#Hotnerd ฮอตเนิร์ดกับดักนักล่า

Y

จบ #Hotnerd ฮอตเนิร์ดกับดักนักล่า

#Hotnerd ฮอตเนิร์ดกับดักนักล่า

นภัสกาล

Y

12
ตอน
1.78K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครที่บอกว่านักล่า อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร คุณปัดสมการนั้นทิ้งไปได้เลย หากยังไม่เคยเจอหนุ่มเนิร์ดสุดฮอต แห่งคณะวิศวะฯ อย่างธารนที ผู้ปราบนักล่าตัวแม่ตัวมัมจนมอบ ครวญครางอยู่บนเตียง!

เรื่อง  #Hotnerd ฮอตเนิร์ดกับดักนักล่า เป็นนิยายสั้นที่ตั้งใจอยากให้คุณนักอ่านได้พักใจแล้วดื่มด่ำกับความน่ารักเผ็ซร้อนชวนให้ปวดหัว อย่าง พี พีรวัชญ์ที่หนุ่มหล่อหน้าหวาน ที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวมัมตัวแม่ ชอบเอาชนะ ชอบเป็นผู้ล่า แต่ไหง...กลับไปสะดุดตาโดนใจกับหนุ่มแว่นที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็โคตรจะจืดชืด ทว่าตัวมัมของเรา กลับมองทะลุปรุโปร่งเห็นรูปทองของหนุ่มเนิร์ด ภายใต้แว่นหนาเต๊อะ น่าจะซ่อนความโซฮอตเอาไว้เต็มสูบ! 

  

 

 

         คำโปรยเรื่อง 

         ใครที่บอกว่านักล่า อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร คุณปัดสมการนั้นทิ้งไปได้เลย หากยังไม่เคยเจอหนุ่มเนิร์ดสุดฮอต แห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ อย่างธารนที ผู้ปราบนักล่าตัวแม่ตัวมัมอย่างพีรวิชญ์จนมอบ ครวญครางอยู่บนเตียง... 

 

พีรวิชญ์ : เขามั่นใจว่าธารนทีก็เหมือนบรรดาผู้ชายที่ผ่าน ๆ มาของตน จะบีบก็ตาย...ครั้นจะคายก็ยิ่งทุรนทุราย เพราะไม่ว่าใครหน้าไหนก็ต้องติดกับดักนักล่าอย่างเขาเป็นแน่! 

ธารนที : คนชอบเอาชนะ ยิ่งเจอใครที่คิดว่าตัวเองเก่งสามารถควบคุมเขาได้ นทีก็ยิ่งรู้สึกท้าทาย อยากรู้ผลลัพธ์ว่า 'หมากเกมนี้จะเป็นใครกันแน่!?'   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว