จบ ร้อนรักนางมารร้าย มีe-bookจ้า
33
ตอน
1.86K
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
นางมารร้ายที่สุดแสนจะเซ็กซี่อย่างเธอต้องมาพ่ายแพ้ให้กับรสสวาทจากเขา

เธอ สกาวดาว สถิรเกียรติ คุณหนูไฮโซผู้เย่อหยิ่ง เอาแต่ใจ ใช้เงินฟุ้งเฟ้อ ชอบเที่ยวเตร่ไม่เว้นแต่ละวัน สโลแกนประจำตัวเธอ คือ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง เธอต้องเด่นต้องดังและเป็นที่หนึ่งเสมอ แต่แล้ววันหนึ่ง ชีวิตที่แสนเลิศเลอเพอร์เฟ็คของเธอนั้นกลับต้องพบกับภัยพิบัติอย่างมหันต์ เมื่อคุณพ่อสุดที่รักของเธอกำลังจะล้มละลายในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ โอ้สวรรค์ ไม่นะ คนสวยอย่างเธอไม่มีวันทนกัดก้อนเกลือกินหรอก เธอจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกหนีความจนครั้งนี้ไปให้ได้

เขา อชิระ อนันต์ธนสาร นักธุรกิจหนุ่มรูปงาม เจ้าของรางวัลชายในฝันแห่งปี เขาเคยลั่นวาจาไว้ว่า เจ้าสาวของเขาจะต้องเป็นกุลสตรี เรียบร้อยและอ่อนหวานเท่านั้น และเขาก็เกลียดผู้หญิงประเภทชอบดื่ม เที่ยว ดีแต่ใช้เงินไปวันๆ ที่สุด และเมื่อเขาได้พบกับสกาวดาว ทั้งคู่ต้องมาปะทะฝีปากกันอย่างไม่มีใครยอมใคร อชิระต้องการจะสั่งสอนผู้หญิงปากกล้าด้วยจุมพิตลงทัณฑ์จากเขา แต่ครั้นเมื่อได้สัมผัสริมฝีปากหวานของเธอแล้ว เขากลับหลงใหลเสน่ห์ของนางมารร้ายคนนี้จนถอนตัวถอนใจไม่ขึ้นเสียแล้วสิ

เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร อชิระจะดัดนิสัยนางมารร้ายผู้นี้ได้หรือไม่ ชีวิตของสกาวดาวจะต้องตกต่ำจริงๆ หรือ มาร่วมลุ้น ร่วมติดตามเรื่องราวความรักของเขาและเธอต่อไปได้ใน ร้อนรักนางมารร้าย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว