จบ มหาสมุทรสุดที่รัก
12
ตอน
995
เข้าชม
55
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

มหาสมุทรสุดที่รัก

 

คำโปรย

 

อย่าเสียเวลาให้กับรัก...ที่ไม่สมหวัง

 

และกฎของการเป็นเสือ...คือห้ามหลงรักเหยื่อจอมยั่วเด็ดขาด

 

บทนำ

 

มีคนกล่าวไว้ว่า คนเราอย่าเสียเวลาให้กับความรักที่ไม่สมหวัง แต่สำหรับสาวแกร่งและฉลาดอย่าง โลมา สาวแก่นทะเล้นที่มีรักแรกรักเดียวและจะรักตลอดไป แม้ว่าชายผู้นั้นจะผลักไสไล่ส่งเธออย่างไรก็ตาม

 

“พี่มหาสมุทรอย่าไล่โลมาให้เสียเวลาเลยค่ะ โลมารักพี่มหาสมุทรโลมาไม่ไปไหนทั้งนั้น!”

 

“เธอมันเป็นผู้หญิงที่หน้าด้านที่สุดที่ฉันเคยเจอ! ไล่ขนาดนี้ยังไม่ไปอีก”

 

“ไม่ไปค่ะ โลมารักพี่มหาสมุทร รักพี่มหาสมุทร ได้ยินไหมคะว่าโลมารักพี่มหาสมุทร...” หญิงสาวหน้าสวยประกาศชัดเจนด้วยความมุ่งมั่นแม้จะถูกคนใจร้ายอย่าง มหาสมุทรหรือนายหัวหมุด กดดันและขับไล่ด้วยวิธีการกลั่นแกล้งและกดขี่ข่มแหงอย่างไรเธอก็สามารถเอาชนะเขาได้มาตลอด

 

“ได้ ไม่ไปก็ไม่ไป แล้วเธอจะเจอไพ่ใบสุดท้ายของฉัน เตรียมใจไว้ให้ดีล่ะยัยปลิงทะเล!”

 

โลมาไม่สนใส่ใจคำพูดร้ายๆ ของคนร้ายๆ แบบเขา หญิงสาวทำหน้าตาทะเล้นแลบลิ้นใส่อย่างไม่มีความเกรงใจใบหน้าแสนโหดเหี้ยมที่เต็มไปด้วยหนวดเครารุงรังของนายหัวหนุ่มแม้แต่น้อย

 

ทำเอานายหัวหนุ่มที่ได้ฉายาว่านายหัวอำมหิตกลายเป็นตัวตลกในสายตาทุกคน และนั่นก็ทำให้เขาเสียภาพลักษณ์ที่สั่งสมมาเนิ่นนานเพียงเพราะผู้หญิงที่ชื่อ โลมา!

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

 

มนัชชนก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว