จบ สามีจอมทารุณ
20
ตอน
1.46K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

สามีจอมทารุณ 

มนัชชนก 

แพรรำไพ ถูกพ่อบังเกิดเกล้าขายเธอให้กับชายแก่คราพ่อ ตั้งแต่อายุสิบสอง เขาเลี้ยงเธอให้เติบโตขึ้นมาเป็นเมียของเขาอีกคน แพรรำไพเฝ้ารอวันที่จะได้ออกไปจากโลกที่แสนอำมหิตของ พ่อเลี้ยงอาชา เขาทั้งใจร้าย ปากร้าย และรังแกเธอสารพัด 

จนเมื่อแพรรำไพอายุยี่สิบปี พ่อเลี้ยงอาชาก็จับเธอทำเมีย เขาทำกับเธอเหมือนเป็นเพียงสุนัขตัวหนึ่ง ที่เขาสวมปลอกคอให้ เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ 

แพรรำไพก็ดันเป็นสุนัขที่แสนน่ารักและซื่อสัตย์ต่อเจ้าของ รอคอยให้เจ้าของป้อนความรักความเมตตา ไม่ว่าเจ้าของจะใจร้ายกับเธอแค่ไหนก็ตาม 

เมื่อถึงจุดขีดสุดและวันที่เธอแข็งแรงและแกร่งมากพอ ที่จะดิ้นรนและหลุดออกจากปลอกคอที่เขาสวมให้ เมื่อถึงวันนั้นแพรรำไพจะวิ่งหนีไปให้ไกล ไกลเท่าที่จะทำได้โดยไม่มีวันหันหลังกลับมาหาเจ้าของที่ใจร้าย เพื่อหาบ้านใหม่และเจ้าของใหม่ที่ไม่ใจร้ายกับเธออีก... 

 

จดหมายจากนัก(หัด)เขียน 

           สวัสดีค่ะ 😊 ก่อนอื่นต้องขออภัยเลยเป็นอันดับแรกนะคะ ถ้าหากมีคำผิดเล็ดลอดสายตาของ มนัชชนก ไปได้ และขอฝากผลงานของนักหัดเขียนคนนี้ไว้อีกเรื่องด้วยนะคะ 

 เป็นอีกเรื่องที่ มนัชชนก เขียนขึ้น เป็นเรื่องของแพรรำไพกับพ่อเลี้ยงอาชาจอมทารุณ 

           ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานของนักหัดเขียนคนนี้มาตลอด มนัชชนก จะพยายามพัฒนาตัวเองและสร้างผลงานออกมาเรื่อยๆนะคะ  

            

เข้ามาเป็นเพื่อนกันได้ที่ Facebook : มนัชชนก นามปากกา นะคะ 😊 

เข้ามาติชมให้กำลังใจกันด้วยนะคะ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ มนัชชนก ได้สร้างงานเขียนใหม่ๆออกมา ขอบคุณค่ะ😊 

  

-THANK YOU- 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนล้วนนะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

 โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว