"ลั่วหยางอัน องค์หญิงอัจฉริยะ"

จีน

"ลั่วหยางอัน องค์หญิงอัจฉริยะ"

"ลั่วหยางอัน องค์หญิงอัจฉริยะ"

Myเหมยลี่

จีน

2
ตอน
902
เข้าชม
338
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
"นี้มันเกิดอะไรขึ้น พวกคุณทุกคนเป็นใคร แล้วฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง" อันอันขมวดคิ้วกวาดสายตามองไปเห็นบุรุษหน้าตาดีหลายคนที่ร่างกายเปลือยเปล่าอย่างตกตะลึง พวกเขาทุกคนมองมาที่นางด้วยสีหน้าที่งุนงง...

นิยายเรื่องนี้ บอกเล่าถึงเรื่องราวในยุคสมัย สมัยหนึ่ง มีสองพี่น้องทรราชคู่หนึ่งปกครองยังแคว้นลั่วหยางอย่างเหี้ยมโหด เผด็จการ และบ้าอำนาจ ว่ากันว่า องค์หญิงลั่วหยางอัน มีพระสิริโฉมงดงามเกินกว่าผู้ใด อีกทั้งยังมีกลิ่นกายติดตัวมาแต่กำเนิดที่หอมราวกับบุปผา ต่างเป็นที่หมายปองของบุรุษน้อยใหญ่หลายคน อีกทั้งองค์หญิงลั่วหยางอันยังทรงโปรดปราน ชอบสะสมบุรุษรูปงามมากมายเป็นอาจิน และยังทรงหมกมุ่นมั่วสุมในตัณหาราคะ ในอีกมุมหนึ่งยังทรงกดขี่ข่มเหงบุรุษรูปงาม เพื่อให้อยู่ภายใต้อาณัติของตนอย่างเชื่อฟัง ส่วนทางด้านทรราชน้องชาย ฮ่องเต้ลั่วหยางหมิง ขึ้นชื่อว่าเป็นกษัตริย์ที่อำมหิตเลือดเย็น บ้าอำนาจ เผด็จการ เข่นฆ่าราษฏรเป็นว่าเล่น ยิ่งถ้าผู้ใดทำให้ผู้เป็นพี่สาวขุ่นเคืองพระทัย จะถูกสั่งลงโทษประหารชีวิตในทันที ฮ่องเต้ทรราชนั้นทรงเทิดทูนพี่สาวยิ่งกว่าพระโพธิสัตว และเชื่อฟังพี่สาวราวกับต้องมนต์ เห็นถูกเป็นผิด เห็นผิดเป็นชอบ ไม่เห็นผู้ใดอยู่ในสายตา ราวกับมดปลวกที่ไร้ค่า

 

 

ราชครูไป่สวี่ ผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นเสด็จอา ก็มิได้ห้ามปราม กลับยั่วยุ ยุยงส่งเสริมทรราชทั้งสองพี่น้องอย่างถือหาง เพื่อให้เหล่าขุนนางและราษฏรต่างเกลียดชัง และสาปแช่งต่อทรราชทั้งสองพี่น้อง เพื่อหวังหุบราชบัลลังก์ เพื่อเอามาเป็นของตน

 

 

ครั้นในยามองค์หญิงพาผู้คอยปรนนิบัติหลายคนออกไปประพาสป่าล่าสัตว์ กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทำให้องค์หญิงลั่วหยางอัน พลัดตกลงไปในลำธารขนาดใหญ่ โชคดีที่องครักษ์ประจำกายกระโดดลงไปช่วยเอาไว้ได้ทัน แต่ก็โชคไม่ดีอีกเช่นกัน เพราะองค์หญิงลั่วหยางอันกลับว่ายน้ำไม่เป็น จึงทำให้พระองค์สำลักน้ำในลำธารไปหลายต่อหลายครั้ง และหมดสติลงไปในที่สุด

 

 

หลังจากทรงฟื้นพระวรกายขึ้นมาได้ พระองค์กับเลอะเลือนลืมสิ้นเสียทุกอย่างในอดีต พฤติกรรมเริ่มเปลี่ยนแปลงไปราวกับคนล่ะคนอย่างสิ้นเชิง แผนการณ์ที่ท่านราชครูวางไว้จะล้มเหลวหรือสำเร็จต้องมารอลุ้นกัน

 

 

ส่วนอันอันที่เป็นศาตราจารย์ในด้านการสะกดจิตนุคปัจจุบัน ดันบังเอิญข้ามภพมาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เธอต้องมาอยู่ในฮาเร็มที่มีแต่เหล่าบรรดาหนุ่มหล่อเต็มไปหมด ผู้หญิงที่รักนวลสงวนตัวเช่นเธอ จะทำอย่างไรต่อไปเมื่อข้ามมิติมายังดินแดนที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน รอติดตามอ่านกันได้เลยเจ้าค่ะ ^.......^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว