จบ ฮาเร็มของแวมไพร์  NC25+
24
ตอน
3.83K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง

ฮาเร็มของแวมไพร์ 

  

วิกตอเรีย เป็นแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ พวกสายเลือดบริสุทธิ์สามารถถ่ายเลือดให้กับมนุษย์ผู้ใดก็ได้ เพื่อขยายเผ่าพันธุ์ให้ดำรงสืบต่อไป ผู้ที่ได้รับการถ่ายเลือดจากพวกสายเลือดบริสุทธิ์นั้น จะมีพลังอำนาจและไม่เกรงกลัวต่อแสงอาทิตย์เลยแม้แต่น้อย และไม่กลัวกระเทียม น้ำมนต์หรือไม้กางเขนแต่อย่างใดเลย 

  

พวกเขามีชีวิตยืนยาวมานานนับหลายพันปี ซึ่งพวกสายเลือดบริสุทธิ์นั้นก็เหลืออยู่ไม่มากแล้วในตอนนี้ วิกตอเรียคือหนึ่งในสายเลือดบริสุทธิ์ ที่ถูกสะกดไว้เมื่อพันกว่าปีก่อน 

  

จนลูนาหญิงสาวที่ได้รับมรดกจากคุณยาย โดยที่ยังเรียนปริญญาโทอยู่ที่อังกฤษ ต้องกลับมาสานต่อธุรกิจ จากคุณยายของเธอที่ล่วงลับไปแล้ว หลังจากเธอกลับมา เธอก็ได้ไปงานประมูล เป็นงานประมูลของเถื่อน ที่พ่อของลูนาบังคับให้เธอไปกับชายหนุ่มที่พ่อของเธอต้องการให้แต่งงานด้วย เพราะพ่อของเธอไม่ได้มีสิทธิ์ในทรัพย์สมบัติที่เป็นของลูนาเลยแม้แต่น้อย 

  

พ่อของลูนาเลยตั้งใจบังคับให้ลูนาแต่งงานกับแม็ก ชายหนุ่มที่ชื่นชอบความงามของลูนา โดยจะยกหุ้นบริษัทของแม็กให้พ่อของลูนาสิบห้าเปอร์เซ็นต์เป็นสินสอด 

  

ในวันงานประมูลดังกล่าว ลูนาเผลอประมูลโลงศพที่ได้มาจากยุโรปโดยไม่รู้ที่มาที่ไปแน่ชัด และบังเอิญได้ปลุกวิกตอเรียแวมไพร์สาวสวยสายเลือดบริสุทธิ์ขึ้นมาโดยที่ตนไม่รู้ตัว 

 

สามารถซื้อเป็น E-BOOK ได้ที่ค้นหา ebook > > > ฮาเร็มของแวมไพร์  

แถมตอนพิเศษสองตอน (มีเฉพาะ E-Book เท่านั้นค่ะ) 

 

 มีติดเหรียญนะคะ 

อุดหนุนเป็นกำลังใจ♥️ให้นักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 

  

ติดตามผลงานของ PiccoloLatte_ChaChicha  

https://twitter.com/PiccoloCha 

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100078140690912 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากไม่สมเหตุสมผลต้องขออภัยด้วยนะคะ เกิดจากจินตนาการล้วน ๆ เลยค่ะ 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนําส่วน ใดสวนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณี ใด ๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว