ข้าจะย้อนอดีต... ไปสร้างความร่ำรวย เล่ม 1-2-3

จีน

ข้าจะย้อนอดีต... ไปสร้างความร่ำรวย เล่ม 1-2-3

ข้าจะย้อนอดีต... ไปสร้างความร่ำรวย เล่ม 1-2-3

Lolishy 🌻🌞

จีน

158
ตอน
267K
เข้าชม
191
ถูกใจ
63
ความคิดเห็น
1.09K
เพิ่มลงคลัง
นางเพียงอยากใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ แล้วเหตุใดสวรรค์กลับเล่นตลกให้นางเป็นเด็กน้อยบ้านจนโดนกดขี่ แถมยังต้องตามหาที่สามีที่มาเกิดก่อนนาง แล้วอันใดคือคนมาเกิดใหม่มากมายเยี่ยงนี้ ยายเมิ่่ง ท่านลืมน้ำแกงหรือไม่!

เมื่อจู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ถล่มเมืองของเหล่าสัตว์อสูรขึ้นมา สำนักศึกษาหุบเขาหลงเตี้ยนที่เพิ่งก่อตั้งได้ไม่นาน ก็ถูกเรียกตัวเข้าพบจากผู้นำแคว้นทั้งสี่ที่มีจุดศูนย์กลางป่าม่านหมอกร่วมกัน  

ไม่เพียงเท่านั้นเหตุการณ์ในครั้งนี้กลับทำให้หลายคนได้รู้ว่า ทุกทวีปก็พบเจอสิ่งเดียวกัน ผู้นำแต่ละทวีปต่างให้จัดนำทัพและเตรียมพร้อมเพื่อเข้าต่อสู้หากเกิดเหตุการณ์คับขันขึ้นมา 

และยิ่งสร้างความหวาดหวั่นให้กับมารดาบุตรสี่ ที่กำลังตั้งครรภ์บุตรคนที่ห้าอย่างเป่ยจินเป็นอย่างมาก บุตรชาย บุตรสาว รวมไปถึงน้อง ๆ ของนางที่เพิ่งจบการศึกษามาได้ไม่ทันไร กลับถูกเรียกตัวกลับไปใช้งาน  

ในเมื่อไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อันใดขึ้น นางจึงต้องทำเรื่องเย้ยฟ้าท้าดิน เรียกตัวคนด้านบนลงมาเพื่อสอบถาม จึงได้ความว่าอสูรบรรพกาลที่ถูกผนึกเอาไว้กำลังฟื้นคืนเพราะการหมดสิ้นอายุขัยของเทพอัสนีที่มาจุติใหม่ในร่างของบุตรชายคนโตอย่างท่านอ๋องน้อยจวินหนิงหลง 

เด็กหนุ่มผู้นี้จะต้องทะลวงสวรรค์กลับสู่ร่างของจ้าวแห่งเทพอัสนีอีกครั้งเพื่อจัดการกับอสูรบรรพกาลคู่แค้นตนนี้เท่านั้น ไม่เช่นนั้นกระทั่งผู้กลับชาติมาเกิดเช่นพวกนางก็คงไร้ความสามารถที่จะต้าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว