ค้นรัก ที่ฉันรอคอย
4
ตอน
4.78K
เข้าชม
69
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

  1. เนยเทอเป็นคนที่ทุ่มเทกับความร็าก.....มากเทอชอบเอาอกเอาใจคนรักทำทุกอย่างเพื่อคนที่เทอรัก แต่เทอก็มักจะผิดหวังกับรักที่เทอมอบให้กับคนอื่น
  2.  โดยคนที่เทอรักตอบแทนด้วย ความหรอกหลวงเทอ หักหลังนอกใจเทอ และการบอกเลิกเทอ เนยจึงขอหยุดที่จะรักใครสักพัก เพราะเหนื่อยกับการทุ่มเทมากไป

    เทอจึงทำแต่งาน ตั้งใจกับงานเรื่องรักไม่ค่อยที่จะมี ณ ตอนนี้   มียุวันนึงเทอตื่น

                สายยยยยมาก เข้างาน 8โมงเช้า............

    "อ็ากกกก!!!!สสสสสายแล้วเนี้ย ÕοÕ ซวยแน่ๆเลย"เนยร้องโหวกเหวกเมื่อนาฬิกา8โมงเช้าแม่ของเทอโผล่หน้าเข้ามาทางประตู  "ลูกคนนี้นี่ เสียงดีจริงๆนะ"

    "ก็มันสายแล้วนี้แม่ โอ๊ยตายๆๆๆ หนูไปล่ะ" "แล้วจะไม่กินข้าวเช้าไปเลยเหรอไง"

    ไม่ล่ะ ขืนกิน ไม่ทันแน่เลยนี้ก็ไม่ทันแระ" เนยรีบไปใส่รองเท้าที่ประตูหน้าบ้าน  และ

    พี่ชายตัวดีของเทอชื่อ{โอ}ก็เดินออกมา อยู่ตรงหน้าเทอ เนยรู้ทันทีว่าพี่ชายตัวดีของเทอนั้นต้องฝากเทอชื้อของ เนยจึงทำเป็นถาม....."จะเอาอะไรอีกล่ะ "

    "โอ๊ย น้องรักพี่ไม่เอาไรมากขอแค่ขากลับ ชื้อบุหรีให้หน่อยนะ" ทั้งปีไม่หัดชื้อเองบ้างล่ะ "โถ่แค่นี้เอง ทำไม่ได้หรอ  เออๆเดี่ยวชื้อให้ถือซะว่าค่ารถที่ไปส่งนะ" เคร

    ดีมาก ไอ้น้อง"พี่นี่น่าจะรีบๆ แต่งงานและไปอยู่นอกที่อื่นได้ล่ะ" พี่ชายของเทอยิ้มและได้ขับรถไปส่งเนยที่ทำงานของเทอ ระหว่างนั้นเอง พี่ชายเทอได้เอ่ยขึ้นมาว่า...."

    "เออเนย แกมีแฟนใหม่ยัง พี่จะถามทำไมเนี้ย!!!   ก็กลัวน้องเหงาไงพี่เหงานะแต่ยังหาไม่ได้เลย " เนยคิดถึงเรื่องของเทอ ที่ผ่านมา ที่เจ็บปวดและผิดหวัง อยู่ในใจ

    "อื้ม..เดี๋ยวหนูก็หาเองแระ พี่อย่าสนใจเรื่องหนูเลย หาของพี่เถอะ อ้าววววว!!!นี้ว่าพี่เผือกหร่าาาา เปร่าๆๆๆๆนะค่ะแต่ก็มีส่วน55555+" เนยขำและรีบวิ่งเข้าไปในโรงงานทันทีเพราะไม่นาน เทอจะโดนพี่ชายตัวดีของเทอแตะเอา Θ–θ และเนยก็ได้ทำงานของตัวเอง เนยคิดเรื่องที่พี่ชายของเทอถามเทอเมื่อตอนเช้าทั้งวัน จน!!

    เทอเลิกงาน 5 โมงเย็นเนยดีใจมากที่ได้เวลาเลิกงาน เพราะเทอตั้งใจไว้ว่าเทอจะไปร้าน อินเตอร์เน็ต {เผื่อ}!! ที่เทอจะไปค้นหาคู่หาแฟนทางเน็ต เทอคิดว่าเทอควรที่

    จะเปิดใจและรับใครสักคลอีกครั้ง ไม่อยากจะยึดติดกับอดีตที่เจ็บปวดอีกแล้ว ถ้ามีใครสักคนเทออาจลืมเรื่องแย่ๆที่ผ่านมาก็ได้ เทอเห็นพี่ชายของเทอที่มารับเทอหน้า

    โรงงาน เทอรีบเดินและให้พี่ชายของเทอส่งเทอที่ร้าน อินเตอร์เน็ต "กลับบ้านเองนะเนยอย่าดึกล่ะ จร้าพี่เดี๋ยวหนูกลับเอง เครไปล่ะ"พี่ชายเนยขับรถออกไป ส่วนเนย

    ค่อยๆเดินเข้าไปในร้าน และเลือกโต๊ะที่เทอจะนั่น"พี่ค่ะแลกเหรียญหน่อยค่ะ ได้จร้า แลกเท่าไหร่ค่ะ 15.ค่ะ นี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ"เนยยอดเหรียญและเทอนั่นจ้องหน้าคอม

    อยู่สักพักนึง และถอนหายใจเบาๆ "นี้เรากำลังทำอะไรนะ"(เนยคิดในใจ)ฺ "เอาว่ะยังไงคนที่จริงใจก็ต้องมีแหระว่ะ ไม่ใช่ว่าจะมีแต่คนเลวซะหน่อย" เทอพูอยู่คนเดียว!!!

    จนคนนั่งข้างๆเทอ มองเทอและขำเทอ เนยเขินมาก (ตลก) เนยรอเครื่องโหลด

    พอโหลดเสด เทอก็เข้า Google และพิมว่าหาคู่หาแฟนคู่เลสเบี้ยน เพราะเนยเป็น

    เลสเบี้ยนแต่เทอก็ไม่รู้หรอกว่าเลสเบี้ยนมีกี่ประเภท รู้แต่ว่าเทอเป็น ญ รัก ญ เทอชอบผู้หญิงเทอไม่มีความรู้สึกที่เทอจะชอบผู้ชายแม้แต่นิดเลย ไม่เคยแม้แต่ที่จะมอง

    และเทอก็คลิ๊กเข้าไปเว็บนึง ในเว็บนั้นบอกว่า... {อยากมีเพื่อนคุยโพสต์เลย ทิ้ง ชื่อ เพศ อายุ รูปภาพ Line IDจังหวัด } เนยเลยทิ้งประวัติของเทอไว้ เทอคิดในใจ

    ว่าจะมีคนที่จะมาคุยกับเทอหรอ ขนาดเทอเห็นไอดีของคนที่ทิ้งไว้เทอยังไม่ที่จะเอาไอดีใครมาเลย แล้วใครจะมาทักเทอล่ะ.Τ♦Τ.......{เบื้อยยยยยยยย}

    จากฝากประวัติเทอแล้ว เนยเลยลุกออกจากร้านและนั่งรอรถกลับบ้านของเทอ เนยทำน่าเซ็ง..แระทันได้นั้นไลน์ของเทอก็ดังขึ้น........"ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ"

                                           

     

                     {แนวโรแมนติก รักหวานชื่น}...........เบื้อยยยยย

                                     นิยายเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการ ค้นหาความรักอีกครั้ง                                 เทอคิดว่ารักที่เทอตามหาต้องมีจริง.....            

                   ต้นๆอาจไม่ยังไม่เข้มข้น ต้องติดตามกันทุกตอนนะค่ะ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแน่!! เพราะความค้นหารักไม่จบแค่นี้ และเนยจะเจอกับใครที่เทอรอคอยมา                                           ช่วยโหวดให้กับ นักแต่งมือใหม่ด้วยนะค่ะ และเรื่องนี้!!!!!

    แต่งมาให้กับใครบางคนอ่านด้วย.......{เบื้อย....}

                     บทความอาจไม่ได้เรื่องบ้างไรบ้าง .....นะค่ะขอกำลังใจด้วยน๊าาาาา

                                          แนะนำตัวละคร

          1. แม่ใหญ่                    แม่ของเนย

          2.โอ                           พี่ชายของเนย

          3.เนย                          เนย

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว