จบ "ไป่มู่ชิง หมอหญิงทวงแค้น"
83
ตอน
20.9K
เข้าชม
645
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง
พวกท่านสองคนยังมีมโนธรรมกันอยู่บ้างหรือไม่ เหตุใดถึงต้องคิดทำร้ายลูกในท้องของข้า ซูอ๋อง..หากข้ารู้แต่แรก..ข้าจะไม่ยอมตกลงปลงใจแต่งงานกับท่าน ต่อให้ข้าตายเป็นผี ข้าก็จะกลับมาทวงแค้นคืนกับพวกท่าน ฮ่าๆๆ

"ไป่มู่ชิง" แพทย์หญิงอัจฉริยะที่มีชื่อเสียงในศตวรรษที่ 22 หลังจากทะลุมิติมาก็ได้พบพานกับชะตากรรมของเจ้าของร่างเดิมที่สิ้นใจไปแล้ว อีกทั้งยังถูกพระสวามีสวมหมวกเขียวกับพี่สาวร่วมบิดาที่นางไว้เนื้อเชื่อใจอย่างสุดซึ้งวางแผนกำจัดนาง พลันจู่จู่ก็มีกลุ่มคนชุดดำบุกเข้ามาช่วยนางไว้ได้ทันท่วงที นางจึงอาศัยจังหวะที่ชลมุนวุ่นวายหลบหนีออกไปโดยที่ไม่มีใครสังเกตุ และหายตัวไปพร้อมกับเด็กในท้องอย่างปลอดภัย

 

ห้าปีต่อมา ไป่มู่ชิงกลับมาในฐานะหมอเทวดาพร้อมกับบุตรชายและบุตรสาวฝาแฝด โดยที่นางมักจะปิดบังใบหน้าและปลอมแปลงใบหน้าให้ดูน่าเกลียดเพื่อปกปิดตัวตนไม่ให้ผู้อื่นสงสัยในฐานะของนาง

 

อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่กำลังเดินทางไปเมืองหลวงพร้อมกับสองแฝด บังเอิญพบเจอเข้ากับเฉินอ๋องที่กำลังถูกพิษนอนหมดสติอยู่ข้างต้นไม้ใหญ่ พอเห็นเช่นนั้นสามแม่ลูกจึงช่วยกันรักษาอาการให้เฉินอ๋องจนพ้นขีดอันตรายและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แต่โชคไม่ดี...ไป่มู่ชิงดันเผลอทำจี้หยกที่นางแขวนติดตัวหล่นไว้ใกล้กับเฉินอ๋องที่กำลังนอนหมดสติอย่างไม่ทันระวัง โดยที่ตัวนางเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าได้ทำจี้หยกที่นางหวงแหนและพกติดตัวหายไป โดยที่นางไม่รู้ว่าเจ้าของจี้หยกคือบุรุษที่กำลังนอนสลบสไลไม่ได้สตินั้นเอง.....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว