เกิดใหม่เป็นชายาอ๋องโฉด (3P)มีebook

จีน

จบ เกิดใหม่เป็นชายาอ๋องโฉด (3P)มีebook

เกิดใหม่เป็นชายาอ๋องโฉด (3P)มีebook

LianXiเหลียนซี

จีน

30
ตอน
8.02K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ชาติก่อนซ่งอวี้เอ๋อร์ถูกสามีทรยศหักหลัง จากฮูหยินผู้สูงส่งต้องกลายมาเป็นนางบำเรอของเสียนอ๋อง ในเมื่อนางกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งก็จะไม่ขอเดินทางซ้ำรอยเดิมในอดีตและนางยังได้ล่วงรู้ความลับสำคัญของเสียนอ๋อง

นิยายเรื่องนี้มีพระเอกสองคน เป็นแนว3Pนะคะ 

เป็นนิยายเรื่องสั้น แนวเกิดใหม่ที่ไม่ได้กลับมาแก้แค้นแต่กลับมาเพื่อรัก ♥️

🥳อีบุ๊คในmeb ราคา179บาท

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTAzMTM5MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE5OTcxMDt9 

♥️30ตอน+2 ตอนพิเศษ 

ซื้อผ่านเว็บถูกกว่าซื้อผ่านapple นะคะ

 

เรื่องย่อ 

ชาติก่อนซ่งอวี้เอ๋อร์ถูกสามีทรยศหักหลังร่วมมือกับพี่สาวหลอกใช้นาง หลังจากสามีรับพี่สาวเข้าจวนพร้อมกับเด็กในท้อง ตระกูลซ่งถูกประหารทั้งตระกูล จากฮูหยินผู้สูงส่งต้องกลายมาเป็นทาสในสนามล่าสัตว์ เพื่อเอาชีวิตรอดหญิงสาวผู้โง่เขลาจึงยอมเป็นนางบำเรอของบุรุษผู้สูงศักดิ์ผู้หนึ่ง ตลอดเวลาที่รับใช้เขาบนเตียง นางไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าชายหนุ่มผู้นั้นเป็นใคร จนกระทั่งถูกสามีเก่าบุกเข้ามาในจวนแล้วจับตัวนางกลับไป ก่อนที่จะถูกพี่สาวฆ่าตาย ซ่งอวี้เอ๋อร์ก็ได้รับรู้ว่าคนที่ปรนนิบัติทุกค่ำคืนก็คือเสียนอ๋อง ท่านอ๋องจอมโฉดแห่งแคว้นซีหยวน

ในเมื่อสวรรค์ให้โอกาสนางกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง ชีวิตนี้ก็จะไม่ขอเดินทางซ้ำรอยเดิมในอดีตและที่สำคัญ ชาตินี้นางยังได้ล่วงรู้ความลับที่สำคัญของเสียนอ๋องอีกด้วย! 

ซ่งอวี้เอ๋อร์จะหลีกหนีท่านอ๋องจอมโฉดได้หรือไม่ ชาตินี้จะต้องเจอจุดจบแบบเดิมกลายเป็นนางบำเรออีกหรือไม่...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว