม ภูวดล หนุ่มฮอตของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง สาวๆชอบผู้ชายแบบเขา ใครก็มองว่าเขาเพอร์เฟค นอกจากหล่อแล้ว เขาเป็นทั้งเด็กเรียนดี เป็นนักกีฬาที่โดดเด่น แต่เขาไม่ชอบให้ผู้ชายหรือผู้หญิงคนไหนสัมผัสร่างกายนอกจากเธอคนเดียว จีน่า เจนจิรา สาวสวยลูกครึ่งเยอรมัน เพื่อนสนิทที่เติบโตมาด้วยกัน ทั้งสองรู้ความลับลึกๆของกันและกันต่างช่วยกันปกป้องเอาไว้จวบจนในปีสุดท้ายของการเล่าเรียนที่โรงเรียนมัธยมแห่งนี้มีใครบางคนเข้ามาทำให้แบม ภูวดลค่อยๆเปิดเผยตัวตนออกมา 

กราฟ กาลัญญู หนุ่มหล่อที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งนี้ ชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลา ติดทะเล้น แน่นอนว่าสาวๆชอบเขา แต่เขากลับไปสนใจเพื่อนในห้องที่โดดเด่นทั้งหน้าตา การเรียนและกีฬา ตอนแรกก็เข้าใจว่าชอบแบบเพื่อน พยายามปฏิเสธใจตนเอง แต่พอนานวันเข้าความรู้สึกที่มีต่ออีกฝ่ายก็เริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งอีกฝ่ายไม่ชอบให้สัมผัสเขายิ่งล้วงลึก...จนได้รู้ความลับ แต่กลับเป็นฝ่ายถอนตัวออกมาไม่ขึ้นเพราะหัวใจแอบมอบให้เขาไปทั้งๆที่ไม่ควร..... 

 เรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มทั้งสองคนจะลงเอยอย่างไร  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กราฟและแบมด้วยนะคะ 

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายเรื่องแรกในนามปากกาหลงเวลาที่สร้างสรรค์มาจากจินตนาการของไรต์ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว