จบ รักนี้ไม่ขอทวงคืน
63
ตอน
54.4K
เข้าชม
164
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
228
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอกลับมามีชีวิตอีกครั้งเพื่อทวงคืนทุกอย่างที่เคยเป็นของเธอยกเว้นเพียงสิ่งเดียวที่เธอไม่ต้องการ……คือผู้ชายสารเลวคนนั้น!!

รักนี้ไม่ขอทวงคืน…….

‘เฟรย์’ หญิงสาวผู้ที่ใครต่างก็ขนานนามว่าเธอเกิดมาพร้อมกับความโชคดีดุจดั่งลูกรักของพระเจ้า ไม่ว่าจะหน้าตา ฐานะ หรือความสามารถที่โดดเด่นกว่าหญิงสาวในวัยเดียวกัน ด้วยความเฉลียวฉลาดของเธอทำให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างรวดเร็วและกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวไปโดยปริยาย เมื่อชีวิตของเธอก้าวไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตแล้วทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่แอบคบมานานกว่าห้าปี เธอมีความสุขกับชีวิตอันแสนเพอร์เฟคของตัวเองมากจนทำให้เธอไม่ได้สังเกตหรือสงสัยคนรอบตัวเธอเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งวันแต่งงานที่เธอเฝ้ารอคอยก็มาถึง วันแต่งงานคือวันที่เจ้าสาวอย่างเธอควรจะมีความสุขที่สุดทว่ากลับเป็นวันที่เธอได้เห็นธาตุแท้ของคนที่เธอเรียกว่าครอบครัว คือวันที่โลกอันแสนงดงามของเธอพังทลายลงไม่เหลือชิ้นดี คือวันที่เธอสูญสิ้นทุกอย่างในชีวิตไปไม่เว้นแม้แต่ชีวิตของเธอเอง ใช่แล้ว……วันแต่งงานของเธอเป็นวันที่เธอสวมชุดเจ้าสาวนอนจมกองเลือดมองภาพชายหนุ่มอันเป็นที่รักกางแขนปกป้องน้องสาวของเธอซ้ำยังผลักไสเธอไปสู่ความตาย เธอเข้าใจผิดมาตลอดว่าเธอคือเจ้าสาวของเขาทว่าความเป็นจริงแล้วน้องสาวเธอต่างหากคือเจ้าสาวตัวจริง! งานแต่งที่เธอทุ่มเททั้งเงินและเวลาจัดขึ้นอย่างเอิกเกริกไม่ใช่เพื่อเจ้าสาวตัวปลอมอย่างเธอแต่เพื่อน้องสาวของเธอสินะ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ตั้งแต่ตอนไหนที่เธอกลายเป็นมือที่สาม กลายเป็นพี่สาวตัวร้ายวางแผนแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง ก่อนที่ลมหายใจเฮือกสุดท้ายของเธอจะหมดลงดวงตาแดงก่ำจ้องมองภาพคู่บ่าวสาวด้วยความเครียดแค้น เธอต่อว่าโชคชะตาที่ทำให้เธอต้องมีจุดจบแบบนี้ถ้าหากเธอเป็นดั่งลูกรักของพระเจ้าจริงๆ ละก็……..เธอคงจะมีโอกาสได้กลับมาทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวเองแน่! ชั่วพริบตาเดียวเฟรย์ลืมตาขึ้นอีกครั้งพร้อมกับความเจ็บปวดจนเธอต้องกรีดร้องออกมา ดูเหมือนว่าเธอยังคงกอดตำแหน่งลูกรักของพระเจ้าไว้แน่น เธอได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของน้องสาวฝาแฝดอีกคน ทว่าเธอกลับตื่นขึ้นในสถานการณ์ที่ไม่น่าสนุกเท่าไหร่ ทำไมเธอถึงต้องมาคลอดลูกแทนน้องสาวฝาแฝดเธอด้วย! ยังไงก็เถอะคลอดลูกแทนน้องสาวฝาแฝดตัวเองดีกว่าเธอต้องตายไปอย่างคับแค้นใจ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอสร้างมันขึ้นมาด้วยมือของเธอ เธอก็สามารถทำลายมันทิ้งด้วยมือของเธอได้เช่นกัน! เธอจะทวงคืนทุกอย่างที่มันเคยเป็นของเธอกลับมาให้หมด ยกเว้นเพียงอย่างเดียวที่เธอไม่เสียดายและไม่คิดที่จะทวงคืนกลับมาให้เป็นจุดด่างพร้อยในชีวิตอีก………นั่นก็คือผู้ชายสารเลวคนนั้น! เธอขับเคลื่อนชีวิตด้วยความแค้นแต่ระหว่างเส้นทางที่เธอเลือกเดินกลับมีมือน้อยๆ คอยกอบกุมมือเธอฉุดดึงเธอขึ้นมาจากหลุมพรางในอดีต

 

ลูกชายตัวน้อยที่เธอไม่เคยรู้จักจะทำให้เธอวางความแค้นนี้ลงได้หรือไม่ เธอจะสามารถทวงคืนทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยเป็นของเธอกลับมาได้ไหม โปรดติดตาม…………

 

 

 

.......................................

ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันในเร็วๆ นี้ 🙏❤️

.......................................

 

 

⚠️ คำเตือน ⚠️

 

นิยายเรื่องนี้มีฉากนองเลือด/พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม/คำพูดและการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ฝากกดไลค์และติดตามเพจด้วยนะคะ https://www.facebook.com/PrincessLucidDream/

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว