เพราะส่งจดหมายรักผิดคน ทำให้พี่อลันน์ต้องตกอยู่ในเงื้อมมือของเดือนมหาลัยจอมหื่น!!! เผลอทีไรต้องถูกจับกินทุกครั้ง - -* มีเหรอที่คนอย่างไอ้ลันน์จะกลัว ก็เข้ามาดิครับ!!!

 

เมื่อความรู้สึกแอบชอบมันสุกงอมจนอยากที่จะสารภาพรัก พี่ที่แสนดีอย่างอลันน์จึงเขียนจดหมายน้อยกลอยใจหวังว่าจะได้รับควาามรักจากน้องธนู แต่โชคชะตากลับเล่นตลก ชิบหายแล้ว เสือกส่งจดหมายรักให้ผิดคน ทำให้ตกอยู่ในเงื่อมมือของภาคินน์ เดือนมหาลัยสุดหล่อจอมหื่น!!!

แต่เพราะหื่นมันไม่เข้าใครออกใครเอาวะเป็นไงเป็นกัน

"ตกลงจะเอาไม่เอาวะ…ถามกูอยู่ได้!!!"

โอ๊ย แค่คิดผมก็อายแทบอยากจะหมุดแผ่นดินหนีแล้ว ความเมาเป็นเหตุสังเกตได้ เป็นผมเองที่ไปรุกน้องมันก่อน และเป็นผมเองที่ไปอ่อยไอ้คินน์ 

ว่าแต่...ทำไมต้องเผลอตัวปล่อยใจให้ไอ้เด็กคนนี้ จับกินทุกที!!!

 

 

 

 

 

 

ภาคินน์ น้องปี1 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และภาพนิ่ง ดรีกรีเดือนมหาลัยฯปีนี้ เรียนดีเพราะได้โควต้าตั้งแต่ยังไม่จบม.6 เป็นนักกีฬาบาสของคณะ เล่นกีตาร์แค่พอจีบพี่ลันน์ได้ และที่สำคัญชอบกินกับข้าวฝีมือพี่ลันน์มาก

'เฉยชากับคนทั้งโลก แต่อ่อนไหวกับพี่ลันน์คนเดียว'

เมื่อคนที่ภาคินน์แอบหลงรัก กลับเป็นคนเดียวกันที่ส่งจดหมายรักมาให้เขา เสือเดือนคณะอย่างเขา เมื่อมีแมวน้อยเดินหลงถ้ำมา มีหรือ? ที่ภาคินน์จะยอมปล่อยไปง่ายๆ!!!!

 

 

อลันน์ พี่ปี3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และภาพนิ่ง เช่นกัน การเรียนกลางๆ กิจกรรมไม่เด่น กีฬาก็ไม่ค่อยชอบเล่น เรื่องดนตรียิ่งไปกันใหญ่ แต่ทำอาหารอร่อยมาก แอบชอบน้องธนู นักบาสปี1

'อยากจะบอกความในใจให้กับคนที่แอบชอบ เสือกเซ่อซ่าส่งจดหมายให้ผิดคน ฉิบหายแล้ว!!!'

 

 

กดเฟบเก็บเข้าชั้นเป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อย แวะกดหัวใจให้หน่อยน๊า 

เปิดให้อ่านฟรีจนจบค่ะ สำหรับคนที่ติดตาม หากจบแล้วจะออก Ebook พร้อมกับติดเหรียญ นะคะ

เรื่องยั่วให้หลง (รัก) The Lost Letter : จะกลับมาอัพรัว ๆ รีบมาอ่านนะคะ

มีนิยายแบบเล่มด้วยน้า สนใจ แวะมาติดตามข่าสารได้ทาง เพจ นามปากกานภัสกาล

 

 

 

 

เรื่องนี้ พี่อลันน์คู่น้องภาคินน์ ไม่มีมือที่สามที่ห้าค่ะ ชอบแบบสุขนิยาย ฟินๆ แซ่บๆ อาจมีคู่รองด้วยน๊า...

และ เรื่องนี้ตั้งใจว่าจะให้น้องภาคินน์จับพี่ลันน์กินแทบทุกตอนเลยค่ะ ใครไหวตามมานะคะ

เรื่องนี้เกิดจากความที่อยากหัดเขียนNC และแนวคลั่งรัก อาจมีความกาวบ้าง บ้งบ้าง เยไม่ถูกที่ เยพร่ำเพรื่อผิดเวลา ไรต์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย อาจมีเหตุการณ์ที่อาจไม่ค่อยสมเหตุผลเท่าไหร่ เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคล และสถานที่ใด ภาษาและการแสดงออกในเนื้อเรื่องและตัวละครเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น ตัวละคร มีคำพูด การกระทำเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสมเรื่องเพศ ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

Trigger Warning

Boy Love | Yaoi | Sex | Oral Sex | Dub-con | Outdoor | Sex toy | Anal sex | Dubious consen

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558

ห้ามนำส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ไปคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข รวมเล่ม สแกน แปลเป็นภาษาอื่น จัดพิมพ์ หรือเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรโดยเด็ดขาด

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว