ยอดชายาบุปผาพิษ ภาคจบ "หวนคืนวาสนา บุปผาทวงแค้น"

จีน

ยอดชายาบุปผาพิษ ภาคจบ "หวนคืนวาสนา บุปผาทวงแค้น"

ยอดชายาบุปผาพิษ ภาคจบ "หวนคืนวาสนา บุปผาทวงแค้น"

Duchess Publishing

จีน

6
ตอน
463
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
ตาข่ายสวรรค์ ห่างแต่ไม่รั่ว เมื่อซูซินได้รับกำเนิดใหม่โดยสมบูรณ์ นางจึงเร่งใช้โอกาสนี้ให้คุ้มค่าเป็นที่สุด เพราะบาปร้ายที่พวกมันก่อ แม้เทียบเท่าเพียงหนึ่งเมล็ดงา ยามชำระคืนย่อมหมายรวมถึงชีวิต...

เมื่อได้ร่างเดิมกลับคืนมา ปฐมบทแห่งการแก้แค้นทวงคืนจึงเริ่มต้นขึ้น หลัวลี่จินจะทำอย่างไร เมื่อจู่ๆน้องสาวที่ตนวางแผนทรมานจนตายไปเมื่อหลายเดือนก่อนกลับคืนมา แม้นางจะเล่นบทความจำเสื่อม แต่สามแม่ลูกตัวร้ายก็หาได้ลดความระแวงลงไปไม่...

"เจ้าจำไม่ได้จริงๆหรือ? ว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นกับเจ้าบ้าง?" หลัวลี่จินมองแววตาที่ใสซื่อด้วยความหวาดระแวง แต่ก็ยังเจือรอยยิ้มจางๆในสีหน้าตามปกติเพื่อมิให้เกิดอาการส่อพิรุธ

"จำมิได้แม้สักเรื่องเลยพี่หญิง รู้เพียงว่าก่อนหน้านั้นข้านั่งอยู่บนรถม้าและมองเห็นผ้าสีแดงเต็มไปหมด หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงคนต่อสู้กันที่ภายนอก มีคนเข้ามาทุบตีข้าจนสลบไป รู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่เรือนของพี่หญิงอู๋และไต้ฟูวั่นเรียบร้อยแล้ว" 

สิ้นคำตอบของน้องสาวต่างมารดา หลัวลี่จินก็ได้แต่กวาดตามองอู๋เฟยเฟิ่งและไต้ฟูวั่นที่อีกฝ่ายเพิ่งกล่าวถึง ซึ่งวั่นเสอร์เองได้แต่ยืนมองนางด้วยแววตาที่เยียบเย็นและไร้ซึ่งอารมณ์ใดในสีหน้า ผิดกับอู๋เฟยเฟิ่งที่กำลังเหยียดยิ้ม พร้อมส่งประกายตาชวนขนลุกจนหลัวลี่จินรีบถอยกรูด...

มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับการแก้แค้นทวงคืนของซูซินได้ 

ใน ยอดชายาบุปผาพิษ ภาคจบ 

"หวนคืนวาสนา บุปผาทวงแค้น" 

เร็วๆนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว