ข่มรักมิสเตอร์บัตเลอกร์
5
ตอน
456
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เรื่องตบบุรุษ ฉุดผู้ชายเป็นงานถนัด เผาบ้านเผาวัดเธอก็ทำมาแล้ว...

 

-INTRO- 

เมื่อยังเด็กลูกสาวคนเล็กของตระกูลวอห์นได้สารภาพรักกับลูกชายของมาเฟียตระกูลบัตเลอร์ ที่เป็นเพื่อนกับพี่ชายของเธอ แต่กลับถูกเขาปฏิเสธกลับมา เขาให้เหตุผลว่าคิดกับเธอแค่พี่น้อง

ก็เธอทั้งกระโดกกระเดกเหมือนม้าดีดกระโหลก ตัวแสบเรียกแม่ บ้าระห่ำเกินหญิง แล้วจะให้ การากัส บัตเลอร์ มองเธอเป็นหญิงคนรักได้อย่างไร ยังไงการากัสก็มอง ตังเม วอห์น เป็นเพียงน้องสาวของเพื่อนสนิทเท่านั้น!

แม้ใจจะเจ็บจากรักแรกแต่สุดท้ายตังเม วอห์น ก็เป็นความหวังเดียวของตระกูล ที่ต้องทำให้การากัส บัตเลอร์ รักเธอและเกี่ยวดองทั้งสองตระกูลมาเฟียใหญ่ให้ได้ หากแต่ทว่าตระกูลของศัตรูอย่าง ตระกูลเวลลิงตัน ก็ส่งตัวลูกสาวเพียงคนเดียวมาประกบการากัสเช่นกัน

หลิงหลิง ทั้งสวยและเพรียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ทั้งกิริยาวาจาที่ไพเราะ และทำอาหารอร่อย ถนัดงานเข้าสังคม ต่างจากเธอที่ไม่ถนัดเลยสักอย่าง นอกจากงานสายลุย ปืนผาหน้าไม้ มีด มวย ระเบิด เธอนั้นถนัดและเห็นชื่นชอบเป็นพิเศษ แม้ตระกูลวอห์นจะยิ่งใหญ่และเป็นคู่ค้ากับบัตเลอร์มานานแค่ไหน แต่ก็ไม่มีใครรู้ได้ว่าวันใดที่การากัสจะหลงไหลได้ปลื้มลูกสาวของเวลลิงตัน ดังนั้นการส่งตัว ตังเม วอห์น ไปผูกมัดกับการากัสจะเป็นการผูกมัดที่ถาวรที่สุด

“เจ็บแล้วไม่จำหรือไง”

“เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือคนแข็งแรง” เธอตอบหน้าตาย

“ออกไปให้ห่างฉันเดี๋ยวนี้ อย่ามาใช้สายตาลามเลียร่างกายของฉัน เธอเป็นน้องสาวของเตกีลา ฉันไม่มีวันคิดเป็นอื่นได้หรอกนะ”

“แล้วคุณเป็นพี่ชายภาษาอะไร นอนครางกระเส่าแหบพร่าตอนฉันกลืนกินคุณไปทั้งแท่ง! เอ้ย! ทั้งตัวเมื่อคืน แบบนี้เขาไม่เรียกพี่ชายแล้วมั้ง”

“แค่ครั้งเดียวเขาไม่นับกันหรอก”

“นั่นแหน่ะ ติดใจละซี้ กะว่าจะท้าทายเพื่อที่จะได้เสียตัวอีกรอบ” แววตาทะเล้นใบหน้าบ้าระห่ำเดือดดาลกว่าที่การากัสคิดตอนเด็กว่าบ้าระห่ำดิบเถื่อนแล้ว แต่พอโตเป็นสาวกลับบ้าดีเดือดหื่นกาม ลามก คิดแต่เรื่องใต้สะดือชวนให้เขามวลท้องอยู่เรื่อย

 

H E L L O !  

-มอนอหวังว่าทุกคนจะหลงรักคนตระกูลวอห์นนะคะ โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กอย่าง ตังเม วอห์น ที่ห้าวหาญบ้าระห่ำ ติดตามได้ใน ข่มรักมิสเตอร์บัตเลอร์ 

-เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับมาเฟียและการเกี่ยวดองของทั้งสองตระกูลมาเฟียใหญ่นะคะ ฝากแนะนำติชมกันด้วยนะคะ 

-เรื่องนี้ก็เขียนไปอัพไปเหมือนเดิมนะคะ ทุกวันเวลาเดิมสองทุ่มตรงจร้า 

-อ่านฟรีก่อนติดเหรียญนะคะ มอนอจะติดเหรียญในวันที่ลงตอนจบนะคะ 

-อย่าลืมกดหัวใจ และเพิ่มเข้าชั้นด้วยนะคะ เพื่อเป็นกำลังให้นักหัดเขียนคนนี้ :) 

-อย่าลืมติชมกันด้วยจร้า :) 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนล้วนนะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสมเพื่อสร้าอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ  

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว