ลิขิตร้อนซ่อนรัก
12
ตอน
1.08K
เข้าชม
25
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
ผู้คนมากมายบนโลกกลมๆ ใบนี้ แต่เหตุใดโชคชะตาจึงเล่นตลก ลิขิตให้เขาและเธอมาพบกัน คนสองคนที่เปรียบเสมือนเส้นขนานไม่อาจบรรจบกันได้ แต่เมื่อหัวใจปรารถนา ก็ไม่มีสิ่งใดขวางกันสิเน่หาสุดเร่าร้อนได้

ลิขิตร้อนซ่อนรัก

 

"ผู้ชายคนอื่นมีเป็นร้อยเป็นพันทำไมถึงไม่เลือก แต่ทำไมถึงได้มาเป็นเมียเก็บของพ่อฉันด้วย!" เสียงคำรามลั่นทำให้หญิงสาวสะดุ้งตกใจ หากแต่ความตกใจนั้นไม่ใช่เพราะเสียงที่คำรามออกมา หากแต่เป็นถ้อยคำที่เขาเอ่ยออกมามากกว่า

"เธอชอบนักหรือไงคนที่เขามีครอบครัวแล้ว ซ้ำยังแก่คราวพ่ออีก เธอไม่ละอายใจบ้างหรือไง!" มือหนาบีบเข้าที่ไหล่บาง ด้วยความแรงที่บีบรัดทำให้หญิงสาวถึงกับน้ำตาซึมด้วยความเจ็บ

"ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน คุณไม่มีสิทธิ์มายุ่งวุ่นวายอะไรทั้งนั้น!" หญิงสาวเองก็ตวาดกลับ เพราะทนให้เขาต่อว่าอยู่ฝ่ายเดียวต่อไปไม่ได้แล้ว

"ฉันจะไม่ยุ่งหรืออะไรทั้งนั้น ถ้าคนคนนั้นไม่ใช่พ่อฉัน เพราะฉะนั้นฉันขอสั่งเธอไว้ตรงนี้เลยว่า เลิกยุ่งกับพ่อฉันซะ"

"ไม่! ไม่มีความจำเป็นที่ฉันต้องเลิกยุ่งกับเขา"

"ได้...ในเมื่อพูดกันดีๆ ไม่รู้เรื่อง ฉันก็จะทำให้เธอ..."

"คุณจะทำอะไร ถอยออกไปนะ" ชายหนุ่มไม่ตอบ เดินหน้าเข้าไปประชิดตัวจนเธอไม่มีทางหนี

"ฉันอยากรู้จริงๆ ว่าพ่อติดใจอะไรเธอนักหนา แล้วเธอล่ะไม่อยากรู้เหรอ ว่าระหว่างพ่อกับลูกใครมันจะเร้าใจมากกว่ากัน แล้วเธอเองก็จะได้ทั้งพ่อทั้งลูกเป็นผัวไงล่ะ"

"ไม่ ฉันไม่ต้องการ ปล่อยฉัน" ชายหนุ่มจับมือสองข้างของเธอขึงพืดไว้เหนือศีรษะ ดวงตาแข็งกร้าวกวาดมองใบหน้างามหยดย้อย ตั้งแต่หน้าผากลงมายังพวงแก้มอิ่ม แล้วหยุดที่ริมฝีปากอิ่ม ก่อนจะจรดริมฝีปากหยักลงไปคลอเคลียกับเรียวปากของเธอ จากนั้นก็เคลื่อนต่ำลงไปลำคอระหง ฟันขาวเรียงตัวสวยขบกัดเบาๆ ฝากรอยแดงจางๆ ไว้บนลำคอขาว

หญิงสาวกัดริมฝีปากไว้แน่น เธอพยายามกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ให้เล็ดลอดออกมา ขณะเดียวกันนั้นก็ขนลุกด้วยความเสียวสะท้านไปทั้งตัว

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ของมันแกวหวานด้วยนะคะ สำหรับเรื่อง ลิขิตร้อนซ่อนรัก เรื่องราวความรักความลับของ'คิริน' และ'มินตรา' ลิขิตร้อนซ่อนรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ฝากติดตามและขอกำลังใจรัวๆ ด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว