การเพิ่มขึ้นของตระกูลเทียน NC25+
30
ตอน
14.2K
เข้าชม
78
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
409
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

การเพิ่มขึ้นของตระกูลเทียน NC25+

'ซ่งเฉิน' ไม่มีใครในเมืองหลวงที่ไม่รู้จักชื่อของบุคคลสำคัญผู้ยิ่งใหญ่คนนี้ 

ตระกูลซ่งเป็นตระกูลขุนนางเก่าแก่ที่สืบทอดต่อกันมานานนับพันปี ที่ซึ่งผู้คนให้เคารพนับถือและเป็นที่นับหน้าถือตา บรรพบุรรุษทุกรุ่นล้วนแล้วแต่เป็นข้าราชการระดับสูงที่ถูกจารึกชื่อลงในบันทึกทางประวัติศาสตร์ 

ตั้งแต่เด็ก ซ่งเฉินมีชีวิตที่แสนจืดชือและน่าเบื่อ เขามีเพื่อนไม่กี่คน แต่กลับไม่มีซักคนที่เขาสามารถพูดคุยเรื่องส่วนตัวด้วยได้ นั้นเป็นเพราะตัวตนของเขาในฐานะลูกชายของข้าราชการ ด้วยเกรงว่ามันจะล่วงรู้ไปถึงผู้ไม่หวังดี 

เขาไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ด้วยซ้ำว่าตนเองชื่นชอบอาหารอะไรเป็นพิเศษหรืองานอดิเรกอะไรบ้าง 

ซ่งเฉินใช้ชีวิตตามความคาดหวังของครอบครัว เขาทำทุกอย่างตามความต้องการของพ่อแม่ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่ามันเป็นเส้นทางที่ไม่มีการหวนกลับและเขาจะต้องสำนึกเสียใจในภายหลัง  

ในสายตาของผู้คน ซ่งเฉินเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติในอุดมคติของผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภูมิหลังครอบครัวที่ดี การศึกษาสูง ภรรยาที่เหมาะสม หน้าที่การงานมั่นคงและลูกหลานก็ทำได้ดีเช่นกัน 

ไม่ว่าใครจะมองว่าเขาเป็นผู้ชนะในชีวิต ทว่าแท้จริงแล้วเขากลับเป็นเพียงผู้แพ้ที่แท้จริง ตั้งแต่เริ่มต้น เขาก็ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะเลือกชีวิตในแบบที่ต้องการ แม้กระทั่งในวาระสุดท้ายของชีวิตของเขา ซ่งเฉินก็เสียชีวิตด้วยความไม่เต็มใจ 

โดยไม่คาดคิด เมื่อเขาลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เขาพบว่าตัวเองได้ย้ายเข้ามาครอบครองร่างกายของชายวัยกลางคนที่เพิ่งเสียชีวิต ภายหลังเขาค้นพบว่าเจ้าของร่างดังเดิมมีชื่อ เทียนหลงซวน 

เขาไม่ใช่ซ่งเฉินคนเดิมที่เสียชีวิตไปแล้วอีกต่อไป แต่เป็นเทียนหลงซวนที่ยังคงมีชีวิตอยู่  

ตั้งแต่เขาได้รับโอกาสในการมีชีวิตอีกครั้ง แน่นอนว่าเขาจะใช้ชีวิตทำทุกอย่างตามที่ใจปรารถนา และในอนาคตไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เขาจะทำให้ทุกครั้งที่เขาหวนนึกถึงอดีต หัวใจของเขาจะต้องไม่มีความรู้สึกเสียดายและนึกเสียใจเหมือนในชีวิตก่อนของเขา 

ไม่เพียงเท่านั้น เขายังได้ผูกมัดกับระบบบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งตระกูล ด้วยระบบที่เขาได้รับ การเดินทางครั้งใหม่นั้นเต็มไปด้วยความคาดหวัง และดูเหมือนจะน่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ 

....................................................................... 

#มุมเล็กๆก่อนอ่าน# 

ทำความเข้าใจกันสักเล็กน้อย เรื่องนี้เป็นนิยายแนวฮาเร็ม เน้นไปที่ความรักต้องห้าม เร้าร้อน รุนแรง ดุร้ายและดิบเถื่อน 

มีฉากความรุนแรง ผิดศีลธรรมและฉากเรท++ 

....................................................................... 

*เครดิตภาพจาก Pinterest 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว