Only you หมดใจให้ยัยเมเน [Jungkook x YOU] Nc 18+

แฟนฟิก

Only you หมดใจให้ยัยเมเน [Jungkook x YOU] Nc 18+

Only you หมดใจให้ยัยเมเน [Jungkook x YOU] Nc 18+

annarin

แฟนฟิก

12
ตอน
223K
เข้าชม
354
ถูกใจ
100
ความคิดเห็น
776
เพิ่มลงคลัง

"นั่นนายจะทำอะไร!! ...." ฉันเอ่ยถามผู้ชายตรงหน้าอย่างหวาดหวั่น เมื่อเห็นภาพการกระทำของผู้ชายตรงหน้า บอกเลยว่ามันค่อนข้างน่ากลัว ท่าทางต่างไปจากทุกทีที่ฉันเคยเห็น

"ผมเคยบอกพี่แล้วนะ ว่าผมไม่ชอบที่พี่ทำแบบนั้น!!" เสียงตวาดดังขึ้น หลังจากที่เค้าโยนฉันลงบนพื้น *ย้ำนะคะว่าพื้น T^T เจ็บเป็นบ้า ผู้ชายอะไรป่าเถื่อนชะมัด กริ๊ก.. เสียงล็อกห้อง ก่อนที่ผู้ชายตรงหน้าจะหันมาจ้องฉันอย่างเหลืออด เทพบุตรน้อยๆของฉันหายไปไหนแล้วนะ ทำไมเหลือแต่ซาตานตัวพ่อละเนี่ยยย ฉันคิดอะไรไม่ออกว่าทำให้เค้าโกรธได้ขนาดนี้

ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะ เท่าที่ฉันนึกได้ หลังจากที่ประชุมกับเหล่าสมาชิก เมเน และ ครูสอนเต้น พวกเราก็เดินออกมากันด้านนอกห้องประชุมพร้อมเมมเบอร์ทั้งหมด ก็ไม่มีอะไรนี่ ??? เค้าโกรธอะไรฉันล่ะ

"นายโกรธอะไรฉันห๊ะ!! จอน จอง กุก " ฉันกลั้นใจถามออกไป ทั้งที่ใจก็หวาดหวั่น กลัวจะแย่ ฉันไม่เคยเห็นด้านมืดเค้าเลยนะ

"พี่ทำอะไรลงไปพี่ยังไม่รู้ตัวเลยว่าผิด แล้วจะให้ผมพูดอะไร?? ผมควรยินดีเหรอ ที่แฟนผมไปอี๋อ๋อกับเมมเบอร์คนอื่นต่อหน้าผม ผมควรปรบมือดีใจงั้นสิ ??" จองกุกพูดพร้อมกับก้าวเข้าหาฉันเรื่อยๆ พร้อมๆกับฉันที่ก็เอาแต่ถอยหลังเรื่อยๆ จนตอนนี้ไม่สามารถถอยไปไหนได้อีกแล้ว เพราะว่ามันติดโซฟาแล้วนะสิ = =" งานเข้าแล้วสินะฉัน ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเค้าเป็นคนขี้หึงรุนแรงแบบนี้

"ฉันแค่คุยงานเองนะ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพวกนั้นก็พี่นายทั้งนั้น" ฉันตอบพลางถอยหลังจนติดผนังเต็มที่ ฉันจะสิงผนังแล้วเนี่ยยย แม่ค่าาาา ช่วยหนูด้วยยย T^T ถ้าฉันแหกปากไปจะมีใครมาช่วยมั้ยนะ TT_TT

"นั้นหรอที่เรียกว่าคุย ผมอดทนมาตลอดนะกับการที่พี่ต้องคอยซับเหงื่อ ซับหน้าให้พวกพี่บ้านั่น เช็ดกันเองไม่ได้ไงวะ!!" จงกุก สบถออกมา พร้อมกับกระโดดขึ้นมานั่งคร่อมฉันบนโซฟา น่ากลัวอ่าาา ฉันเป็นพี่นายนะ !! กลัวฉันมั้งเสะ!! ก็ได้แค่สบถในใจ ใครเล่าจะไปกล้าพูด = =

"ฉันว่าเรามาคุยกันดีๆเหอะเนอะๆ ^^ " ฉันยิ้มแหยๆส่งไปให้หวังว่ามันจะได้ผลทำให้เค้าใจเย็นลงบ้าง แต่ก็เปล่าเลย มันมากขึ้นกว่าเดิม

"ทำผิดแล้วมีหน้ามายิ้ม คิดจะยั่วให้ผมโมโหไปถึงไหน การที่ผมไม่เคยแตะต้องพี่ ไม่ได้แปลว่าผมไม่ต้องการ ผมแค่รอให้พี่เต็มใจให้ผมเอง แต่ถ้าพี่ยังเป็นแบบนี้ พี่ก็เป็นของผมเถอะ พี่ได้ไม่ต้องคอยยั่วให้ผมหึงตลอดเวลาแบบนี้ "ไม่พูดเปล่า จงกุก กระชากเสื้อฉันอย่างแรงจนมันขาดติดมือ ฉันไม่น่าใส่เสื้อบางๆมาวันนี้เลยอ่ะ T^T

"จงกุก เค้าขอโทษนะ เค้าไม่รู้ว่าตัวจะเป็นแบบนี้ ตัวไม่เคยบอกเค้าเลยนะ T^T" ฉันพยายามพูดกล่อมให้เค้าใจเย็น แต่เปล่าเลย ไม่สักนิด!!

"ผมต้องการมัน ตอนนี้ เดี๋ยวนี้ แล้วบอกเลยนะ ตอนนี้น้ำตาพี่ใช้ไม่ได้ผลกับผมหรอก พี่สมควรโดนแล้ว" จงกุก ยึดมือฉันขึ้นไว้เหนือหัว พร้อมกับเอาเศษเสื้อของฉันมามัดมือไว้แล้วจัดการถอดเสื้อใน และกางเกงยีส์ ตอนนี้ทั้งตัวฉันเหลือแค่ลิงน้อยตัวจิ๋วตัวเดียวเท่านั้น ฉันจะทำไงดี ออตอคเค ..... T^T ทำไมครั้งแรกมันถึงได้เป็นแบบนี้ล่ะ

"ผมจะทำให้พี่เป็นของผมคนเดียว ของผมตลอดไป" เค้าพูดเสร็จก็ประพรมจูบทั่วหน้าฉันอย่างโหยหา มืออีกข้างที่เหลือก็บีบเน้นยอดอกฉันอย่างหยาบโลน ส่วนล่างของเราสัมผัสโดนกันอย่างที่จงกุกตั้งใจ ถึงมันจะผ่านเนื้อผ้ากางเกงของเค้า แต่ฉันก็รับรู้ได้ว่าตอนนี้ ความเป็นชายของเค้าได้เริ่มขึ้นแล้ว

"จงกุก นายควรมีสตินะ ตอนนี้นายกำลังโมโห หลังจากนี้นายอาจจะเดือดร้อนได้นะ ฉันเป็นอะไรมันไม่สำคัญเท่ากับนายเลยนะ อนาคตนายมันจะเป็นยังไง " ฉันพยายามเกลี่ยกล่อมเค้าอีกครั้งหวังว่ามันจะได้ผล แต่ก็เปล่าอีกเหมือนเดิม มือหนาตอนนี้เริ่มลูบไล้ไปตามตัวฉันอย่างกับหมาป่าที่หิวโหย รสจูบที่รัญจวน ความเจ็บแปลบของรอยเม้มกัด ความเสียวซ่านกับมือหนาที่ลูบไล้ ฉันกำลังจะหมดความอดทนกับมัน!!

"แค่คนรัก ผมรับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ ขอแค่พี่ไม่มีใคร แค่ผมเพียงคนเดียว" น้ำเสียงสั่นเทาเพราะความกระเส่า ดังตอบ ทำให้สติฉันหลุด จบสิ้นกันที่ทนมานาน ฉันคิดว่านายยังเด็ก ฉันคิดว่านายยังต้องมีอนาคตอีกไกล ฉันจะไม่ทนอีกแล้ว

"จงกุก ... ฉันรักนาย ฉันจะมีแค่นาย ฉันสัญญา ตลอดไป " ฉันบอกกลับไปพร้อมกับบิดข้อมือจากการเกาะกุมของจงกุก กลายเป็นคล้องคอเค้าเข้ามาแทน แล้วส่งรสจูบไปให้อย่างที่เค้าต้องการ

"ผมรักพี่มากนะ รักมากจริงๆ พี่รอผมนะ" เค้าพูดแค่นั้น แล้วคำพูดทุกอย่างก็หยุดลง เพราะรสจูบหอมหวานจากเราทั้งคู่ มันอาจจะอ่อนโยนในบางครั้ง รุนแรงในบางที มันทำให้ฉันและเค้ารู้สึกดี มือหนาเอื้อมมือมาถอดกางเกงในตัวเล็กฉัน ก่อนที่นิ้วเรียวยาวจะวนอยู่ที่เนินอูมอย่างตั้งใจ

"จงกุกอ่าาาาา ถอดเสื้อผ้าสิ มันเกะกะจัง " ฉันเอ่ยบอก พร้อมกับเลิกเสื้อจงกุกขึ้น เค้าจัดการถอดกางเกงและบ้อกเซอร์ออกในคราวเดียว พร้อมกับก้มลงตรงกลางลำตัวฉันแล้วบรรจง ดูดกลืนน้ำใสที่เริ่มไหลมา ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวเข้าไปในช่องทางรัก

"จงกุกอ่าา ฉันรักนายนะ อ๊ะ !! ...' ฉันกระตุกตามแรงรสสวาทของจงกุก

"อืมมมม อ่าาาา " จงกุก ซี๊ดปากด้วยความเสียวหลังจากที่ฉันเริ่มอยู่ไม่สุขที่ฉันใช้ลิ้นเลียไปตามยอดอกสีชมพูของเค้า

"อ่าห์ .... " เสียงครางของเราทั้งสองดังแข่งกันก่อนที่จงกุกจะเริ่มสอดใส่นิ้วเรียวยาวในช่องทางรัก จาก1นิ้ว เป็น 2 และ 3

"พร้อมแล้วนะครับที่รัก " จงกุกเอ่ย ฉันยังไม่ทันตอบเค้าก็ดันแกนกายของเค้าเข้ามาแล้ว

"อืมมม... จงกุกอ่าาา ฉัน เจ็บ .. อ๊ะ!!" ฉันบอกพลางบิดตัวด้วยความเจ็บ น้ำตาเริ่มซึมดวงตาทั้งสองข้าง

"ทนหน่อยนะครับที่รักของผม " จงกุกก้มลงกระซิบก่อนจะงับหูฉันหนึ่งที

"อ๊ะ!! .. จ จงกุก อืมมม.." ช่องทางของฉันเริ่มมีน้ำเยอะขึ้นมันทำให้ความเจ็บลดลง หากแต่ความรู้สึกอื่นมีเพิ่มมากขึ้น ความเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ความเจ็บปวด กลายเป็นว่าตอนนี้ฉันต้องการเค้ามากขึ้น

"จงกุกอ่าา เร็วขึ้นอีก อืมมม แรงอีกนิดสิ อ๊าาาาา!!" จงกุกเริ่มบรรเลงเพลงรักอย่างที่เราต้องการ

 

 

...............................................................................

 

ตอนแรกเกริ่นนำนะค่ะ ไม่ชอบก็ติชมกันได้เนอะ ได้พัฒนามากกว่านี้ แต่งเพราะชอบจริงๆ ไม่มีเจตนาร้ายแอบแฝงใดๆทั้งสิ้น เพื่อเพิ่มความฟินให้อาร์มี่ 555+

Youtube

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว