❌ดอง6❌Crazy in love หวนคืนรัก
18
ตอน
2.21K
เข้าชม
725
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ความใกล้ชิดนำพาให้เราทั้งคู่คบกันแต่ไม่ได้เปิดเผยแต่แล้วทำให้มีเหตุผลบางอย่างทำให้พี่เขาขอเลิกแบบฟ้าแลบคนที่อ่อนต่อโลกแบบฉันต้องเจ็บช้ำขนาดไหนเวลาผ่านไปไม่นานก็กลับมาเจอกันอีกครั้งในสถานะน้องสาวเพื่อน

เรื่องย่อๆ

 

เขาเลือกจบความรักลับตอนเรียนมัธยมปลายเพราะกลัวการตัดเพื่อน ทั้งที่เขาชอบเธอมากๆก็ตาม

 

จู่ๆพี่เขาก็มาบอกเลิก ทั้งที่ตั้งใจไว้ว่าในวันวาเลนไทน์ คู่ของเราจะเปิดเผยต่อสาธารณะชนแล้วว่า คบกัน เธอไม่เข้าใจเลยว่าเพราะอะไร ได้แต่ทำใจ เก็บมันไว้ในใจตลอดไป

 

วันเวลาผ่านไป เขากับเธอหวนมาพบกันอีกครั้ง แต่เขามีแฟนแล้วและตัวเธอนั้นพี่เขาก็ติดต่อให้เพื่อนตัวเอง

 

ทำไปทำมา เขากลับหวงเธอมากขึ้นเพราะเธอคือรักแรก และเขาคิดว่าตอนนั้นมันคือความรักเด็กๆ แต่พอหวนมาเจอกันอีกครั้ง หัวใจเขาเต้นผิดจังหวะ

เขาหวงเธอที่ต้องอยู่กับเพื่อน แต่มันก็มีเหตุที่เขาจับได้ว่า.....มันเป็นชู้กัน เขาถึงตัดสินใจขั้นเด็ดขาดด้วยวิธี....

 

อยากรู้ต้องติดตามนะคะ ฝากนามใหม่ด้วยนะคะ ผกายมาส คนแต่งก็คือไรท์มินนี่คนดีคนเดียวเจ้าค่ะ

 

 

ตัวละคร

ออกัส หรือ กัส เป็นคนพูดจาน้ำเสียงห้วนกับทุกคน ยกเว้นกับเธอที่เจอกี่ครั้งต่อให้อารมณ์ไม่ดี น้ำเสียงของเขามักจะอ่อนโยนกับเธอ และเป็นรักแรกของเขา แต่มีบางอย่างที่ทำให้เขาคิดกับเธอได้แค่น้องสาว

 

มิรา หรือ มิ เป็นคนอ่อนไหวง่าย เรียบเก่ง เรียบร้อย เป็นคนไม่ชอบคำหยาบ และไม่ชอบพูดโกหก บางครั้งดูเหมือนอ่อนต่อโลก แต่เวลาทำให้เธอเข้มแข็ง มีคนหนึ่งที่ทำเธอเจ็บแต่เธอก็ยังรอเขา ถึงจะเป็นได้แค่น้องสาวของเพื่อนก็เถอะ

 

ไมเคิล หรือ ไมค์ เป็นพี่ชายของมิรากับมิเชล รักน้องสาวทั้งสองคนไม่เท่ากัน เพราะสำหรับคิดว่า คนกลางยังอ่อนต่อโลกและอีกคนน่าจะเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ เขารักเพื่อนสนิทคนหนึ่ง และไม่อยากแตกแยกเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง เลยได้เอ่ยลั่นวาจาบางอย่างไป

 

อิคคิว หรือ คิว เป็นน้องชายของออกัส อายุอานามเท่ากับมิรา แต่เรียนคนละห้อง และแอบชอบเธอเหมือนกัน

 

มิเชล หรือ เชล เป็นน้องสาวชองไมเคิลและมิรา เธอเป็นห้าว งานบ้านงานเรือนทำไม่เป็น เอาดีด้านการต่อสู้ แอบชอบหนุ่มข้างปาก แต่เธอเป็นประเภทคนปากแข็ง

 

ป้อมปราการ หรือ ป้อม มารู้จักสนิทและเป็นเพื่อนกับออกัสและทศดี เขาเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เสเพล แต่มีหน้าตาหล่อเหลา มีสาวๆถวายตัวเยอะ และเด็กแถวบ้านก็เมร็ขเขาทุกคนแล้ว แต่ด้วยความที่มีเพื่อนรวยเลยอยากย้อมแมวเพื่อน

 

นรินทร์ หรือ นุกนิก เป็นเด็กใจแตกแถวบ้านของป้อม ป้อมย้อมแมวเธอ พาไปรีแพร์ใหม่เพื่อหลอกล่อเพื่อนตัวเอง ที่มีฐานะทางบ้านรวย พบกันครั้งแรกเธอก็ปิ๊งทันที

 

ทศดี หรือ ทศ เป็นเพื่อนกับป้อมและออกัส เขารักเพื่อน ฐานะทางบ้านเขาก็ร่ำรวยเช่นเดียวกับออกัส และเขาก็เป็นเด็กเรียน แต่เขาได้ชอบผู้หญิงที่ป้อมติดต่อให้ออกัสตั้งแต่แรกเจอ

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ ทำสำเนาถ่ายเอกสารหรือนำไปเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางเจ้าของสิทธิ์เท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว