BAD LOVE ภารกิจรักยัยเย็นชา โหด หล่อ เลว (แทนไท x ไอซ์)

รักวัยรุ่น

จบ BAD LOVE ภารกิจรักยัยเย็นชา โหด หล่อ เลว (แทนไท x ไอซ์)

BAD LOVE ภารกิจรักยัยเย็นชา โหด หล่อ เลว (แทนไท x ไอซ์)

Devilbar

รักวัยรุ่น

22
ตอน
10K
เข้าชม
27
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
160
เพิ่มลงคลัง
ถ้าคุณต้องเลือกระหว่างคนรักกับเพื่อนคุณจะเลือกอะไร ส่วนฉันขอเลือกข้อสามเพราะฉันจะปกป้องให้ได้ทั้งคู่ยังไงล่ะ(หลังจบแล้ว สามวันจะติดเหรียญนะคะ)

ใครที่รอเรื่องของพี่แทนไทกับน้องไอซ์อยู่ตอนนี้ไรต์มาเปิดเรื่องให้แล้วนะคะหวังว่าจะมีคนรออ่านกันอยู่นะคะ 

เรื่องนี้เนื้อเรื่องจะเน้นไปทางงานและภาระหน้าที่ของไอซ์และพี่แทนไทที่ต้องเจอแถมยังเป็นเรื่องที่เน้นการต่อสู้ด้วยครั้งนี้เราจะได้เห็นว่าไอซ์เก่งแค่ไหนและทำอะไรได้บ้าง แต่ไรต์บอกเลยว่าไรต์ยังคงไม่ทิ้งความดราม่าเพราะก่อนหน้านี้นักอ่านทุกคนอาจเห็นว่าพี่แทนรักน้องมากใช่ไหมคะแต่เชื่อเถอะว่ามีรักก็ต้องมีเกลียด ส่วนใครที่พึ่งมาอ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกแล้วชอบ สามารถไปหาอ่านเรื่องของเพื่อนในแก๊งนี้ได้ตามชื่อ หรือ ตามลิงก์พวกนี้ได้เลย 

เรื่อง Bad love รักร้ายนายพี่ว้าก โหด หล่อ เลว (เป็นเอก x เกรซ) **คู่แรก** 

เรื่อง Bad love เกลียดให้ตายสุดท้ายก็รัก โหด หล่อ เลว (ลูคัส x เบียร์) **คู่สอง** 

BAD LOVE หยุดรักร้ายของนายมาเฟีย โหด หล่อ เลว (ไต้ฝุ่น x โย) **คู่สาม** 

แนะนำตัวละครหลัก 

 

แทนไทน หรือ ธีรวัฒน์ อารยะสกุล ผู้ชายคนเดียวของแก๊ง Devil ที่ดูลึกลับที่สุด แถมผู้ชายแบบเขานี้แหละที่คว้าหัวใจของเจ้าหญิงน้ำแข็งได้สำเร็จ และใครจะไปรู้เมื่อเขาและเธอตกลงคบกันได้ไม่นานก็ต้องเลิกกันเพราะเธอทำเรื่องที่เขารับไม่ได้ยังไงละ 

 

ไอซ์ หรือ ญาดา วรเวชรัตนสกุล ผู้หญิงที่เงียบที่สุดในแก๊งนางฟ้า และ หัวหน้าหน่วย M.I.S. เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษระหว่างประเทศ ทุกการกระทำของเธอมีเหตุผลเสมอแต่ใครจะรู้ดีเท่าตัวเธอ ท่าการกระทำที่เธอทำอยู่มันดีต่อเขาเธอก็พร้อมเสมอที่จะเดินออกมา 

แนะนำตัวละครเพิ่มเติม 

 

เอเดน ชายที่เป็นทั้งเพื่อนและคู่หู แม้เขาจะไม่ได้อยากเป็นแค่เพื่อนก็ตาม 

 

อิน หรือ อินทัช เพื่อนร่วมรุ่นที่ไม่เคยเรียกไอซ์และเอเดนเฉยๆจะต้องพ่วงมาด้วยคำว่าเฮียและหัวหน้าตลอด 

 

เซฟ รุ่นน้องที่ยิงปืนเก่งที่สุดเข้าหน่วยมาได้เพราะความสามารถรอบด้านและที่จะดูโดดเด่นที่สุดก็เรื่องยิงปืนและการต่อสู้มือเปล่านี่แหละ 

 

เมย์ หญิงสาวอีกหนึ่งคนในหน่วย ที่ไอซ์ฝึกมากับมือ ความสามารถโดดเด่นคือการดังฟังและบินโดรนร่วมกับอิน 

  

 

เลโอ น้องเล็กของหน่วย M.I.S. ที่เจ้าตัวเก่งเรื่องการดูดข้อมูลและสืบค้นประวัติของคนที่หน่วยต้องการพ่วงด้วยเป็นมือกู้ระเบิดที่เอเดนฝึกสอนมาจนชำนาญ 

 

เข็มทิศ รุ่นพี่ในหน่วยบัญชาการหลัก ที่มาเป็นกำลังเสริมในการทำภารกิจสำคัญ พ่วงด้วยตำแหน่งแฟนใหม่ของไอซ์ (หรือเปล่านะ) 

สปอยเนื้อเรื่องเล็กๆ น้อยๆ 

"ผู้หญิงอย่างเธอมันสกปรกอย่ามาโดนตัวฉัน" เขาเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ และเขาไม่ใช่คนเดิมที่ฉันเคยรู้จักและเคยอ้อนอีกต่อไป แต่มันก็สมควรแล้วแหละ เพราะฉันเป็นคนเลือกเองยังไงล่ะ ฉันเป็นคนเลือกที่จะให้เขาเป็นแบบนี้ เลือกให้เขาเป็นคนที่ทำร้ายกายและจิตใจของฉัน ทำจนมันไม่เหลือชิ้นดี และฉันก็อยากจะบอกให้เขารู้ท่ามันมีโอกาส ว่าคนที่เขารังเกียจคนนี้จะปกป้องเขาด้วยชีวิต 

"ถ้ารังเกียจมากนักท่านก็รีบทำหน้าที่ของท่านให้มันจบสักทีเราจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก" ความเย็นชาที่ไม่เห็นจากเธอมานานตอนนี้มันกลับมาอีกครั้งแล้ว และผมก็โคตรไม่ชอบที่เธอทำตัวแบบนี้แต่คนแบบผมจะไปเปลี่ยนอะไรเธอได้เพราะคนแบบเธอมันก็เหมือนกับผู้พวกนั้นพวกที่หิวทั้งเงินและยศศักดิ์ และถ้าผมย้อนเวลาได้ผมจะไม่มีวันไปรักคนแบบเธอ ผู้หญิงที่ยอมนอนกับคนอื่นไปทั่วมั่วไปทั่ว แบบนี้จะไม่ให้คนแบบผมรังเกียจได้ยังไง 

....................................................................................................................................................................... 

มามาใครที่ยังรอภาคต่อของนิยายตะกูล Bad Love อยู่ตอนนี้ไรต์ได้ทำการแต่งเนื้อเรื่องจบใกล้จะจบแล้วเลยเอาเนื้อเรื่องที่เขียนเสร็จแล้วแต่ละตอนมาลงให้อ่านอีกอย่างเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายของแก๊งสายโหด หล่อ เลว แล้วไรต์หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักอ่านทุกท่านจะชอบแม้เรื่องนี้จะมาทาง Action และ Drama แต่รับรองว่าสนุก อีกอย่างไรต์ก็มีฉากตลก ๆ มาให้อ่านด้วย เพราะเด็กในหน่วยของไอซ์นั้นไม่ธรรมดาเลยสักคน ส่วนคนที่เข้ามาอ่านใหม่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เข้าใจเนื้อเรื่องนะคะสามารถอ่านได้เช่นกันแต่ไรต์ก็แอบมีเอาเนื้อเรื่องบางส่วนไปต่อกับของพี่ลูคัสและพี่เบียร์นิดหน่อยแต่รับรองว่าอ่านแล้วเข้าใจค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว