จบ ลีลาร้อนทำนองรัก มีe-book จ้า
40
ตอน
2.11K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
เมื่อซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ ตกหลุมรักนักแต่งเพลงสาวสุดแสนจะธรรมดา เรื่องราวความรักว้าวุ่น ชวนวาบหวาน ที่มาพร้อมลีลารักร้อนแรงและท่วงทำนองรักของเขาและเธอ

**เรื่องราวความรักระหว่างมิ่งตะวัน หรือซัน ดารานักร้องชื่อดัง ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย กับ นภัสวรรณ หรือฟ้า หญิงสาวนักแต่งเพลงในขณะเดียวกันก็เป็นเจ้าของร้านกาแฟเล็กๆ ไปด้วย ชีวิตของเขาและเธอช่างแตกต่างกันมากนัก มิ่งตะวัน เติบโตมาท่ามกลางครอบครัวที่แตกร้าว พ่อแม่แยกทางกัน หนำซ้ำผู้เป็นมารดากลับไม่เคยทำหน้าที่แม่ที่ดีให้กับเขาเลย มันจึงเกิดเป็นช่องโหว่ระหว่างแม่ลูก กลายเป็นรอยร้าวที่ยากจะเชื่อมต่อ เกิดเป็นปมในใจของเขามาเนิ่นนาน ทำให้เขาหวาดกลัวในความรัก และไม่เชื่อมั่นในรักแท้อีกต่อไป ซึ่งตรงกันข้ามกับนภัสวรรณโดยสิ้นเชิง เพราะชีวิตของเธอเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น รายล้อมด้วยคนรักมากมาย เธอมองความรักว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม และเธอก็รอคอยการมาของใครบางคนอยู่

ครั้งแรกที่เขาและเธอได้พบกัน ชายหนุ่มได้ขโมยจูบแรกไปจากเธอ ทำให้เธอเกลียดเขาจนเข้าไส้ หาว่าเขาเป็นผู้ชายลามก ตัณหากลับ เป็นผู้ชายอันตรายที่สุดสำหรับเธอ แต่แล้วโชคชะตากลับไม่เข้าข้างเธอเลยสักนิด เมื่อเธอต้องมาทำงานกับนักร้องหื่นกามคนนี้

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป มาติดตามต่อได้ในลีลาร้อนทำนองรัก แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว