จบ รักในแรงแค้น
89
ตอน
15.3K
เข้าชม
216
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
จากความแค้น...สู่ความรัก จากคนที่แสนชิงชังสุดหัวใจ...สู่คนที่แสนรักจนความตายก็มิอาจพรากเธอไปได้

รักในแรงแค้น

 

แรงแค้นของเขาเกิดจากความเข้าใจผิด ว่าเธอเป็นต้นเหตุของความทุกข์ทั้งปวง ที่ครอบครัวของเขาต้องเผชิญ แต่แล้วในความแค้นก็มีความรักค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมา แต่กว่าที่เขาจะรู้ว่าแท้จริงแล้วทั้งหมดเป็นเพียงความเข้าใจผิดของตัวเอง ก็เกือบจะสูญเสียเธอไปแล้ว

 

อาทิตย์ ชายหนุ่มผู้กำพร้าทั้งบิดาและมารดามาตั้งแต่เด็ก ทั้งชีวิตของเขามีเพียง อาทิตยา พี่สาวผู้เป็นที่รัก ผู้ที่เขารักและเคารพเปรียบเสมือนบิดาและมารดา และเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับอาทิตยา ซึ่งชายหนุ่มเข้าใจว่าต้นเหตุแห่งความเลวร้ายนั้น มาจาก มณฑิชา ที่แอบเป็นชู้กับ ยศกร ผู้ที่เป็นพี่เขยของเขา และเป็นสามีของอาทิตยา จุดเริ่มต้นแห่งความแค้นจึงถือกำเนิด และเขาก็ประกาศกร้าวว่า เลือดก็ต้องแลกด้วยเลือด ชีวิตก็ต้องแลกด้วยชีวิต!

 

*น้ำจิ้มสักเล็กน้อย*

 

"หน้าสวยๆ นี่ใช่ไหม ที่เธอเอาไว้หลอกล่อผู้ชายให้หลงหัวปักหัวปำ ปากจิ้มลิ้มนี่ใช่ไหม ที่เอาไว้พูดจาฉอเลาะเป่าหูผู้ชายให้ลืมเมียตัวเอง ฉันถามหน่อยเถอะ ว่าโลกใบนี้ ไม่มีผู้ชายที่ยังไม่มีเจ้าของแล้วหรือ เธอถึงได้ไปยุ่งกับคนที่เขามีเมียแล้ว ซ้ำยังทำให้เมียเขากลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้อีก เธอไม่ละอายใจสักนิด หรือไม่กลัวบาปกรรมจะตามทันบ้างเลยหรือมณฑิชา!"

"คุณอาทิตย์! จะให้ฉันพูดอีกสักกี่ครั้ง ว่าฉันไม่ได้ทำ และไม่เคยทำอย่างที่คุณกล่าวหาเลยแม้แต่น้อย แต่ถ้าหากฉันตายไปแล้วมันทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง ก็ฆ่าฉันให้ตายตอนนี้เลย"

มณฑิชาหลับตาลงช้าๆ เพื่อรอรับกาลกิริยาที่เขาจะมอบให้

"หึ ความตายสำหรับคนอย่างเธอมันง่ายไป พี่สาวฉันต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็นยังไง เธอก็ต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็นแบบนั้นเหมือนกัน!"

ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างด้วยความประหวั่นพรั่นพรึง เมื่ออาทิตย์เข้ามากระชากแขนเธอ แล้วเหวี่ยงร่างลอยหวือขึ้นไปตกบนเตียงกว้าง ก่อนจะใช้สายตาคมดุจพญาราชสีห์ที่กำลังหิวโหยจ้องมองเหยื่ออันโอชะ จับจ้องร่างงามที่กำลังสั่นสะท้านด้วยความกลัว

"คะ...คุณ...จะทำอะไรคุณอาทิตย์ อย่าเข้ามานะ"

หญิงสาวถามด้วยน้ำเสียงหวาดหวั่น เมื่อเสือร้ายค่อยๆ คืบคลานเข้ามาหา แม้เธอจะพยายามขยับหนีไปจนสุดขอบเตียงอีกด้านเพียงใด แต่อุ้งมือใหญ่นั้นก็ตามมาตะปบขาเธอไว้ได้อยู่ดี

"อย่ามาทำเป็นไร้เดียงสาไปหน่อยเลย ทีกับผัวคนอื่นล่ะอ้าขารอรับ แต่ทีกับฉันล่ะทำเป็นรังเกียจ หรือว่าฉันมันไม่ตรงสเปค ที่ต้องมีลูกมีเมีย เธอถึงจะชอบ"

มณฑิชารู้ดีว่าคงป่วยการหากจะถกเถียงกับเขา เธอจึงใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีทุ่มไปกับการดิ้นรน หนีให้พ้นจากการเกาะกุมของเขา แต่ยิ่งเธอดิ้น ขาของเธอก็ยิ่งถูกบีบแรงขึ้นและแน่นขึ้น จนต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

"โอ๊ย! ฉันเจ็บนะคุณ ได้โปรดปล่อยฉันเถอะนะ คุณจะฆ่าจะแกงฉันยังไงก็เชิญ แต่อย่าทรมานกันแบบนี้เลย"

"ทรมานหรือ! เธอเจ็บแค่นี้ยังบอกว่าตัวเองทรมาน แล้วพี่สาวฉันล่ะ ความทรมานของเธอมันก็แค่ขี้ปะติ๋ว หากเทียบกับความทรมานของพี่สาวฉัน เพราะฉะนั้นอย่าสะเออะพูดคำนี้ออกมาให้ฉันได้ยินอีกเด็ดขาด!"

เขาตะคอกใส่ จนเธอต้องรีบหลับตาและเม้มปากแน่น เพราะกลัวเสียงจะเล็ดลอดออกไปกวนอารมณ์เขาให้ยิ่งขุ่นขึ้นไปอีก แต่กระนั้นก็ยังมีเสียงสะอื้นเล็ดลอดออกมาจนได้

"ฉันไม่ใช่ผู้ชายคนอื่นๆ ของเธอ เพราะฉะนั้นน้ำตาของเธอใช้ไม่ได้ผลกับฉันหรอก ความสงสารฉันไม่มีให้ มีแต่ความเจ็บปวดสุดแสนจะทุรนทุรายเท่านั้น ที่ฉันจะมอบให้กับเธอ"

พูดจบ อาทิตย์ก็กระชากข้อเท้า จนร่างนุ่มนิ่มมีน้ำมีนวลลอยมาปะทะกับอกกว้าง มณฑิชาหายใจติดขัด ใบหน้าก็ร้อนผะผ่าว ด้วยว่าเธอไม่เคยใกล้ชิดกับชายใดมาก่อนในระยะที่เนื้อแนบเนื้อเช่นนี้ และยิ่งลมหายใจอุ่นร้อนที่เป่ารดหน้าอยู่ในตอนนี้ ก็ทำเอาสติสตังกระเจิดกระเจิงไปหมด

ในขณะที่อาทิตย์เองก็รู้สึกหายใจติดขัดขึ้นมาเสียดื้อๆ บางสิ่งบางอย่างที่กลางลำตัวก็ชูคอผงาดโดยไม่ทันได้ตั้งตัว เมื่อเนินอกอวบอิ่มเบียดชิดอยู่กับอกกว้างของตัวเอง ก่อนหน้านี้ เขาบอกกับตัวเองว่าจะทำให้เธอเจ็บปวดเหมือนตกนรกทั้งเป็น แต่ทำไมตอนนี้ถึงกลายเป็นว่าเขาปรารถนาเธอเสียเอง

เลือดในกายของชายหนุ่มเริ่มเดือดพล่าน สายตาที่มองเธอราวกับมีเพลิงลุกโชนที่พร้อมจะแผดเผาร่างอรชรให้มอดไหม้ เขากดไหล่เธอให้นอนราบลงกับเตียงนุ่ม แล้วโน้มลงไปจุมพิตอย่างเร่าร้อน ก่อนจะรวบข้อมือบางทั้งสองข้าง ขึ้นไปไว้เหนือศีรษะของคนใต้ร่าง ด้วยมือของตนเพียงข้างเดียว อีกมือหนึ่งก็ไล้วนตามลำคอระหง เรื่อยลงมายังเนินอกอิ่มแล้วออกแรงบีบเบาๆ ส่งผลให้ลมหายใจของมณฑิชาขาดห้วง แม้เธออยากจะขัดขืนต้านทานเท่าใด ก็ไม่มีกำลังมากพอ

...นี่เรากำลังฝันร้ายอยู่ใช่ไหม...

 

อ่านเป็นน้ำจิ้มแค่นี้พอ แต่ถ้าหากอยากจิ้น อยากฟิน ก็กดไปตำหน้าต่อไปได้เลยค่ะ ฝากคุณอาทิตย์ชายหนุ่มไบโพล่าร์ ผู้มีหลายฟังก์ชันอารมณ์หลายโหมดด้วยนะคะ จะเกลียดจะแค้นก็ชังเข้าไส้ แต่พอรักขึ้นมาหน่อยก็คลั่งรักเสียให้ได้ และฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์สามารถเขียนไปจนจบให้ได้ด้วยนะคะ😂

 

❤รักและขอบคุณ❤

❤มันแกวหวาน❤

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว