จบ มี [e-book] เด็กโนอาห์ (Omegaverse)
43
ตอน
7.44K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง
“งะ งั้นผมจะรับผิดชอบคุณเอง” “เหอะ เธอจะรับผิดชอบยังไง” “ละ แล้วคุณอยากได้อะไรล่ะ” “เธอรับผิดชอบด้วยการเป็น ”คู่นอน” ให้ฉันดีไหม”

คำโปรย 

สวัสดีผมชื่อ “แสง” เป็นแค่เด็กธรรมดาคนนึง บ้านก็ไม่ได้รวยอะไรก็แค่เปิดร้านขายเพชร ธุรกิจก็ไม่ได้มีอะไรมากมายก็แค่ปล่อยบ้านคอนโดให้เช่า แต่ที่กล่าวมาไม่มีอะไรเป็นของผมเลย เพราะทุกอย่างล้วนเป็นของพ่อแม่ ไอ้แสงคนนี้ไม่ได้เป็นเจ้าของ แต่สิ่งที่ไอ้แสงคนนี้มี นั้นก็คือ หมาชื่อ “โกโก้” แต่ตัวสีขาว นั้นแหละ มีแค่นี้ และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือ ไอ้แสงคนนี้มีเพื่อนรักอยู่นึงคน ซึ่งตอนนี้มันได้หนีไปมีผัวแล้ว มีผัวไม่พอ ตอนนี้มีลูกอีก เพื่อนก็มีอยู่แค่นี้ ตอนนี้ยิ่งโดดเดี่ยวเข้าไปใหญ่ นัดเจอแต่ละทีผัวก็ติดสอยห้อยตามมาด้วย ไอ้แสงละกลุ้ม แต่ก็ต้องทำใจ เพราะทำอะไรไม่ได้  

แต่เรื่องมันยังมีมากกว่านั้น นี่คือจุดพีคเลยล่ะ เพราะไอ้แสงคนนี้ดันไป “ฮีท” ในคลับที่ไปเที่ยวมานะสิ แถมฮีทแค่นี้มันยังไม่พอ เพราะดันไปมีอะไรกับเพื่อนผัวไอ้เพื่อนรักอีก ขึ้นชื่อว่าแก๊งค์เทพบุตรคณะวิศวะเลยนะ แต่แล้วยังไงต่อ ไอ้แสงคนนี้ก็จำไม่ได้ไง แต่มันไม่ได้จบแค่นั้น ก็เพราะไอ้เหตุการณ์ครั้งนี้นี่แหละ ที่ทำให้ไอ้แสงคนนี้ได้ไปเป็น “คู่นอน” ของพ่อหนุ่มสุดหล่อที่ดันโชคดีได้ความซิงไอ้แสงคนนี้ไป แต่ไอ้แสงคนนี้ดันไม่โชคดี เพราะจากที่เฮียมันไม่ใจดีแล้ว มันยังชอบปากหมาอีก ปากหมาไม่พอมันยังขี้โมโหอีก แต่นี้ยังไม่หมด เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุด คือเฮียแกเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลยน่ะสิ เล่นควงหญิงไม่ซ้ำหน้าในแต่ละวันเป็นว่าเล่น แต่หญิงที่กล่าวมาต้องเป็นแค่อัลฟ่าไม่ก็เบต้าด้วยนะ โอเมก้าไม่เคยเห็นสักคน 

แต่เดี๋ยวนะ ผมก็เป็นผู้ชายนี่ แถมยังเป็นโอเมก้าอีก แล้วไปโผล่อยู่ในสต๊อกของเฮียมันได้ไง ไอ้แสงคนนี้ไม่เข้าใจ  

 

“งะ งั้นผมจะรับผิดชอบคุณเอง” 

“เหอะ เธอจะรับผิดชอบยังไง”  

“ละ แล้วคุณอยากได้อะไรล่ะ” 

“เธอรับผิดชอบด้วยการเป็น ”คู่นอน” ให้ฉันดีไหม” 

 

————————————————————————————————————- 

 

“ฮะ เฮียขอโอกาสได้ไหมคะ” 

“เฮียชอบผมหรอ” 

“ครับ เฮียชอบเรา” 

 

แนะนำตัวละคร 

พระเอก : โนอาห์ 

นายเอก : แสง 

 

อัพทุกวันเวลา 20:00 น. 

 

อ่านเรื่องนี้  

เด็กเฮียเพลิง (เพลิง x ธนิน)  

ตามด้วยเรื่องนี้  

เด็กโนอาห์ (โนอาห์ x แสง)  

 

 

 

 

มี E-book  

จัดโปรโมชั่นจุกๆ ไปเลย 30 วัน  

แอนดรอยด์ เล่มละ 179 บาทเท่านั้น 

iOS เล่มละ 219 บาท 

ไรท์แนะนำให้ซื้อผ่านเว็บ ไม่ก็แอนดรอยด์ค่ะ เพราะ iOS มีราคาที่แพงกว่า  

ไปอุดหนุนกันเยอะๆน้าาา กราบงามๆ 

 

ลิ้งค์ E-book  

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDUwMTY1NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMwMzgyMSI7fQ 

 

 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่หยาบคาย คำลามก ชายรักชาย ผู้ชายท้องได้ และมีฉากกิจกรรมทางเพศ ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ สามารถกดออกไปได้เลยค่ะ 

นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหาเหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ขึ้นไป ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี โปรดใช้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดของผู้แต่งเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว