BAD LOVE หยุดรักร้ายของนายมาเฟีย โหด หล่อ เลว (ไต้ฝุ่น x โย)

รักวัยรุ่น

จบ BAD LOVE หยุดรักร้ายของนายมาเฟีย โหด หล่อ เลว (ไต้ฝุ่น x โย)

BAD LOVE หยุดรักร้ายของนายมาเฟีย โหด หล่อ เลว (ไต้ฝุ่น x โย)

Devilbar

รักวัยรุ่น

24
ตอน
20.6K
เข้าชม
25
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
229
เพิ่มลงคลัง
*ถ้าความรักมันทำให้ฉันต้องเจ็บขนาดนี้ ฉันก็ควรที่จะหยุดทำร้ายร่างกายและหัวใจตัวเองสักที* (หลังจบแล้ว 3 วัน จะติดเหรียญนะคะ)

ใครที่รอเรื่องนี้อยู่ ไรต์มาเปิดเรื่องให้แล้วนะคะ เดี๋ยวรอไรต์เรียบเรียงเนื้อเรื่องอีกนิดแล้วเรามาเจอกัน 

เรื่องนี้เนื้อเรื่องตอนต้น ๆ ยังคงเป็นตอนที่โยเรียนอยู่นิดหน่อยนะคะ หลังจากนั้นเตรียมผ้ามาซับน้ำตาด้วย ส่วนใครที่พึ่งมาอ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกแล้วชอบ สามารถไปหาอ่านเรื่องของเพื่อนในแก๊งนี้ได้ตามชื่อ ด้านล่างเลย 

เรื่อง Bad love รักร้ายนายพี่ว้าก โหด หล่อ เลว (เป็นเอก x เกรซ) **คู่แรก** 

เรื่อง Bad love เกลียดให้ตายสุดท้ายก็รัก โหด หล่อ เลว (ลูคัส x เบียร์) **คู่สอง** 

แนะนำตัวละคร 

โย หรือ ชนิตา หอสกุล ผู้หญิงที่ใครหลายคนอิจฉาเพราะเธอได้ครอบครองเขา 

ไต้ฝุ่น หรือ เตชิน โซระ ผู้ชายที่หล่อรวยและเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่มีชื่อเสียงแต่ใครจะรู้ว่าความจริงผู้หญิงคนนี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง 

*ถ้าความรักมันทำให้ฉันต้องเจ็บขนาดนี้ ฉันก็ควรที่จะหยุดทำร้ายร่างกายและหัวใจตัวเองสักที* 

😊สปอยมีมานิตๆ พอเป็นพิธีเนอะ 

"พี่ยังรักโยอยู่หรือเปล่าถ้าพี่ไม่รักโยแล้ว ปล่อยโยไปนะ โยจะกลับไปอยู่ในที่ของโย ในที่ที่มันยังคงมีความรู้สึกดีเหลืออยู่มากกว่าการอยู่ตรงนี้ เพราะที่ผ่านมา โยเจ็บมามากแล้ว และโยอยากที่จะหยุดความเจ็บของโยไว้แค่นี้" 

ฉันพูดคำพวกนี้และร้องไห้อยู่ข้าง ๆ เขาแต่เขาคงจะไม่รู้สึกตัว หรือได้ยินอะไรจากฉัน เพราะฉันวางยานอนหลับลงไปในแก้วน้ำที่เขาดื่ม ก่อนที่เขาจะเลือกเข้ามานอน และ เหตุผลที่ฉันอยากเดินออกมา คงไม่มีอะไรมากไปกว่า เขานอกใจฉัน เขากำลังสร้างโลกอีกใบ โลกที่ไม่มีฉันอยู่ในชีวิตเขา และ ฉันรู้มาสักพักแล้ว แต่ที่ฉันยังทนอยู่จนถึงตอนนี้ เพราะฉันคิดว่าเขาจะคิดได้ และ หยุดเรื่องบ้า ๆ นี่ แต่กลับกัน สิ่งที่ฉันคิดมันไม่มีทางเป็นจริง เพราะเขายังคงออกไปเจอ และหวานกันจนผู้หญิงคนนั้นท้อง นี้คงเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่เคยยึดฉันไว้แล้ว และตอนนี้ฟางเส้นนั้นก็ได้ขาดลงเสียที ฉันพร้อมแล้วที่จะเดินออกมา และฉันพร้อมแล้วที่จะหายไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว