เมื่อจอมมารชินซางพบกับความเจ็บช้ำเพราะผิดหวังในรักพระองค์จึงปิดผนึกพระเนตรสีเลือดไปตลอดกาลแต่แล้วเฉินวาวานางร้ายหน้าสวยในยุคปัจจุบัน กลับทำให้พระองค์เปิดพระเนตรขึ้นมาอีกครั้งและเธอคือคู่ชะตาของพระองค์

แนะนำตัวละครเอก 

 

จอมมารชินซาง ราชาปีศาจ /ชินอ๋องแห่งแคว้นเทียนโจว 

วาดปกโดย:Jakkree Jantakad 

จอมมารชินซาง ราชาปีศาจองค์ปัจจุบัน ปิดผนึกพระเนตรสีเลือดไปชั่วกาลนานเพราะผิดหวังจากความรัก จะไม่เปิดผนึกพระเนตรของพระองค์อีกต่อไป หากพระเนตรสีเลือดของพระองค์จะเปิดผนึกขึ้นมาอีกครั้ง นั้นหมายถึงนางคือคู่ชะตาที่ถูกเลือกให้เป็นราชินีของพระองค์ จวบจนกระทั่งเฉินวาวา สตรีในยุคปัจจุบันพลัดหลงเข้ามาในสถานที่จอมมารหนุ่มกำลังหลับใหล และเธอทำให้พระองค์เปิดพระเนตรสีเลือดขึ้นมาอีกครั้ง และนางทำให้พระองค์พลิกผืนแผ่นดินทุกแคว้นตามหาโฉมงามเพื่อครองคู่ตราบสิ้นภพสิ้นชาติไปด้วยกัน 

 

เฉินวาวา/องค์หญิงเยว่วาวาแห่งแคว้นฉู่ 

เครดิตภาพ: Pinterest 

นางร้ายหน้าสวย ซุปเตอร์สตาร์สาวของประเทศสิงคโปรและจีนแผ่นดินใหญ่ เธอถูกคัดเลือกให้สวมบทนางมารร้ายในซีรีย์เรื่องดังที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เป็นตัวละครเอกที่มีนางมารเป็นตัวเดินเรื่องจนกลบรัศมีบทบาทนางเอก หญิงสาวบินไปประเทศจีนเป็นครั้งแรกเพื่อถ่ายทำซีรีย์เรื่องยาวดังกล่าว แต่แล้วกลับประสบอุบัติเหตุในขณะที่กำลังเดินทางไปถ่ายทำ ทำให้ผลัดหลงไปในหุบเขาที่จอมมารกำลังหลับใหลอยู่ในขณะนั้น และเธอทำให้จอมมารชินซางเปิดผนึกพระเนตรสีเลือดขึ้นมาได้อีก และทั้งสองย้อนกลับไปยุคโบราณอีกครั้ง จนเฉินวาวาจับพลัดจับพลูกลายเป็นองค์หญิงเยว่วาวา แห่งแคว้นฉู่ด้วยความบังเอิญ 

 

 

องค์รัชทายาทโจวจื่อถง แห่งแคว้นเทียนโจว 

เครดิตภาพ: Pinterest 

รัชทายาทหนุ่ม ว่าที่ฮ่องเต้ของแคว้นเทียนโจว ทรงตกหลุมรักทันทีที่ได้พบเฉินวาวา และพยายามทุกทางที่จะนำนางมาเคียงข้างกาย จากรัชทายาทที่มองโลกในแง่ดี ใสซื่อบริสุทธิ์กลับกลายเป็นคนโหดเหี้ยมอำมหิต ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ตนสมหวังในความรัก 

 

 

เยว่ชิงอวิ้นฮ่องเต้ แห่งแคว้นฉู่ 

เครดิตภาพ: Pinterest 

เยว่ชิงอวิ้นฮ่องเต้แห่งแคว้นฉู่ มีความแค้นส่วนตัวกับจอมมารหรือชินอ๋อง เพราะพระบิดาของพระองค์เสด็จสวรรคตกลางสนามรบด้วยฝีมือของจอมมารและต้องพ่ายแพ้สงครามอย่างยับเยิน ทำให้พระองค์เจ็บแค้นฝังลึกเฝ้ารอคอยที่จะแก้แค้นชินอ๋องแห่งแคว้นเทียนโจวตลอดเวลา พระองค์จึงส่งพระขนิษฐาเดินทางไปแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีตามสนธิสัญญาสงบศึก แต่แล้วต้องเปลี่ยนตัวกะทันหันเมื่อพระขนิษฐาประชวรหนัก จึงทำให้พระองค์นำหญิงอัปลักษณ์ที่พบด้วยความบังเอิญ ส่งนางไปแต่งงานกับฮ่องเต้แคว้นเทียนโจวแทน 

 

องค์หญิงเยว่วาวา แห่งแคว้นเยว่ 

เครดิตภาพ: Pinterest 

องค์หญิงจากแคว้นเยว่ พระนามเยว่วาวา ซึ่งมีชื่อซ้ำกันกับองค์หญิงจากแคว้นฉู่ที่ใช้แซ่เยว่เช่นเดียวกัน ซึ่งองค์หญิงจากแคว้นฉู่คือเฉินวาวา นางร้ายหน้าสวยจากยุคอนาคต ที่พลัดหลงเข้ามาในยุคโบราณ พระนางพยายามทุกวิถีทางที่จะมาเป็นพระชายาของชินอ๋องให้จงได้ 

.......................................................................................................... 

 

กราบสวัสดีนักอ่านที่น่ารักของไรท์  

วันนี้ไรท์เตอร์มาเปิดเรื่องใหม่คร้า ในชื่อเรื่องพิศวาส 3000 ปี แนวรักโรแมนติกข้ามกาลเวลา ละมุนละไม ดราม่ามีนิดหน่อยคอมเมดี้เราก็มา ความยาวกำลังดี 52 ตอนจบโดยประมาณ และได้สายสะพายป้ายแดงขายดีมาอย่างรวดเร็วปานจรวดภายในห้าวัน กราบขอบพระคุณรี้ดทุกท่านที่สนับสนุนผลงานของไรท์มากๆ นะคะ พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ ฝากงานเขียนพิศวาส 3000 ปี ของไรท์เตอร์ด้วยค่ะ 

รักคนอ่านมากมาย 

เกรซ/ฮุยอุง 

 

นิยายเรื่องนี้ อยู่ภายใต้การคุ้มครองของ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537 

ห้ามทำการคัดลอก ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายออกเผยแพร่ 

ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น  

โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์ 

หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว