พ่อบ้านคนนี้มีผัวแล้ว (Omegaverse)

Y

จบ พ่อบ้านคนนี้มีผัวแล้ว (Omegaverse)

พ่อบ้านคนนี้มีผัวแล้ว (Omegaverse)

ดินสอสี

Y

39
ตอน
126K
เข้าชม
558
ถูกใจ
206
ความคิดเห็น
1.86K
เพิ่มลงคลัง

ต้นกล้าเป็นโอเมก้าที่แสนจะธรรมดา ทำงานหาเงินแล้วก็กลับบ้าน ใช้ชีวิตแบบนี้มาตลอด แถมต้นกล้ายังมีรูปร่างที่ไม่เหมือนโอเมก้าเลยด้วย ใครที่ได้เห็นเขาต่างก็คิดว่าเป็นเบต้า จนวันนึงต้นกล้านั้นต้องออกจากงาน เนื่องจากกิจการไม่สามารถไปต่อได้และได้ปิดตัวลง ต้นกล้าจึงต้องดิ้นรนเพื่อที่จะหางานใหม่ให้เร็วที่สุด แล้วก็บังเอิญมาเจอโพสต์ประกาศรับสมัครพ่อบ้านพอดี ต้นกล้าจึงรีบสมัครอย่างไม่ต้องคิด ส่วนผ่านจะไม่ผ่านนั้นก็อีกเรื่อง แล้วเรื่องราววุ่นวายต่างๆก็ดำเนินต่อจากนี้

 

ทรูอัลฟ่า เป็นอัลฟ่าเลือดบริสุทธิ์ที่หาได้ยากและมีความพิเศษเป็นอย่างมาก เพศนี้จะมีความแข็งแรงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ เปี่ยมไปด้วยความเป็นผู้นำ ทรูอัลฟ่าสามารถได้กลิ่นของทุกๆเพศ ไม่เว้นแม้แต่เบต้า อีกอย่างทรูอัลฟ่ามีความพิเศษกว่าอัลฟ่าปกติ ไม่ใช่แค่โอเมก้าเท่านั้นที่ทรูอัลฟ่าสามารถมีลูกด้วยได้ แต่ทรูอัลฟ่ายังสามารถมีลูกกับอัลฟ่าและเบต้าได้อีกด้วย

 

อัลฟ่า  เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ แต่ก็ไม่เท่าทรูอัลฟ่า มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ แล้วอัลฟ่าที่เป็นเพศหญิงก็สามารถทำให้โอเมก้าเพศชายท้องได้เช่นกัน ให้ดูตามเพศ อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า เป็นหลักเลย

 

เบต้า เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือน ทรูอัลฟ่า อัลฟ่า เพียวโอเมก้าและโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

 

เพียวโอเมก้า สิ่งมีชีวิตแสนสวยงามเย้ายวนใจและน่าสงสาร มีความพิเศษมากกว่าโอเมก้าทั่วไป ทั้งเสน่ห์ที่ดึงดูดใจมากกว่า รูปลักษณ์ที่งดงามมากกว่า ร่างกายที่แข็งแรงเหมาะสมต่อการมีลูกมากกว่า สิ่งเหล่านี้ย่อมทำให้เพียวโอเมก้ามีความพิเศษที่โดดเด่น เพราะแค่มองด้วยตาเปล่าก็สามารถรู้ได้เลยว่าคนๆ นี้ไม่ได้เป็นแค่โอเมก้าธรรมดา และเพราะมีความสามารเหล่านี้เลยทำให้เพียวโอเมก้าลำบากกว่าโอเมก้าทั่วไปเป็นหลายเท่า

 

โอเมก้า เป็นสิ่งมีชีวิตที่แสนน่าสงสาร เป็นเบี้ยล่างของฝูงและสังคม เพราะมักจะโดนกดขี่ข่มเหงอยู่ตลอดจากเพศที่เหนือกว่า โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป

 

ฮีท คืออาการ "ติดสัด" ของเพียวโอเมก้าและโอเมก้า ซึ่งมักจะเป็นทุกๆเดือน ระยะเวลาในการเป็นก็จะแตกต่างกันออกไปตามความคิดของผู้แต่ง เมื่อมีอัลฟ่ามากัดที่หลังคอในขณะที่โอเมก้าอยู่ในช่วงฮีท ก็จะทำให้ทั้งคู่เป็นคู่พันธะกัน ซึ่งคู่พันธะที่เป็นอัลฟ่าจะสามารถรับรู้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าที่เป็นคู่ของตัวเองได้คนเดียว ซึ่งคนอื่นไม่สามารถรับรู้ถึงกลิ่นฟีโรโมนนี้ได้ แต่กลับกันเมื่ออัลฟ่ามีคู่แล้ว คนอื่นก็ยังสามารถรับรู้ถึงกลิ่นของอัลฟ่าได้อยู่ดี

 

รัท คืออาการ "ติดสัด" ของทรูอัลฟ่าและอัลฟ่า เมื่อทรูอัลฟ่าและอัลฟ่ากำลังจะหลั่งในตัวโอเมก้าแล้ว ฐานโคลนอวัยวะเพศของทรูอัลฟ่าและอัลฟ่าจะขยายใหญ่ขึ้นและทำให้ติดแน่นอยู่ในส่วนนั้นของเพียวโอเมก้าหรือโอเมก้า จนไม่สามารถถอนถอดออกมาได้ เรียกว่า “น็อต” เมื่อเวลาผ่านไปสักพักฐานโคลนอวัยวะเพศของทรูอัลฟ่าและอัลฟ่าก็จะกลับมาขนาดเท่าเดิม และช่วงรัทของทรูอัลฟ่าและอัลฟ่าจะแตกต่างกันออกไป โดยระยะเวลาจะไม่เท่ากัน

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

 

เปิดเรื่อง 05/04/2565 อย่างเป็นทางการ (แต่ไรท์แต่งมาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ยังไม่เปิดตัว)

ปิดเรื่อง 18/06/2565

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว