จบ ปี่อ้าน : อ้อมกอดยมโลก (彼岸)
35
ตอน
2.29K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ในเมื่อมันเริ่มต้นขึ้นที่ข้า ก็ให้มันจบลงที่ข้า"

ปี่อ้าน อ้อมกอดยมโลก (彼岸) 

บทนำ. 

เพราะถูกลอบสังหาร เคยสิ้นใจในอ้อมกอดเหลี่ยง หรงฟ่านมาแล้วครั้งหนึ่ง... ลี่ ปี่อ้าน หรือ ซูเหมย (นามใหม่) ได้ฟื้นคืนชีวิตกลับมาอีกครั้ง ทว่าการกลับมาหาใช่มนุษย์ปุถุชนทั่วไป หากเป็นถึงจิ้งจอกเก้าหาง มีพลังแข็งแกร่งและวรยุทธ์ล้ำเลิศ 

ได้อย่างต้องเสียอย่าง การฟื้นกลับมาในคราวนี้ ลี่ ปี่อ้าน หรือ ซูเหมย ได้สูญสิ้นความทรงจำ จำไม่ได้ว่าตนเคยเป็นใคร ชาติตระกูลสูงส่งเพียงไหน แม้กระทั่งคนที่เคยอยู่ข้างกาย คอยเฝ้าปกป้อง ลี่ ปี่อ้าน หรือ ซูเหมยลืมสิ้นทุกสิ่งอย่าง 

แต่แล้วเหตุการณ์ต้องพลิกพลัน การหวนเจอกันระหว่างลี่ ปี่อ้าน กับ เหลี่ยง หรงฟ่าน เป็นสาเหตุให้ปีศาจร้ายตื่นขึ้นมา มายาร้อยแปดล่อลวงผู้คนด้วยราคะ อำนาจและชื่อเสียง... ผู้ใดได้พานพบ เป็นอันต้องยอมพลีกายเพื่อแลกกับสิ่งที่ต้องการ 

กลิ่นราคะ อำนาจและชื่อเสียงช่างหอมหวาน ผู้มักมากทั้งหลายแย่งชิง ไม่เว้นแม้แต่ฮองเต้องค์ปัจจุบัน ลี่ อวิ้นฮวน เพราะความอิจฉาและริษยา ฝักใฝ่ในตัวลี่ ปี่อ้าน ญาติผู้น้องมาตั้งแต่แรกพบ ต่อให้ต้องถูกติฉินนินทาว่าร้าย ลี่ อวิ้นฮวนหาได้ใส่ใจ กลายเป็นคนโหดร้าย เย็นชา แย่งคนรักผู้อื่นมาครอบครอง 

สุดท้ายแล้วราคะ อำนาจและชื่อเสียง จะจบลงอย่างไร โปรดติดตาม...🪷🪷🪷 

ตัวละคร. 

เหลี่ยง หรงฟ่าน : คุณชายใหญ่แห่งจวนเหลี่ยงอ๋อง 

ลี่ ปี่อ้าน : โอรสพระองค์เดียวของอดีตฮ่องเต้ 

ลี่ อวิ้นฮวน : องค์รัชทายาท โอรสฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน 

คำเตือน. 

เหตุการณ์ ตัวละคร สถานที่และความเชื่อเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้แต่งแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง.  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว