ทายาทลึกลับชั่วร้ายและครอบงำ
7
ตอน
1.22K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ความรู้สึกอ่อนไหวไร้เหตุผล กลับทำลายป้อมปราการอันแข็งแกร่งของเขาลงได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

.......................................................................

 

นิโคไล เป็นเพียงหนึ่งในบรรดาเด็กกำพร้าหลายหมื่นหรืออาจจะหลายล้านคนในโลก การดำรงอยู่ของเขาก็เปรียบเหมือนมดตัวเล็กๆที่ไม่มีนัยสำคัญ ไม่มีใครให้ความสนใจใยดีชีวิตที่ไร้ค่าไม่ต่างจากเศษขยะเช่นพวกเขา 

ไม่แตกต่างจากเด็กกำพร้าคนอื่นๆ นิโคไลมีชีวิตในวัยเด็กที่เลวร้าย สำหรับเขาแล้ว พ่อหรือแม่เป็นเพียงใครบางคนที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องและนัยสำคัญ ตั้งแต่จำความได้ สิ่งที่เขารู้คือเขาเป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาในย่านชุมชนแออัด เพื่อเขาชีวิตรอด เขาจำต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อแย่งชิงอาหารกับผู้คน 

ทว่าใครไหนเลยจะรู้ว่าเด็กกำพร้าที่ไม่มีนัยสำคัญเช่นเขาจะเกิดมาพร้อมกันความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ น่าเสียดายที่ความสามารถนี้มีค่าเทียบได้กับความหายนะของใครหลายคนที่ตกเป็นเป้าหมายของเขา  

ด้วยสภาพแวดล้อมที่เติบโตมา หล่อหลอมให้เขากลายเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเงินตราและเกลียดชังความยากจน เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น เขาจะทำทุกวิธีทางโดยไม่เลือกวิธีการ บวกกับความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ของเขา นั้นคือหายนะที่แท้จริงสำหรับผู้คนที่อยู่ในเส้นทางของเขา 

ในสายตาของคนอื่น เขาเป็นอัฉริยะในทางที่ผิด คนชั่วร้ายเลวทราม โหดเหี้ยม เลือดเย็นและไร้ความปราณี 

ด้วยความสามารถที่มีทำให้ต่อมาเขาผันตัวเองมาเป็นนักโจรกรรมข้อมูลตัวฉกาจและอีกตัวตนหนึ่งของเขาคือนักลงทุนลึกลับที่มีทรัพย์สินอยู่อันดับต้นๆของโลก สำหรับเขาแล้วตลาดหลักทรัพย์โลกก็เปรียบเสมือนสวนหลังบ้านของเขา 

น่าเสียดาย ชีวิตผู้คนจะราบรื่นขนาดนั้นได้อย่างไร? 

ขณะที่เขายังไม่ทันได้มีความสุขกับทรัพย์สินอันมั่งคั่งร่ำรวยที่เขาได้รับได้มากพอ เขากลับต้องมาพบกับข่าวร้าย เมื่อเขาได้รับการตรวจวินิจฉัยว่าเป็นโรคที่น่าอัปยศอดสูเป็นอย่างยิ่ง 

เพื่อรักษาตัว เขาได้ก่อตั้งศูนย์วิจัยลับด้วยเงินลงทุนมหาศาล ทว่าผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่ใช่สิ่งที่เขาคาดหวัง ทั้งมันยังส่งผลเสียต่อร่างกายของเขาอย่างมาก 

ด้วยเหตุผลบางอย่าง นิโคไลกลับเลือกที่จะต่อสู้เสี่ยงเดิมพันในความสิ้นหวังครั้งแล้วครั้งเล่า แม้จะเหลือเวลาอีกไม่มาก แต่เขาก็อยากจะเสี่ยงและทดลองยาอีกครั้ง 

แต่แล้วเขากับพบกับความผิดหวัง ทั้งมันยังส่งผลเสียต่อร่างกายของเขาอย่างมาก เวลาในชีวิตของเขาลดน้อยถอยลงอย่างรวดเร็วและจากไปด้วยความไม่เต็มใจ 

ทว่าดูเหมือนชะตาชีวิตจะไม่ได้โหดร้ายกับเขามากจนเกินไป เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาในร่างของชายอีกคนที่มีชื่อเดียวกันพร้อมด้วยระบบสะสมคะแนน 

อีกทั้งเขายังพบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับมาเมื่อ 10 ปีก่อน 

.......................................................................

*เครดิตภาพจาก Pinterest

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว