ใครๆต่างก็กล่าวขาน หากรู้สึกเกลียดใครจะไม่อยากเจอหน้า คราแรกก็คิดเช่นนั้น แต่ทำไม! พอหวังหวางเล่ยที่คอยตามตื้อเขา ยามนี้พอเกลียดเขานักหนา แต่กลับจับเขาทำเมียแล้วไม่ปล่อยให้ไปไหนเลย!

 

   

 

ขอแค่อยู่กับเจ้า ข้าไม่กลัวอะไรทั้งนั้น 

 

คุณชายรองหรู่ผู้มีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่จำความได้ ชื่อเสียง อำนาจ เงินตรา นารี กระทั่งลูกกระจ๊อกคอยปรนนิบัติยามต้องการ จนวันหนึ่งได้เสียมันไปด้วยเงื้อมมือบิดาผู้เป็นที่รักเมื่อต้องการดัดนิสัยบุตรชายคนรองผู้มีนิสัยเอาแต่ใจอันสุดโต่ง เกียจคร้าน ปากร้าย ไม่เคารพบิดามารดา หรือแม้กระทั่งฟ้าดิน จึงได้ตัดหางปล่อยวัดแล้วโยนเข้าสำนักเซียนเสีย ไหนจะค่าอยู่ค่ากินที่ให้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะตัดขาดกันมันน้อยนิดแทบไม่พอยาใส้ สุดท้ายแกรบต้องหางานทำ แต่ดันปักหลักเข้าหอโคมแดงขายตัว(เอง) เป็นนักสังคีตหาเลี้ยงปากท้องยามค่ำคืน 

กลางคืนอยู่ทำงานระแวงสายตาคู่อรินับร้อยไร้มิตรสหายมีแต่สัตรู 

หนำซ้ำไม่พอยามกลางวันต้องคอยระวังการก่อกวน กลั่นแกล้งอันไม่น่าอภิรมณ์จาก”หวังหวางเล่ย” ศิษย์พี่ตัวดีประจำสำนัก ได้โปรด หวังหวางเล่ย! เจ้าเลิกยุ่งกับข้าสักที! 

คำนึงก็ข้าสองคำก็ข้า อะไรกับข้านักหนา หรู่ไท่หรงไม่เข้าใจ ในบางครั้งถ้าเงียบปากบ้างก็ว่าเขาน่ารักดีอยู่หรอก ไม่แปลกใจเหตุใดสตรีทั้งหลายล้วนแอบปลื้มหมายปองนัก 

แต่พอขยับสักนิดข้าล่ะอยากจะหนีไปให้ไกล ทำไมคนผู้นี้กัดไม่ปล่อยเสียเลย! 

. 

. 

. 

ครั้งหนึ่งเจ้าเคยเป็นฝ่ายตามข้า ยามนี้ข้าขอเป็นฝ่ายตามเจ้าเอง ดีหรือไม่.... 

  

"นี่หวางเล่ย หากวันนึงข้าทำสิ่งหนึ่งพลาด เจ้าจะยังอยู่ข้างข้าไหม" 

"แน่นอนว่าเป็นเช่นนั้น เจ้าทำพลาดข้าก็จะอยู่ข้างเจ้า ค่อยๆ แก้ไขมันด้วยกัน" 

"เหรอ..." 

"..." 

  

  

"คนโกหก" 

  

 

Talk 

นิยายเรื่องนี้ขอเชิญทุกท่านพับกบพบกับ เมียหลงผัว ผัวหลงเมีย ประมุขสกุลหวังคนดังและหมอหรู่ ฮูหยินประมุขผู้พร้อมตีกับทุกคนที่เข้าหาสามีตัวเอง แต่แน่นอนว่ากว่าจะถึงขั้นนั้นพระนายก็พากันเล่นตัวกันพอสมควร นายเอกเรื่องนี้หน้าดุนิสัยเลวใจร้ายประดุจตัวร้ายของชีวิตพระเอก ส่วนพระเอกตื้อเท่านั้นที่ครองใจ แยกเขี้ยวใส่คนทั้งโลกดีกับเธอแค่คนเดียว เชิญพบกับแบ๊กแฝดคนพี่แห่งสกุลหวัง นามหวังหวางเล่ย ได้ ณ ที่นี้  

 

 

Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้มีความรุนแรงไม่ได้มีเนื้อหาเหมาะสำหรับทุกคน 

  

(suicide) ทำร้ายร่างกายตัวเอง พยายามฆ่าตัวตาย, (domestic violence) ความรุนแรงในครอบครัว, (blood) มีเลือด, (cutting) ใช้ของมีคม, (sexual harassment) คุกคามทางเพศทั้งทางคำพูดและการกระทำ, (Sexual Assult /Rape/Non-con) มีการล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนที่เห็นการไม่ยินยอม หรือกึ่งยินยิม , (child abuse) ใช้ความรุนแรงกับเด็ก, (child grooming) ล่อลวงและปลูกฝังความคิดเชิงรักใคร่ให้กับเด็ก (การเลี้ยงต้อย) , (underage) ล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ มีความสัมพันธ์ที่ต่ำกว่าเกณฑ์, (manipulate) มีการโน้มน้าวโดยไม่ใช้กำลัง เพื่อให้อีกฝ่ายทำอย่างที่ตัวเองต้องการ / ครอบงำความคิด , (depression) โรคซึมเศร้า/มีอาการซึมเศร้า, (suicidal thoght) มีความคิดจะฆ่าตัวตาย, (transphobia) มีอคติหรือความคิดเป็นลบต่อคนข้ามเพศ, (murder) มีฉากฆ่าที่โหดร้าย , (ghost) มีผี, (Kidnapping) การถูกลักพาตัว, (Alcohalism) การเสพติดสุรา, (Non-consensual Drug Use) การใช้สารเสพติดหรือยาปลุกโดยไม่ได้รับการยินยอมจากคู่ 

  

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

  

กำลังเขียน:สถานะ 

9 เมษายน 2022:เปิดเรื่อง 

-:จบเรื่อง 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว