นิยายสั้น 16 ตอน NC อีโรติก ความรักระหว่างมนุษย์โลกที่เผลอไปเก็บดาวตกไว้ ซึ่งสิ่งที่เก็บมานั้นกลับมีจิตวิญญาณของมนุษย์ต่างดาว และคอยปกป้องแอนนาผู้เป็นเจ้าของหัวใจของมนุษย์ต่างดาว โดยที่แอนนาไม่รู้ตัว

คลั่งรัก มะนาวต่างดุ๊ด มนุษย์ต่างดาว 

  

แอนนา (แอนน์) สาววัยอายุ 26 ปี เธอปีนเขาเพื่อขึ้นไปดูฝนดาวตก และก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น อุกกาบาตหินอวกาศที่ตกลงมาสู่พื้นผิวโลกพอเข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลกก็เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง แรงบีบอัดกับอากาศในชั้นบรรยากาศโลก ทำให้อากาศรอบ ๆ อุกกาบาตมีความดันสูงขึ้นจึงเกิดความร้อนสูงจนลุกไหม้ สะเก็ดอุกกาบาตเล็กจะถูกเผาไหม้จนหมดแต่สำหรับก้อนที่มีขนาดใหญ่นั้นจะไม่ถูกเผาไหม้จนหมดทำให้ตกมายังพื้นโลก และเกิดหลุมอุกกาบาตแล้วเกิดการเย็นและแข็งตัวกลางอากาศ ก่อนจะตกกลับคืนสู่พื้นดิน สะเก็ดดาวตกอยู่ไม่ไกลจากเธอ เธอเดินเข้าไปดูเป็นหลุมอุกกาบาต ขนาดใหญ่ "อะไรน่ะ หลุมตั้งใหญ่ แต่ทำไมสะเก็ดดาวตกเหลือก้อนนิดเดียวเอง" แอนน์บ่นพึมพำกับตัวเองด้วยความประหลาดใจ ก่อนจะหยิบก้อนอุกกาบาตก้อนสีดำนิลกลมเหมือนลูกแก้ว ไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งสิ่งที่เก็บมานั้นกลับมีจิตวิญญาณของมนุษย์ต่างดาว และคอยปกป้องแอนนาผู้เป็นเจ้าของหัวใจของมนุษย์ต่างดาว โดยที่แอนนาไม่รู้ตัว 

  

อุดหนุนเป็นกำลังใจ♥️ให้นักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 

ติดตามผลงานของ PiccoloLatte_ChaChicha 

เรียงร้อย จินตนาการ จรดปลายปากกา 

สรรค์สร้าง ถ้อยความ ลงเป็นนิยาย 

ด้วยนามปากกา พิคโคโล่ลาเต้ _ ชาชิชา 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากไม่สมเหตุสมผลต้องขออภัยด้วยนะคะ เกิดจากจินตนาการล้วน ๆ เลยค่ะ  

งานทุกงานมีลิขสิทธิ์ไม่จำเป็นต้องจดลิขสิทธิ์ แต่สร้างผลงานขึ้นมาก็เป็นลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์แล้ว 

โดยไม่จำต้องจดลิขสิทธิ์ เพราะฉะนั้นห้ามคัดลอก หรือดัดแปลง 

  

 สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนําส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณี ใด ๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว