จบ โสเภณีที่ไม่อยากเป็น
51
ตอน
12.2K
เข้าชม
60
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง
เพราะหนี้สินที่เร่งรัดของครอบครัว จึงทำให้เธอต้องมาเป็นผู้หญิงกลางคืนอยู่พัทยา

แพรวา หรือ แพทตี้ ชื่อในวงการของผู้หญิงกลางคืน สาวสวยวัยยี่สิบปี เธอเป็นดาวเด่นประจำอะโกโก้แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา คืนหนึ่งที่เธอวาดลวดลายโยกย้ายอวดสรีระร่างกายที่สวยงามของวัยสาวบนเวที มักจะมีแขกต่างชาติแวะเวียนมาอุดหนุนเนื้อหนังมังสาของเธออยู่ไม่ขาด เพราะความจำเป็นทำให้เธอต้องเลือกเดินบนเส้นทางนี้ ต้องกลายมาเป็นโสเภณี อาชีพที่ยังไม่ถูกกฏหมายในประเทศไทย รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ดีแต่ก็ยังต้องอดทนฝืนใจทำ แม้จะไม่ชอบกับเซ็กส์ที่หลากหลายกับคนมากหน้าหลายตาแต่ก็ต้องทน เพราะยังมีคนที่อยู่ข้างหลังเฝ้ารอเงินจากเธอเพื่อไปจุนเจือครอบครัว แพรวาไม่เคยคาดหวังว่าชีวิตนี้จะมีผู้ชายสักคนมาตกหลุมรัก เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่มีคุณค่าพอสำหรับผู้ชายดีๆ จนได้พบกับเขาผู้ชายใจดีในค่ำคืนแห่งความเร่าร้อน เขาติดใจเธอและขอให้เธอเลิกทำอาชีพที่ทำอยู่โดยเขาจะเป็นคนดูแลเธอเอง

 

สตีเว่น ฝรั่งหนุ่มหล่อวัยสามสิบปี เขาเพิ่งเดินทางมาประเทศไทยเพื่อพักร้อนกับเพื่อนๆ เขาเป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ในยุโรปแต่เขานั้นชอบทำตัวติดดินจนใครๆก็มองเขาว่าจน ในคืนหนึ่งเพื่อนของเขาได้ชักชวนให้ไปเที่ยวอะโกโก้แห่งหนึ่งในถนนคนเดินขนาดใหญ่ของเมืองพัทยาจนเขาได้พบเจอกับเธอ ผู้หญิงที่ถูกตาต้องใจเขาตั้งแต่แรกเห็น เขาถูกใจเธอและจ่ายเงินไปก้อนใหญ่เพื่อให้เธอได้อยู่กับเขาจนกว่าเขาจะบินกลับ เขาและเธอมีค่ำคืนที่เร่าร้อนด้วยกัน เขาติดใจและอยากดูแลเธอ

 

ความรู้สึกของฝรั่งหนุ่มกับผู้หญิงกลางคืนจะเป็นความจริงใจหรือแค่หลงใหลชั่วคราว มาตามลุ้นไปพร้อมๆกันกับนิยายเรื่อง โสเภณีที่ไม่อยากเป็น

 

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากจินตนาการและเรื่องจริงบางส่วนจากการมีคนรู้จักเล่าผ่านมาอีกที มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศ โปรดใช้ความเพลิดเพลินและวิจารณญาณในการอ่าน

 

           

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว