แอล สาวมั่นทันโลกได้ย้อนเวลาไปอยู่ในร่างพุทธชาดสาวใบ้น่ารัก สลับกับสาวน้อยที่ข้ามกาลเวลามาอยู่ในร่างสาวมั่นเช่นเธอ ทั้งสองจะทำเช่นไรกับสามีที่มีอยู่แล้ว สามีทั้งสองช่างแตกต่างสุดขั้วสำหรับเธอ

แอล สาวมั่นในโลกปัจจุบัน ถูกศัตรูของสามีตามไล่ล่าเอาชีวิตจนเธอประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกหน้าผาลงทะเล เธอฟื้นตื่นลืมตาอีกครั้งในร่างสาวน้อยแสนสวยนามว่าพุทธชาดที่มีใบหน้าเหมือนกับเธอ แต่สาวน้อยผู้นี้ดันไม่ยอมพูดมาหลายปี ทำไงดีละทีนี้เธอมาฟื้นในร่างสาวใบ้ ที่ย้อนเวลาถอยหลังมาถึง 100 ปี ที่สำคัญสาวใบ้น่ารักผู้นี้ ดันเป็นภรรยาคุณหมอพลเทพ คุณหมอที่เฉยชากับเธอเพราะผู้ใหญ่มั่นหมายไว้ เธอผู้เป็นสาวมั่น ไม่ยอมคน จะทำเช่นไร เมื่อมาอยู่ในร่างของสาวน้อยอ่อนแอผู้นี้ คุณหมอหนุ่มจะตกหลุมรักนิสัยภรรยาใหม่ในร่างเดิมได้หรือไม่ 

พุทธชาดสาวน้อยน่ารัก ผู้อ่อนแอไม่ยอมพูดตั้งแต่เด็ก จนคนในบ้านมองเธอว่าเป็นคนใบ้ เธอถูกญาติพี่น้องที่อิจฉาริษยาผลักเธอตกสะพานจมน้ำ เธอฟื้นตื่นลืมตามาอีกครั้งในร่างของสาวมั่นไม่ยอมคนนามว่าคุณนายแอล ที่มีใบหน้าเหมือนกับเธอ เธอต้องมาเรียนรู้โลกในอนาคตที่เธอไม่เคยพบเจอใน 100 ปีข้างหน้า ในนามของภรรยามาเฟียเพทาย ผู้มากรักและไม่เคยรักแอลเลย เธอจะทำเช่นไรกับสามีที่ไม่เคยรักเธอเลย เพทายจะรักเธอได้หรือไม่  

ติดตามชีวิตรักที่แตกต่างของหญิงสาวสองคน การสลับมิติของเธอทั้งสอง จะทำให้เธอพบกับรักแท้ของเธอหรือไม่ ใน รัก(หลงภพ)  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว