จบ มาเฟียเฒ่าเขย่ารัก
21
ตอน
5.6K
เข้าชม
5
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง
มาเฟียเฒ่าสุดหล่อวัยห้าสิบเก้า ลักพาตัวลูกสาวมือปืนที่ปลิดชีวิตเมียเขาเมื่อ 20ปีก่อนเพื่อแก้แค้นด้วยการฆ่าทิ้ง แต่สุดท้ายก็ทนแรงสวาทไม่ไหว เพราะเธอดันมีใบหน้าคล้ายเมียเก่าของเขาราวกับคนเดียวกัน!

 

 

มาเฟียเฒ่าเขย่ารัก 

นิยายรัก 25+ ประเภท โคแก่สุดหื่น กับ หญ้าอ่อนกรุบกริบ  

ที่โคจรมาป๊ะกันสนั่นเตียง เพราะความแค้นแน่นอก!  

  

วิกเตอร์ & ลีอา 

  

พล็อตคร่าวๆ  

  

เมื่อมาเฟียเฒ่าสุดหล่อวัยห้าสิบเก้าปี นามว่า วิกเตอร์ ซาคอฟอินสกี้ ผู้ได้ชื่อว่าโหดสัสรัสเซียของแท้ เดินทางมาเมืองไทยเพื่อตามหาตัวมือปืนที่สังหารภรรยาของเขาตายเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว ซึ่งหลบมากบดานที่เมืองไทยนานถึงสิบเก้าปี โดยเปลี่ยนชื่อและมีภรรยาเป็นคนไทย 

  

อนุรตี ยาคอฟ...หรือ ลีอา เป็นลูกครึ่งไทยรัสเซีย ที่มีหน้าตาสวยงามราวกับนางฟ้า ด้วยวัยเพียงสิบแปดปี เธอจึงเนื้อหอมไปทั้งเกาะภูเก็ต และถูกทาบทามไปเป็นนกน้อยในกรงทองของคนระดับสูงมากมาย แต่เธอปฏิเสธโอกาสเหล่านั้น เพราะเธอมีความฝันอยากเป็นแอร์โฮตเตสที่เดินทางทั่วโลก 

  

แต่โชคชะตาร้ายกลับเล่นงานเธอเข้าอย่างจัง เมื่อเธอถูกลักพาตัวไปอย่างไร้ร่องรอย... 

ลีอากลายเป็นเหยื่อความแค้นของวิกเตอร์ แต่ความแค้นก็ถูกละลายหายไปทีละน้อย เพราะความหวานที่ได้รับอย่างมากมายจากเด็กสาวรุ่นลูก ผู้ที่มีหน้าตาเหมือนเมียเก่าของเขาราวกับคนเดียวกัน ! 

แม้แค้นแสนแค้น แต่วิกเตอร์ก็ฆ่าเธอไม่ลง ทั้งยังลุ่มหลงและรักจนหมดหัวใจ 

และเมื่อความรู้สึกผิดที่มีต่อเมียคนแรกกระตุ้นเตือนบ่อยครั้ง เขาจึงต้องตัดสินใจบางอย่าง เพื่อจบเรื่องนี้อย่างยุติธรรมกับทุกฝ่าย ! ด้วยการทำบางอย่าง...ที่หัวใจดวงน้อยของเธอ มิอาจรับได้  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0